การตลาดออนไลน์

การตลาดออนไลน์

477 รายการ
Content Marketing เป็นเครื่องมือที่ทำให้เกิด Customer Engagement อย่างมากในยุคปัจจุบัน ก่อให้เกิดลูกค้ารายชื่อเพิ่มขึ้น และเปลี่ยนกลุ่มเป้าหมายให้เป็นลูกค้าได้ นอกจากนี้ยังช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ต้องการได้สำหรับแบรนด์เมื่อทำ Content Marketing Campaign ที่ถูกคน ถูกที่ ถูกทาง ถูกเวลาขึ้น และผลที่ได้จากการวางแผนเหล่านี้ย่อมทำให้เกิดผลประสบความสำเร็จขึ้นมา
2757 ผู้เข้าชม
     เวลามีคนพูดถึงการตลาดยุค Digital คนส่วนใหญ่มักคิดถึงการเปิด Facebook Page ทำคอนเทนต์ ยิ่งโฆษณา รอลูกค้ามาติดต่อผ่าน Inbox แล้วปิดยอดขาย จริงๆแล้วการตลาดยุค Digita มีมากกว่านั้นเพราะ การทำการตลาดบน Facebook ถือเป็น “Push Marketing” ที่แบรนด์เราต้องไปโผล่ไปให้แฟนเพจและคนรอบตัวเห็นก่อนที่จะเกิดความสนใจ      แต่ถ้าจะให้ดีกว่านี้ เราควรทำทั้ง Facebook และทำเว็บไซต์ให้น่าสนใจไม่ใช่แค่ในสายตากลุ่มเป้าหมายแต่ในสายตาของ Google เองด้วย มันคือ “Pull Marketing” ที่เป้าหมายของเรามีความต้องการมีความสงสัยในเรื่องๆหนึ่งก่อนแล้วค่อยเข้า Google หาเว็บไซต์ที่ช่วยตอบโจทย์ได้ คำถามคือทำอย่างไรให้คนสนใจเว็บไซต์ของเราบน Google 
3494 ผู้เข้าชม
Traditional แบบเดิม ยิ่งตอกย้ำว่า Digital Marketing เข้ามาเปลี่ยนแปลงรูปแบบการตลาดของธุรกิจขนาดใหญ่และธุรกิจขนาดกลางไปแล้วเกือบทั้งหมด
910 ผู้เข้าชม
ปัจจุบันมีแต่คำพูดที่ว่า Content is king ใครอยากทำแบรนด์ให้โดนในลูกค้า ต้องเริ่มจาก Content ที่มีการสร้างเนื้อหาที่โดนใจ เป็นประโยชน์ต่อลูกค้า ไม่เน้นการขาย ขาย ขายและขายอย่างเดียว ซึ่งในอนาคตการทำ Content Marketing จะยังคงอยู่กับเราต่อไปแต่จะมีอะไรใหม่ๆ เกิดขึ้น ทิศทางจะไปแบบไหน ต้องลองไปดูกัน
1871 ผู้เข้าชม
การทำ Content Marketing นั้นเป็นที่นิยมอย่างมากในยุคปัจจุบัน และเป็นกลวิธีที่สำคัญอย่างมากที่ผู้บริโภคทุกคนในโลกนี้สื่อสารกันผ่าน Content และเสพ Content  แต่หลาย ๆ ครั้ง Content วางแผนและทำออกมากลับไม่ได้ประโยชน์อย่างที่คาดไว้ หรือไม่ได้ผลเลยก็มี บางทีเลวร้ายกว่านั้นคือกลับกลายไปสร้างดราม่าต่าง ๆ ขึ้นมา 
1062 ผู้เข้าชม
ขั้นตอนการโปรโมท Content ที่เราสร้างขึ้น เพราะหาก Content ที่เราสร้างขึ้นมานั้น ไม่มีใครเข้ามาชมเลย มันก็ไม่เกิดประโยชน์อะไร และสำหรับวิธีเริ่มต้นที่จะทำการโปรโมทได้ง่ายและรวดเร็วที่สุด
1773 ผู้เข้าชม
ถึงเวลาที่ทำให้เพจนั้นเติบโตอย่างยั่งยืนด้วยการทำ Content Marketing เพราะการทำการตลาดด้วย Content นั้น ถือเป็นหัวใจสำคัญในการทำการตลาด เพราะตัว Content จะช่วยดึงดูดความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายให้กลายมาเป็นลูกค้าได้
2136 ผู้เข้าชม
วิธีใช้เฟซบุ๊คทำการตลาดเพื่อขายของออนไลน์ ใช้เฟซบุ๊คส่วน ข้อดี/ข้อเสีย, ใช้เฟซบุ๊คเพจ ข้อดี/ข้อเสีย สุดท้ายจะแนะนำให้ไปใช้เฟซบุ๊คเพจในที่สุด แต่จะบอกเล่าปัจจัยสำคัญในการทำเพจให้โตยั่งยืน
1400 ผู้เข้าชม
38328 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์