บทความของ pongpang

บทความของ pongpang : หน้า 10

77 รายการ
อย่างที่รู้กันว่าการที่ผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ที่ติดมัลแวร์นั้นมาจากหลายสาเหตุเช่น ติดผ่าน USB Drive หรือผ่านทาง Website หรือแม้กระทั้งโหลดมัลแวร์มาติดตั้งด้วยตัวเอง เพราะคิดว่าเป็นโปรแกรมที่จะนำมาใช้ประโยชน์ ซึ่งปัจจุบันแฮกเกอร์ก็ได้ใช้หลากหลายช่องทางในการแพร่มัลแวร์เพื่อหลอกล่อให้เรานำมัลแวร์มาติดตั้งที่เครื่องของเราเช่นกัน แต่จะดีกว่าหรือไม่ถ้าเรารู้ว่ามีช่องทางไหนบ้างที่นิยมใช้ในการกระจายมัลแวร์ เพื่อที่เราจะได้ระมัดระวังมากขึ้น และปลอดภัยจากการติดมัลแวร์
2982 ผู้เข้าชม
Google Flights บริการหาตั๋วเครื่องบินราคาถูก ราคาประหยัด เปิดให้บริการในประเทศไทยแล้ว สามารถจองตั๋วได้ทันทีผ่านทางคีย์เวิร์ดต่างๆเช่น ตั๋วเครื่องบิน เที่ยวบิน บินไป ก็จะเข้าสู่บริการ Google Flights ไทย ทันที หรือเข้าไปที่ https://www.google.com/flights ซึ่งจะเป็นหน้า Google Flights ไทยด้วย
2198 ผู้เข้าชม
แม้จะไม่ใช่วิธีโฆษณารูปแบบใหม่ แต่อีเมลมาร์เก็ตติ้ง ก็ยังเป็นที่นิยมใช้และถูกกล่าวถึงว่ามีข้อดีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการทำงานที่ง่าย มีต้นทุนในการผลิตไม่สูงแต่กลับมีประสิทธิภาพมากไม่แพ้วิธีโฆษณาอื่นๆ เลยทีเดียว การเพิ่มคุณภาพ รวมถึงเพิ่มโอกาสที่จะประสบสำเร็จจากการใช้ อีเมลมาร์เก็ตติ้ง มีเทคนิคง่ายๆ 6 ข้อ คือ 1. ทำความรู้จักกลุ่มเป้าหมายให้ดีเสียก่อน ขั้นตอนแรกสำหรับการส่ง อีเมลมาร์เก็ตติ้ง ( email marketing )คือ การทำความรู้จักกับกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการสื่อสารด้วย การรู้กลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจนจะช่วยให้เราสื่อสารได้ตรงประเด็น รวมถึงสามารถกำหนดแนวทางและรูปแบบของอีเมลได้เหมาะสมอีกด้วย เช่น ถ้ากลุ่มเป้าหมายของเราเป็นกลุ่มคนวัยทำงาน การใช้รูปแบบทางการจะได้ผลดีกว่ารูปแบบที่เป็นกันเอง
1563 ผู้เข้าชม
วิธี ทำเว็บไซต์ ให้ถูกใจคนซื้อ คำถามยอดฮิต ที่เหล่าพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่อยากรู้อยู่ใช่มั้ยล่ะคะ หลายคนลองสร้างเว็บไซต์ด้วยตนเองแล้ว แต่ก็ยังขายไม่ได้ รายได้ไม่ดี เป็นเพราะอะไร หรือว่าเว็บไซต์ที่เราสร้างนั้นยังไม่โดนใจคนซื้อ !!!! วันนี้เราจะมาหาคำตอบกันว่า ต้องทำอย่างไร เว็บไซต์ของเราถึงจะโดนใจคนซื้อ และเว็บไซต์แบบไหนที่ตอบโจทย์ธุรกิจของคุณ ติดตามได้ใน 5 วิธีสร้างเว็บไซต์ให้โดนใจคนซื้อยุคดิจิตอลค่ะ
2374 ผู้เข้าชม
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เพิ่งเริ่มทำธุรกิจบนโลกออนไลน์ สร้างแบรนด์ใหม่ของตัวเองขึ้นมา แน่นอนว่าเป้าหมายแรกของคุณคือการทำให้แบรนด์ของคุณเป็นที่รู้จักและมียอดขายให้ได้ตามที่วางไว้ แต่จะทำอย่างไรให้คนมารู้จัก สนใจแบรนด์ของคุณและไว้วางใจมากพอที่จะยอมเสียเงินซื้อสินค้าของคุณ การทำ Review สินค้าคือคำตอบของคุณค่ะ
2267 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์