บทความของ pongpang

บทความของ pongpang : หน้า 8

77 รายการ
การทำ ธุรกิจออนไลน์ ไม่ใช่เรื่องยาก หากมีความตั้งใจจริง และมีเวลาพอที่จะเอาใจใส่ลูกค้า ที่สำคัญถือเป็นธุรกิจที่ประหยัดค่าใช้จ่ายในการลงทุน บางทีอาจไม่ต้องสต็อกสินค้า แค่มีอินเทอร์เน็ตก็ขายได้ทุกที่ทุกเวลา เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่อยากมีรายได้เสริม มีธุรกิจเป็นของตัวเองแบบง่ายๆ การทำธุรกิจออนไลน์ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ
16997 ผู้เข้าชม
ในปัจจุบัน การทำ Email Marketingเป็นช่องทางที่สร้างยอดขายได้มากเป็นลำดับต้นๆ ของการทำการตลาดออนไลน์เลยก็ว่าได้ซึ่งในปัจจุบันจะเห็นหลายเว็บไซต์ชอบมี Pop-up เพื่อการกรอกข้อมูลหน้าเว็บไซต์ ไม่ว่าจะเป็น ชื่อหรืออีเมล์ (แนะนำ: 4 เทคนิคการทำ Lead Genaration) เพื่อที่จะนำข้อมูลไปใช้ในการทำ Email Marketing ต่อไป จะมีวิธีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยค่ะ
3056 ผู้เข้าชม
ตรวจสอบให้ดีก่อนลงทุน ! ธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล รายไหนได้รับอนุญาต รายไหนไม่มีใบอนุญาต รวบรวมรายชื่อมาให้แล้ว มาดูกันเลยค่ะ
2905 ผู้เข้าชม
เกี่ยวเนื่องจากสภาพอากาศในปัจจุบัน ตอนนี้เข้าขั้นวิกฤต มีฝุ่นละอองระดับ PM2.5 เกินค่ามาตรฐานมาซักพักแล้ว ทำให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมาเตือนไม่ควรออกจากบ้านถ้าไม่จำเป็น หรือให้ใส่หน้ากากอนามัยแบบพิเศษเพื่อป้องกันฝุ่นละอองขนาดเล็กเหล่านี้ วันนี้ทีมงาน จึงมีแอปพิเคชั่นสุดเจ๋งมานำเสนอ นั้นก็คือแอป AirVisual นั้นเอง เรามาดูวิธีการตรวจเช็ค คุณภาพอากาศในสถานที่ต่าง ๆ แบบ Real-time ว่า ตอนนี้สภาพอากาศเป็นอย่างไร เราควรมีวิธีป้องกันอย่างไร ด้วยแอป AirVisual กันเลยดีกว่าค่ะ
2615 ผู้เข้าชม
แสงแดดเจิดจ้าขนาด ไปที่ไหนก็ร้อนไปหมด โอ๊ยย ใช่แล้วค่ะหน้าร้อนมาถึงแล้ว และอากาศแบบนี้เหมาะกับการเจริญเติบโตของเชื้อโรคอย่างมากเลยหล่ะค่ะ โดยเฉพาะเชื้อแบคทีเรีย จึงส่งผลให้หน้าร้อนนี้เราต้องเพิ่มความระมัดระวังในการใช้ชีวิตกันมากขึ้นแล้ว นั่นก็เพราะมีโรคที่มักจะแอบแฝงมากับหน้าร้อนนั่นเอง มาดูกันดีกว่าว่ามีโรคอะไรบ้างที่มากับหน้าร้อน!
1686 ผู้เข้าชม
อยากรู้ขั้นตอนง่ายๆ ชำระภาษีรถยนต์ออนไลน์ ประหยัดเวลาสะดวกสบายได้มากทีเดียวกับการต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์ เหมาะกับยุคปัจจุบันอย่างยิ่ง เกริ่นมาพอสมควรแล้ว เราไปดูขั้นตอนกันเลยค่ะ
2033 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์