ใครกำลังมองหารูปตกแต่งเว็บไซต์อยู่ 5เว็บไซต์ เเจกรูปฟรี ไม่โดนลิขสิทธิ์

ใครกำลังมองหารูปตกแต่งเว็บไซต์อยู่ 5เว็บไซต์ เเจกรูปฟรี ไม่โดนลิขสิทธิ์

           จะมีเว็บไซต์อะไรบ้างนั้นไปชมกันเลยค่ะ

1.) http://www.imcreator.com/free

           เว็บนี้จะเป็นเว็บที่ให้บริการสร้าง เว็บไซต์สำเร็จรูป ซึ่งเขาได้มี คลังรูปภาพ ไอคอน เทมเพลต ให้เราเลือกใช้งานฟรีๆ มากมาย กันเลย จุดเด่นคือ รูปภาพ สวยและมีขนาดใหญ่
ซึ่งภาพเหล่านี้จะอยู่ภายใต้ Creative Common ของแต่ละภาพ โดยส่วนใหญ่อนุญาตให้ใช้ในทางธุรกิจได้ สามารถแก้ไข ดัดแปลงได้ และแต่ละภาพก็จะมีบอกเงื่อนไขการใช้บอกอยู่ด้วยนะคะ

2.) https://stocksnap.io/


         เว็บนี้รุปภาพเยอะ และสวยมาก มีขนาดใหญ่มาก และยังมีฟิลเตอร์ให้เราเลือก ว่าอยากดู ตามเทรน ตามยอดวิว หรือจำนวนดาวโหลด และที่สำคัญ ฟรี สามารถใช้ในเชิงธุรกิจ ดัดแปลง แก้ไขได้ โดยไม่ต้องขออนุญาต

3.) https://unsplash.com/

               จะไม่พูดถึงเว็บนี้ก็ไม่ได้ เพราะ น่าจะเป็นเจ้าแรกๆเลยที่แจกรูปให้ใช้ฟรี สวยๆ และเยอะมาก จะออกแนวสไตล์ อินดี้ๆ ชิคๆ  สโลแกนของเขา คือ Free (do whatever you want) high-resolution photos.

4.) http://www.gratisography.com/

            เว็บไซต์นี้ มีภาพความละเอียดสูงฟรีที่คุณสามารถใช้ในเว็บไซต์ส่วนตัวของคุณ ในโฆษณาหรือโพสต์ใน Facebook สามารถใช้งานได้โดยไม่มีความเสี่ยงจากการละเมิดลิขสิทธิ์

5.) http://www.splitshire.com/

          อันนี้ ดีไซเนอร์ส่วนมากจะชื่นชอบเว็บไซต์นี้กัน เนื่องจากภาพทุกภาพจะมีมุมกล้องที่แปลกตา แต่ดูแล้วกลับลงตัวและมีความหมายที่ลึกซึ้งนัก ไม่แปลกใจเลยที่ SplitShire จะเป็นเว็บฯแจกภาพที่สร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลายคนมานักต่อนักแล้ว

ขอขอบคุณที่มา :makewebeasy

โดย :
 2881
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

Hootsuite เว็บไซต์ที่รายงานสถิติและวิเคราะห์ความเคลื่อนไหวพฤติกรรมการใช้โซเชียลมีเดีย อินเทอร์เน็ต และสมาร์ตโฟน ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ได้รายงานถึงเทรนด์ของโซเชียลมีเดียที่มีโอกาสเกิดมากที่สุดในปี 2022 ซึ่ง Hootsuite ได้สรุปมาถึง 9 ข้อ ส่วนจะมีรายละเอียดอะไรบ้างนั้นไปติดตามกัน
การขยับขยายการทำธุรกิจออกไปสู่ต่างประเทศคือแนวทางการต่อยอดธุรกิจที่น่าสนใจ และเป็นจุดที่อาจจะเรียกได้ว่าสูงสุดแล้วสำหรับนักธุรกิจสายเลือดไทยที่สามารถพาสินค้าส่งออกไปจำหน่ายยังต่างประเทศได้
การดำเนินธุรกิจในยุคปัจจุบันเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงจากการพัฒนาและเน้นประสิทธิภาพในภาคการผลิตและอุตสาหกรรมสู่เเนวคิด Thailand 4.0

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์