Target สร้าง 6 แบรนด์ใหม่เพื่อขายบนร้านออนไลน์โดยเฉพาะ

Target สร้าง 6 แบรนด์ใหม่เพื่อขายบนร้านออนไลน์โดยเฉพาะ

 

Target

 

 

Target ยักษ์ใหญ่ร้านค้าปลีกอเมริกันโหมโรงสร้างความต่างจากหน้าร้านจริงและร้านออนไลน์ ด้วยการแจ้งเกิด 6 แบรนด์ใหม่เพื่อจำหน่ายเฉพาะบนเว็บไซต์เท่านั้น ถือเป็นอีกกลยุทธ์อนาคตไกลที่มีแนวโน้มว่าจะกระตุ้นการจับจ่ายผ่านเว็บไซต์ ได้อย่างน่าจับตา ผู้ค้าปลีกรายใหญ่อย่าง Target นั้นต้องการกระตุ้นยอดการใช้จ่ายบนเว็บไซต์ สิ่งที่บริษัทเลือกทำเพื่อไม่ให้กระทบกับการขายหน้าร้านและไม่สิ้นเปลืองงบประมาณมากจึงเป็นการสร้างแบรนด์ใหม่ 6 แบรนด์

 

       ซึ่งจะเป็นกลุ่มแบรนด์เฉพาะที่จะวางจำหน่ายผ่านร้านออนไลน์เท่านั้น วิธีนี้ทำให้ Target สามารถสร้างความต่างและจุดแรงจูงใจให้ผู้บริโภคหันมาซื้อสินค้าบนเว็บไซ ต์ของ Target โดยแม้ Target จะวางจำหน่ายสินค้าในร้านออนไลน์หลากหลายอยู่แล้วตั้งแต่สินค้าตกแต่งบ้านจนถึงสินค้าแฟชันพร้อมสวย แต่ Target ก็ต้องการให้ตลาดออนไลน์ของตัวเองขยายตัวมากขึ้นอีก จึงทดลองเปิดตัวสินค้า 6 แบรนด์ที่มีเอกลักษณ์และสดใหม่เพื่อทำการตลาดบนเว็บไซต์อย่างจริงจัง

 

       เรื่องนี้ Theresa Schmidt ผู้บริหาร Target อธิบายว่า การเปิดตัว 6 แบรนด์ใหม่นี้ไม่เพียงสร้างความต่างระหว่างหน้าร้านและร้านออนไลน์ของ Target เองแต่แบรนด์ใหม่ทั้ง 6 นี้จะช่วยสร้างความต่างให้ Target.com จากเว็บไซต์อื่นๆด้วย จุดนี้เป็นการตอบโจทย์ตลาดผู้ซื้อสินค้าออนไลน์ที่มีจำนวนมากขึ้น ด้วยการเสนอสินค้าใหม่ ที่แตกต่าง และไม่เหมือนใคร แบรนด์สินค้าที่ Target จะเปิดใหม่เพื่อวางจำหน่ายเฉพาะร้านออนไลน์เท่านั้นประกอบด้วยแบรนด์เสื้อ ผ้าสตรี Labworks, ชุดเครื่องนอน Room 365, เสื้อผ้าเด็ก Zutano Blue, สินค้าตกแต่งบ้านที่ออกแบบโดย Blu Dot ในชื่อแบรนด์ TOO รวมถึงแบรนด์ Mudhut และ

Boho Boutique

 

       จุดนี้ Target จะนำสินค้าคอลเล็กชัน TOO ไปแสดงในร้านค้า Target ซึ่งผู้บริโภคที่สนใจสามารถสแกน QR code เพื่อเข้าไปสั่งซื้อสินค้าที่ Target.com ได้ ซึ่งจะได้ราคาที่ประหยัดกว่าอย่างเห็นได้ชัด นี่คือความเคลื่อนไหวล่าสุดของ Target ในวันที่ผู้ค้าปลีกรายอื่นพร้อมใจปรับกลยุทธ์เพื่อแก้ไขปัญหาผู้บริโภคแห่ไป ซื้อสินค้ากับ Amazon หรือร้านออนไลน์อื่นที่มีราคาประหยัดกว่า โดยปัจจุบัน Best Buy, Toys R Us และผู้ค้าปลีกหลายแบรนด์พร้อมใจปรับปรุงบริการและราคาจำหน่ายออนไลน์ให้ สามารถแข่งขันได้ คาดว่ากลยุทธ์กระตุ้นร้านออนไลน์อื่นๆจะถูกสร้างสรรค์และนำมาใช้ต่อเนื่องไป อีกหลายปี

 

 

 

 

Credit : thumbsup

โดย :
 3150
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ขั้นตอนที่สำคัญที่สุดของออกแบบงานกราฟิก ไม่ว่าจะเป็นงานคอนเทนต์ Print Ad หรือการออกแบบเว็บไซต์ คือ การเลือกจับคู่สี หรือการใช้ชุดสี (Colors Palette) ในการออกแบบทุกส่วนของชิ้นงานนั้น...
หลังจากวันที่ 8 เมษายน 2557 เป็นต้นไป ผู้ที่ใช้ Windows XP จะไม่ได้รับการสนับสนุนจากไมโครซอฟท์ นั่นแปลว่ารอยรั่วต่างๆ อาจเป็นช่องทางของแฮกเกอร์หรือผู้ไม่หวังดีหาประโยชน์จากจากรอยรั่วต่างๆ อันนำมาซึ่งข้อมูลส่วนตัวที่อาจหายไปโดยไม่รู้ตัว
วิธีปฏิบัติในการจัดซื้อ (Procedure in purchasing) การจัดซื้อวัสดุเพื่อนำมาใช้ในการผลิตและการดำเนินงานของธุรกิจเป็นภาระกิจที่ต้องปฏิบัติอย่างต่อเนื่อง การปฏิบัติงานในช่วงหนึ่งๆ

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์