การตลาดออนไลน์

การตลาดออนไลน์

475 รายการ
ในยุคโซเชียล มีเดีย เฟื่องฟูรูปแบบการโฆษณาบน "เทรดดิชั่นแนล มีเดีย" เดิมๆ เริ่มไม่ได้รับความสนใจผู้บริโภค ด้วยสามารถเปิดรับข้อมูลได้หลากหลายช่องทางผ่านโลกออนไลน์
7567 ผู้เข้าชม
e-Marketplace หรือ ตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ก็เป็นหนึ่งในประเภทธุรกิจของ e-Commerce ซึ่งเป็นหนึ่งในช่องทางการเปิดตลาดของผู้ประกอบการไปยังทั่วโลกที่มีต้นทุนถูกที่สุด
6925 ผู้เข้าชม
กระแสการค้าขายสินค้าบนอินเทอร์เน็ตกำลังมาแรง เพราะใช้เงินลงทุนน้อย ไม่ต้องจ้างลูกจ้าง หรือเช่าพื้นที่ทำร้านให้เสียสตางค์ ทำให้หลายๆ คนอยากมาเป็นพ่อค้าแม่ค้าขายของบนอินเทอร์เน็ตกันบ้าง
4531 ผู้เข้าชม
ผมเชื่อว่าหลายๆ คนที่อ่านบทความนี้อยู่ อาจจะมีเว็บไซต์เป็นของตนเอง หรือเป็นของที่องค์กรของคุณ ซึ่งคุณเคยรู้ไหมว่า เว็บไซต์ของคุณวันหนึ่ง มีคนเข้ามาวันละเท่าไรบ้าง? หากยังไม่รู้ วิธีง่ายๆ ที่จะให้คุณสามารถข้อมูลเหล่านั้นได้ก็คือ ลองไปใช้บริการเก็บสถิติคนเข้าเว็บไซต์ฟรีจเพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถทราบจำนวนคนและพฤติกรรมผู้ที่เข้ามาที่เว็บไซต์ของคุณได้อย่างง่ายดาย
2673 ผู้เข้าชม
ลองนึกภาพบริษัทจัดหาคู่ออนไลน์ที่มีผู้ใช้งานที่ทำการลงทะเบียนมากกว่าหนึ่งแสนคนดู เขาใช้วิธีการอย่างไรในการดึงดูดคนเข้าไปที่เว็บไซต์ที่อยู่บนโลกออนไลน์ ใช้ social media หรือไปฝากแบนเนอร์โฆษณาบนเว็บอื่นๆเหล่านี้ไม่ใช่คำตอบที่ถูกต้องเลย การตลาดที่ทำให้คนรู้จักเว็บหาคู่ออนไลน์เป็นที่รู้จักของคนหมู่มากขนาดนี้มาจากการแจกโปสเตอร์และใบปลิวโฆษณาต่างหาก
3356 ผู้เข้าชม
เมื่อพูดถึงการ Shopping ของผู้บริโภคสมัยนี้ พฤติกรรมการช้อปได้ถูกเปลี่ยนไปเนื่องจากอิทธิพลของโลกดิจิทัล ปัจจุบันได้ก้าวเข้าสู่ยุคที่ผู้บริโภคคุ้นชินและไว้ใจกับการจับจ่ายใช้สอยผ่านอินเทอร์เน็ตมากกว่าแต่ก่อน
3010 ผู้เข้าชม
หากคิดจะให้การตลาดประสบความสำเร็จรวดเร็ว Viral Marketing (ไวรอล มาร์เก็ตติ้ง) คือตัวเลือกอันดับแรกที่น่าสนใจมากที่สุดในเวลานี้
5404 ผู้เข้าชม
การเริ่มต้นเป็นเจ้าของกิจการหรือเจ้าของธุรกิจดูจะเป็นความฝันของหลายๆ คนที่ยังเป็นพนังานประจำ หรือยังไม่มีธุรกิจเป็นของตนเอง แต่การที่จะเป็นเจ้าของธุรกิจ
5233 ผู้เข้าชม
35836 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์