Little Black Bag เว็บไซต์ขายเสื้อผ้าแฟชั่นที่เปลี่ยนการช็อปให้เป็นเกมขายต่อ

Little Black Bag เว็บไซต์ขายเสื้อผ้าแฟชั่นที่เปลี่ยนการช็อปให้เป็นเกมขายต่อ

 

 

ดูเหมือนว่าเว็บไซต์จำหน่ายสินค้าแฟชั่นจะไม่สามารถวางโชว์สินค้าเพื่อหวังให้ชาวออนไลน์เลือกซื้อตามปกติได้อีกแล้ว วันนี้เว็บไซต์แฟชั่นในสหรัฐฯ ลุยแนวคิดเปลี่ยนการช็อปปิ้งให้เป็นเกมขายต่อสินค้าแก่เพื่อนนักช็อปรายอื่น ซึ่งทำให้สนุกขึ้นและเว็บได้รับผลพลอยได้จากเกมนี้ไปเต็มๆเว็บไซต์นี้มีชื่อว่า Little Black Bag เป็นร้านออนไลน์ที่หวังให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ตื่นเต้นในการช็อปปิ้งออนไลน์มากขึ้น หลักการคือ LBB จะเปิดให้ลูกค้าได้รับสินค้า 3 ชิ้นในกระเป๋าช็อปปิ้งเสมือน โดย 1 ชิ้นจะเป็นสินค้าที่นักช็อปเลือกเอง ขณะที่ 2 ชิ้นเป็นสินค้าที่ระบบเลือกให้ตามอัลกอริธึมพิเศษที่อิงจากข้อมูลรสนิยมของนักช็อปแต่ละคน          

 

       สินค้า 2 ชิ้นหลังที่ระบบจะสุ่มให้นี้เองที่จะสร้างความตื่นเต้นให้ผู้ใช้เพราะระบบจะเปิดให้ลูกค้าแลกเปลี่ยนสินค้าที่ไม่ต้องการกับเพื่อนได้อย่างสนุกสนาน ลูกค้าจะมีเวลานาน 7 วันในการส่งข้อความประกาศสินค้าที่ต้องการแลกเปลี่ยนกับสมาชิกรายอื่น ซึ่งเมื่อการแลกเปลี่ยนสำเร็จนักช็อปก็จะรู้สึกภูมิใจกับสินค้าที่ถูกใจ

 

       เมื่อได้สินค้าที่ถูกใจทั้งหมดระบบจึงจะจัดส่งสินค้าตามที่อยู่ซึ่งลูกค้ากรอกไว้โดยสินค้าในเว็บไซต์นี้ล้วนเป็นแบรนด์เนมเสื้อผ้าเครื่องสำอางค์และแอสเซสซอรี่ของผู้หญิงอย่าง French Connection, Benefit Cosmetics, Betsey Johnson และ Kenneth Cole

 

       ภารกิจนี้ถูกใจสาวนักช็อปที่ชื่นชอบความท้าทายไม่น้อย สมาชิกซึ่งใช้บริการ LBB ตั้งแต่เดือนเมษายนกลุ่มหนึ่งออกปากเชิญชวนเพื่อนให้มาร่วมเล่มเกมเทรดดิ้งในร้านช็อปปิ้งออนไลน์ด้วยกัน

 

 

 

 

Credit : Thumbsup

โดย :
 1216
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ปัจจุบันเราได้เข้าสู่ยุคหลังการใช้พีซีแล้ว (Post PC) เรากำลังจะเริ่มใช้พีซีของคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ หรือโน็ตบุ๊คกันน้อยลง หลายคนเริ่มเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้งานอินเทอร์เน็ตหรือทำงานผ่านทางอุปกรณ์ ต่างๆ
สำหรับปี 2018 ที่จะถึงนี้ ภาพการตลาดดิจิทัลเริ่มชัดเจนมากขึ้นว่าจะมีความยาก ความซับซ้อน และสนุกมากขึ้นในตลาดประเทศไทย คอนเทนต์ยังเป็นเรื่องสำคัญที่แบรนด์ยังคงต้องคอยผลิตให้แปลกใหม่ แตกต่าง น่าสนใจอยู่เสมอ แต่การนำเสนอคอนเทนต์ในรูปแบบต่างๆ ให้โดนใจลูกค้าบนโลกดิจิทัลนั้น ทางทีม STEPS เอง ก็ได้ลองเอา Personality Test หรือ แบบทดสอบการแยกประเภทบุคลิกของคนหลากหลายแบบมาประยุกต์ใช้ แต่สำหรับบทความนี้เราจะนำ Emergnetics Personality Test อีกรูปแบบหนึ่งมาปรับประยุกต์ให้เข้ากับแผนกลยุทธ์คอนเทนต์ปี 2018 กันค่ะ
ท่ามกลางความเคลื่อนไหวของธุรกิจในวันนี้ กระแสการขับเคลื่อนเข้าสู่ยุคเออีซีหรือประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (ASEAN Economic Community) เป็นกระแสหลักที่องค์กรธุรกิจต่างๆ ให้ความสำคัญ

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์