บทความของ pongpang

บทความของ pongpang : หน้า 6

77 รายการ
เทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้นักการตลาดต้องปรับตัวให้ทัน ซึ่งในปี 2020 นี้ เทคโนโลยียังคงมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว จึงได้มีการคาดการณ์เทรนด์ SEO ที่จะเกิดขึ้นในปีหน้าว่ามีอะไรที่น่าสนใจบ้าง
1852 ผู้เข้าชม
วันนี้เราจะมาไขข้อข้องใจกัน เว็บสำเร็จรูป (Web template) คืออะไรความหมายโดยทั่วๆไปของ เว็บสำเร็จรูป คือ บริการเว็บไซต์สำเร็จรูปหรือเว็บไซต์อัตโนมัติ ที่ง่ายและรวดเร็วทันใจ ไม่จำเป็นต้องมีความรู้ในคอมพิวเตอร์ก็สามารถทำได้
2487 ผู้เข้าชม
เราต่างก็อยู่ในธุรกิจที่มีการแข่งขัน ไม่ใช่เราคนเดียวที่ขายขนมปัง เบเกอรี่ที่หอมอร่อย ไม่ใช่เราคนเดียวที่ขายกาแฟรสชาติเยี่ยม ไม่ใช่เราคนเดียวที่ขายชุดเดรสที่ออกแบบได้สวยทันสมัย การที่สินค้าเหมือนกัน ราคาย่อมเป็นหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ลูกค้าใช้พิจารณาในการตัดสินใจซื้อ หรือไม่ซื้อ แน่นอนว่าหลักการดั้งเดิมในการตั้งราคานั้นมาจาก สมการง่ายๆคือ ราคาขาย = ต้นทุน + กำไร หากว่าคุณอยู่ในตลาดที่มีการแข่งขันสูง มีคนขายของเหมือนๆกับคุณเยอะ คุณไม่สามารถที่จตั้งราคาขายสูงๆเพื่อเพิ่มกำไรได้อย่างใจ
3276 ผู้เข้าชม
หากมีอาการปวดกลางหลัง โดยอาจไล่ตั้งแต่บนลงล่าง แต่เป็นบริเวณกลางหลังพอดิบพอดี สันนิษฐานได้ว่าเกิดอาการผิดปกติขึ้นกับกระดูกสันหลัง หมอนรองกระดูก หรือเอ็นยึดระหว่างกระดูกสันหลัง เกิดจากการก้มๆ เงยๆ ยกของหนัก หรือมีอาชีพที่ต้องถือของหนักๆ อยู่นานๆ เช่น ช่างภาพ คนงานก่อสร้าง ผู้ใช้แรงงานที่ต้องถือของ-ส่งของหนักๆ ไปตามที่ต่างๆ เป็นต้น หรืออาจเป็นพนักงานที่ต้องนั่งทำงานอยู่ในท่านั่งเดิมเป็นเวลานาน แล้วไม่ค่อยได้เปลี่ยนอิริยาบถ
1802 ผู้เข้าชม
ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ร้านค้าออนไลน์ ต้องสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า ตั้งแต่กระบวนการสั่งซื้อจนของถึงมือลูกค้า รวมถึงโอกาสในการขยายธุรกิจอีคอมเมิร์ซไปสู่ประเทศต่างๆ ทั่วโลก ดังนี้
1530 ผู้เข้าชม
คุณเคยเข้าไปในบางเว็บไซต์แล้วออกมาอย่างรวดเร็วภายในไม่กี่วินาทีมั้ย ? คงจะเคยเจอกันนะครับ เว็บไซต์ที่ดีต้องดึงดูดผู้เข้ามาเยี่ยมชมได้พอสมควร ผลสำรวจ 2015 B2B Web Usability Report จาก Huff Industrial Marketing และ KoMarketing sought สรุปได้ว่า ผู้ซื้อส่วนใหญ่ต้องการความรู้สึกว่าซื้อจากเว็บไซต์ที่เป็นตัวจริง เป็นของแท้ และมันถูกสร้างขึ้นได้โดยการแสดงข้อมูลตัวตนชัดเจน และข้อมูลต่างๆเพื่อให้เกิดความน่าเชื่อถือ รายงานยังแสดงอีกว่าเว็บไซต์ของธุรกิจส่วนใหญ่นั้นมองข้ามเรื่องง่ายๆที่จะปรับปรุงเว็บไซต์ให้สร้างความน่าเชื่อถือมากขึ้น และต่อไปนี้คือ 4 จุดสำคัญบนเว็บไซต์ที่ธุรกิจส่วนใหญ่มองข้าม
2231 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์