การตลาดออนไลน์

การตลาดออนไลน์

475 รายการ
ในทุกเว็บไซต์สังคมออนไลน์ล้วนมีเทคนิคในการประยุกต์ใช้เพื่อสร้างให้เกิดมูลค่าแก่ตัวเว็บไซต์เองได้ หรือถ้าจะพูดให้ถูกกว่านั้น ลูกค้าต่างหากที่เป็นคนประยุกต์ใช้เพื่อสร้างมูลค่าทางการตลาด
9036 ผู้เข้าชม
การทำการตลาดออนไลน์ด้วย Social Media ช่วยให้เข้าใจความต้องการของผู้บริโภคได้มากขึ้น ผ่านการรับฟังเสียงสะท้อนต่างๆ จากลูกค้า ทั้งยังสามารถใช้เป็นช่องทางสื่อสารเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีของบริษัทได้อีกด้วย
3547 ผู้เข้าชม
ปัจจุบัน Social Network (สังคมออนไลน์) มีอิทธิพลและได้รับความนิยมอย่างมากกับโลกออนไลน์ ซึ่ง Facebook เป็น Social Network ที่ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับ 1 ของโลก โดย Facebook
1726 ผู้เข้าชม
Social Media ในยุคปัจจุบันเป็นสื่อกลางที่หลายองค์กรใช้ในการสื่อสารกับลูกค้า แต่หากใช้อย่างไม่มีทิศทางอาจเป็นการลดทอนภาพลักษณ์องค์กรให้ดูไม่ดีได้
6464 ผู้เข้าชม
เครื่องมือทางการตลาดออนไลน์ที่ยังคงใช้งานได้ตลอดมาอย่าง Email Marketing ที่แม้จะเป็นกลยุทธ์การตลาดกว่า 30 ปีมาแล้วยังคงได้ผลอยู่เสมอ
2114 ผู้เข้าชม
การตลาดแนวใหม่บนโลกอินเทอร์เน็ต ที่หันมานำเสนอโฆษณา โปรโมชั่น แคมเปญต่าง ๆ เข้าถึงลูกค้าผ่านทางอีเมล เนื่องด้วยประสิทธิภาพในการส่งข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว และมีต้นทุนต่ำ
2896 ผู้เข้าชม
ทุกวันนี้ใครๆ ก็มีโทรศัพท์มือถือกันหมดแล้ว ถือเป็นปัจจัยที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว แล้วทำไมผู้ประกอบการทั้งหลายไม่หันมาทำการตลาดแบบ Mobile Marketing ดูล่ะ อาจช่วยเพิ่มยอดขายได้อย่างไม่น่าเชื่อก็ได้
5187 ผู้เข้าชม
Youtube เครื่องมือ Social Media อีกตัวหนึ่งซึ่งสามารถใช้เพื่อการประชาสัมพันธ์ได้อย่างดี นั่นคือการใช้สื่อวิดีโอคลิปหรือวิดีโอประชาสัมพันธ์แบบปากต่อปาก (Viral Video)
2072 ผู้เข้าชม
35837 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์