ธุรกิจออนไลน์ใหม่ล่าสุด ขายต่อ “แพคเกจงานแต่ง” ที่ถูกยกเลิก

ธุรกิจออนไลน์ใหม่ล่าสุด ขายต่อ “แพคเกจงานแต่ง” ที่ถูกยกเลิก

 

 

เข้าสู่ช่วงแห่งการแต่งงานของหลายๆ คู่ในช่วงปลายปีในสมัยก่อนการแต่งงานแต่ละครั้งจะยุ่งยากเพราะว่าต้องจัดกันเองแต่ในยุคนี้สะดวกสบายขึ้นเพราะมีบริษัทหรือร้านเวดดิงต่างๆ ที่คอยมาให้บริการด้วยเงินของบ่าวสาวแต่ก็มีหลายครั้งที่มีเหตุสุดวิสัยที่ไม่สามารถจัดได้ทั้งๆ ที่ได้จ่ายเงินค่าแพคเกจจัดงานไปแล้วข่าวนี้จะนำเสนอธุรกิจออนไลน์แปลกแต่จริงมาแนะนำซึ่งธุรกิจนี้จะทำให้คู่รักสามารถซื้อต่ออุปกรณ์จัดงานแต่งงานที่ถูกยกเลิกไปได้ในราคาประหยัดแถมยังทำให้คู่รักที่เปลี่ยนใจยกเลิกงานในนาทีสุดท้าย มีทางออกที่สวยงามด้วย                        

 

       ในต่างประเทศนั้นมีบริการขายต่อบัตรชมภาพยนตร์ที่ผู้ชมเปลี่ยนใจไม่ได้เข้าชมในนาทีสุดท้ายหรือแม้แต่บริการขายต่อไมเลสคะแนนสะสมของสายการบินที่ไม่ได้ใช้มาได้พักนึงแล้วและล่าสุดทาง Bridal Brokerage รับอาสาเป็นคนช่วยเหลือคู่บ่าวสาวที่มีประสบการณ์เหมือนในภาพยนตร์ซึ่งเล่าเรื่องพระเอกนางเอกที่ตัดสินใจยกเลิกงานแต่งงานในวินาทีสุดท้าย ทั้งที่ในความเป็นจริงแล้ว คงเสียดายน่าดูถ้าต้องทิ้งดอกไม้หรืออุปกรณ์ตกแต่งในงานแต่งงานไปเฉยๆ                  

 

       แนวคิดของ Bridal Brokerage นั้นเน้นจับตลาดคู่แต่งงานใหม่ที่ไม่มีเวลาเตรียมงานและต้องการควบคุมงบประมาณการจัดงานให้ประหยัดเป็นพิเศษทั้งหมดนี้ Bridal Brokerage ระบุว่าการซื้อต่ออุปกรณ์งานแต่งที่ถูกยกเลิกเหล่านี้จะทำให้การจัดงานแต่งใหม่เกิดขึ้นได้รวดเร็วกว่าการซื้อแพคเกจงานแต่งตามขั้นตอนปกติในราคาที่ประหยัดกว่าด้วย                            

 

       สิ่งที่ Bridal Brokerage ทำคือการเป็นตัวกลางระหว่างคู่รักใหม่ที่ต้องการซื้อแพคเกจที่เหมาะกับตัวเองและคู่รักเก่าที่ต้องการขายต่ออุปกรณ์โดยคู่รักใหม่จะต้องใส่วันเวลาและสถานที่จัดงานรวมไปถึงจำนวนแขกที่จะเชิญมาในงานซึ่งหากมีอุปกรณ์ที่เข้ากันได้กับความต้องการนี้กราฟฟิกดีไซน์เนอร์ของบริษัทจะรีบจัดการทำบัตรเชิญออกมาโดยใช้รายละเอียดตามแผนเดิม              

 

       จุดนี้ หากคู่รักใหม่ต้องการเปลี่ยนรายอะเอียดอะไรก็สามารถแจ้งได้ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่วงดนตรีในงานหรือแม้กระทั่งช่างภาพ ในมุมของคู่รักเก่าก็สามารถตั้งราคาขายสำหรับแพคเกจของตัวเองได้ซึ่งรายละเอียดทั้งหมดจะถูกส่งต่อไปยังคู่บ่าวสาวคู่อื่นต่อไปทั้งหมดนี้ถือเป็นการเปิดตลาดใหม่ในธุรกิจ Wedding ที่มีเงินหมุนเวียนมหาศาล                 

 

       รูปแบบบริการแบบนี้น่าสนใจตรงที่ความแปลกใหม่สำหรับบ้านเราแล้วคงน่าสนใจไม่น้อยหากนำบริการนี้อาจปรับเปลี่ยนไปใช้กับธุรกิจตัวเองรวมทั้งงานอีเวนท์อื่นๆ ก็ทำได้ด้วยเช่นกัน

 

 

 

 

Credit : Thumbsup

โดย :
 4425
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

สมดุลและต้นทุนในโซ่อุปทาน ของที่มีก็ไม่อยากได้ของอยากที่ได้ก็ไม่มี เป็นคำบ่นแบบปลง ๆ ของทั้งผู้ประกอบการและลูกค้าที่ผู้เขียนมักได้ยินบ่อยครั้งเมื่อครั้งเข้าทำงานในภาคองค์กรธุรกิจปัญหาดังกล่าวเป็นปัญหาพื้นฐาน
การจะเป็นนักลงทุนที่ดี ประสบความสำเร็จ และที่สำคัญที่สุดคือมีความสุข จะต้องมีการวางแผนกลยุทธ์ เรียกว่ากลยุทธ์ภาพใหญ่ของชีวิตการลงทุนเลยก็ว่าได้ โดยทั่วไปสำหรับส่วนตัวแล้วจะมีแผนหลักอยู่สามอย่าง ซึ่งถ้าพิจารณาให้ดีแล้วสามารถใช้ได้ทั้งกับการลงทุนและกับการดำเนินชีวิตจริงๆ ด้วย นั่นก็คือ:

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์