การตลาดออนไลน์

การตลาดออนไลน์

477 รายการ
นอกจากต้องคอยตามเทรนด์ใหม่ๆ ให้ทัน สำหรับ การตลาดออนไลน์ก็มีเรื่องพื้นฐานสำคัญๆ ที่มองข้ามไม่ได้ด้วยคะ ซึ่งมีอะไรที่ต้องใส่ใจ และยึดเป็นหลักในการเริ่มต้นบ้าง ลองมาดูกันคะ
2114 ผู้เข้าชม
สิ่งหนึ่งที่สำคัญที่จะทำให้แฟนเพจของคุณสามารถดึงดูดลูกค้าได้คือคือการตอบโต้กับลูกค้าบนโลกออนไลน์ สิ่งที่แอดมินมักจะทำผิดพลาดคือ ไม่ได้คำนึงถึงรูปแบบที่ควรจะเป็นในการตอบคำถามของเพจที่ดูแลอยู่ จึงอาจจะทำให้ลูกค้าไม่พอใจและอาจเสียโอกาสในการทำตลาดไปได้
1659 ผู้เข้าชม
การทำ Email Marketing เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มผู้บริโภคนั้น หากใช้กลยุทธ์และวิธีการที่ถูกต้อง ก็สามารถสร้างประโยชน์ต่อนักการตลาดได้อย่างมากเลยคะ เพราะเครื่องมือนี้นอกจากจะสามารถเข้าถึงคนได้ในระดับ Personal พร้อมนำเสนอข้อมูลของบริการ หรือสินค้าต่างๆ ซึ่งทำให้เกิด Action ได้ทันทีแล้ว ยังนำไปสู่การซื้อ หรือแม้กระทั่ง Brand Loyalty จากผู้บริโภคได้ด้วย
2454 ผู้เข้าชม
เรากำหนดเป้าหมายที่ชัดเจน เราก็สามารถเลือกวิธีการที่จะพาไปยังเป้าหมาย โดยเลือกวิธีการที่ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดอีกครั้งหนึ่ง
1366 ผู้เข้าชม
ปี 2018 นี้เป็นปีที่น่าจับตาอย่างมาก เพราะว่าเป็นปีที่น่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงอย่างมากมายในแง่มุมของการทำการตลาดออนไลน์ โดยเริ่มจาก Facebook เริ่มมีการเปลี่ยน Algorithm มากมายเพื่อรักษาฐานผู้ใช้ของตัวเองเอาไว้ การเกิดขึ้นของตลาดใหม่ ๆ เครื่องมือใหม่ ๆ ที่มีผลต่อผู้บริโภคมากขึ้น และการเติบโตขึ้นของ Generation ใหม่ขึ้นมา ทั้งนี้นักการตลาดต้องเริ่มทำการเตรียมตัวการตลาดตัวเองให้ดีภายในปี 2018 นี้ให้ดียิ่งขึ้น เพราะผู้บริโภคต่างก็มีตัวเลือกมากขึ้น สามารถหาข้อมูลได้ง่ายมากขึ้น และเลือกสิ่งต่าง ๆ จากความชอบกับประสบการณ์ตัวเองมากกว่าชื่อเสียงของแบรนด์
1842 ผู้เข้าชม
ใกล้จะสิ้นปี  2017 และเริ่มจะก้าวสู่ปี 2018 ทำให้มีนักธุรกิจจำนวนไม่น้อยเกิดความกังวลในการเปลี่ยนแปลงของเทรนด์ การตลาดออนไลน์ที่กำลังจะมาถึงอยู่ไม่น้อย วันนี้ทีมงาน SOGoodWebมีข้อมูลมาเเนะนำว่า 5 เทรนด์ การตลาดออนไลน์ที่น่าจับตามองในปี 2018 ในปีหน้าจะเป็นอย่างไร เพื่อให้นักธุรกิจทั้งหลาย เตรียมพร้อมเพื่อวางแผนดำเนินธุรกิจให้สอดคล้องกับเทรนด์การตลาดในปี 2018 
1454 ผู้เข้าชม
ปี 2017 นับเป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงใน Social Media อย่างเห็นได้ชัด โดยการเกิดขึ้นใหม่ ๆ ของ Features ต่าง ๆ มากมายและการปรับเปลี่ยนวิธีการคิดของ Social Media จนถึงการเปลี่ยนแปลงของกลุ่มการใช้งานที่เกิดขึ้นใน Social Media ต่าง ๆ ทั้งนี้ในปี 2018 นี้เริ่มเห็นได้ชัดเช่นกันว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงอะไรขึ้นมา ซึ่งสำหรับคนทำ Agency แล้วคงไม่ยากที่จะตามการเปลี่ยนแปลงนี้ แต่ถ้าคุณเป็น SME แล้วจะทำอย่างไรกับการเปลี่ยนแปลงนี้ ซึ่งวันนี้ผมรวม 6 เรื่องที่น่าสนใจในเรื่อง Social Media ที่จะมีผลในปี 2018 ที่เกิดขึ้นมา
1197 ผู้เข้าชม
สำหรับในปี 2018 ที่จะถึงนี้ต้องบอกว่าจะเป็นปีแห่งคำว่าคุณภาพ เพราะช่องทางโซเชี่ยลมีเดียต่างๆ ก็เริ่มต่างคัดกรองคอนเทนต์ที่ใช่ บวกกับคอนเทนต์ที่เต็มไปด้วยคุณภาพสำหรับ Audience มากขึ้น
3186 ผู้เข้าชม
38329 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์