บทความของ pongpang

บทความของ pongpang : หน้า 9

77 รายการ
เมื่อยตา ปวดตา ตาล้า ตาแห้ง แสบตา เชื่อว่าคนส่วนใหญ่ในยุคปัจจุบัน กำลังมีปัญหาเรื่องสายตาที่ต้องใช้ในการจ้องหน้าจอคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ แท็บเล็ต เพื่อใช้ทำงานเป็นเวลานานๆ อาจทำให้เกิดอาการปวดตา เมื่อยตา ตาล้า ตามัว ตาแห้ง ซึ่งอาจส่งผลร้ายในระยะยาวได้ถึงอาการปวดหัว ปวดหลังเรื้อรัง วันนี้มีวิธีถนอมสายตามาฝากค่ะ ถ้าอยากรู้แล้ว ไปดูกันเลยค่ะ
4504 ผู้เข้าชม
บนโลกของ Online Business ในทุกวันนี้ การทำเว็บไซต์เพื่อขายสินค้า หรือเป็นศูนย์กลางของข้อมูลทุกอย่างอาจไม่เพียงพอต่อการสร้าง Leads เพื่อให้ลูกค้าใหม่เข้ามาหาเรา ดังนั้น เจ้าของธุรกิจจึงต้องหันไปทำการตลาดผ่านทาง Social Media กันมากขึ้นเพื่อสร้างจุดสนใจให้กับผู้คนทั่วไป แต่การทำการตลาดผ่านทาง Social Media ก็ใช่ว่าจะทำกันได้ง่ายๆ บางคนทำแล้วปัง บางคนทำแล้วร่วง ก็มีกรณีศึกษาให้เห็นกันอยู่มากมาย วันนี้เราจึงสรุปข้อควรระวังในการทำการตลาดผ่าน Social มาให้ทุกคนได้ศึกษากันเพื่อเป็นแนวทางป้องกัน จะต้องระวังอะไรบ้าง ไปดูกันเลยครับ
4386 ผู้เข้าชม
หลายคนในที่นี้ เริ่มหันมาทำธุรกิจออนไลน์ ขายสินค้าออนไลน์ หรือกำลังเริ่มต้นสร้างแบรนด์ ผ่านช่องทาง Social media ต่างๆ เพราะเห็นว่าเป็นช่องทางที่สามารถค้าขายได้ง่ายๆ ใครก็ทำได้แถมไม่ต้องเสียค่าเช่าที่อีกด้วย แน่นอนว่าคนทั้งประเทศก็คิดแบบเดียวกับคุณเช่นกัน แล้วธุรกิจของเราจะเหนือกว่าคนเหล่านี้ได้อย่างไร ?
2144 ผู้เข้าชม
อยากมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง ครั้นจะทำเองก็ยังไม่รู้ต้องเริ่มจากตรงไหน ใช้บริการรับทำเว็บไซต์ดูจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจอีกทางหนึ่ง แต่ก็กลัวว่าจะโดนหลอกให้จ่ายแพง เป็นความคิดของหลายๆ ในช่วงที่ตัดสินใจจะทำเว็บไซต์ให้กับธุรกิจของตัวเอง
4761 ผู้เข้าชม
หลังจากมีเว็บไซต์ที่ตรงตามความต้องการแล้ว ลำดับถัดมาที่ต้องทำ คือเรื่องของการสร้างความเชื่อมั่นให้เว็บไซต์ เพราะหลายครั้งที่เราเข้าเว็บแล้วรู้สึกว่าเว็บไซต์นี้ไม่น่าเชื่อถือ ไม่มีความเคลื่อนไหว ก็จะกดออกไป ดังนั้นหากไม่ต้องการที่จะเสียโอกาส ก็ต้องรู้ไว้ว่า ต้องทำเว็บไซต์แบบไหน ลูกค้าถึงจะเชื่อมั่น ในธุรกิจของเรา
1706 ผู้เข้าชม
ใครที่กำลังหารูปสวยๆเอามาตกแต่งเว็บไซต์บ้างเอ่ย วันนี้เราจะมาเเนะนำ เว็บไซต์ เเจกรูปภาพฟรี ๆ ที่จะทำให้คุณ ไม่ต้องกังวล กับเรื่องสิขสิทธิ์อีกต่อไป รับรอง เรื่องความสวย เเละความคมชัด ระดับ HD กันเลยที่เดียว
2903 ผู้เข้าชม
เชื่อและมั่นใจได้เลยว่าคำตอบของผู้ประกอบการทั้งผู้มีเว็บไซต์แล้วและผู้ที่กำลังจะมีเว็บไซต์ก็คงจะมีความคิดไม่แตกต่างกัน และคำตอบนั้นก็คือ “ผู้บริโภค” นั่นเอง ด้วยเหตุผลดังกล่าวทำให้หัวใจที่สำคัญของการสร้างเว็บไซต์ธุรกิจให้ประสบความสำเร็จจึงไม่ได้อยู่ที่ตัวผู้สร้างแต่กลับแปรฝันตามความต้องการของผู้บริโภคเสียมากกว่า Mr.Montre Enbysk บรรณาธิการอาวุโสของ Microsoft Office Live ซึ่งคร่ำหวอดอยู่ในวงการทำเว็บไซต์สำหรับโลกธุรกิจได้บอกเล่าผ่านประสบการณ์การทำงานมาหลายสิบปีถึงความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภคที่คาดหวังจะได้จากเว็บไซต์ โดยความต้องการหลักๆ นั้นมีสาระสำคัญดังต่อไปนี้
3654 ผู้เข้าชม
ใช้งานสะดวกขึ้นแน่นอน 23 คีย์ลัดบนแป้นคอมพิวเตอร์ (PC) ที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยทำให้เราสามารถใช้งานคอมพิวเตอร์ได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น คีย์ลัดในการค้นหา ย่อ/ขยายหน้าจอ เรียกคืนหน้าต่างที่เพิ่งปิดการใช้งานไป เปิดใช้งานแท็บใหม่โดยไม่ต้องระบุตัวตัน ฯลฯ
4091 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์