Blippar อีกช่องทางสร้างประสบการณ์กับแบรนด์และสินค้า ด้วย AR (Augmented Reality)

Blippar อีกช่องทางสร้างประสบการณ์กับแบรนด์และสินค้า ด้วย AR (Augmented Reality)

 

 

ตัว Application ตัวนี้ถูกพัฒนาให้ใช้กับสื่อสิ่งพิมพ์ครับภาพกว้างๆ คือทุกอย่างที่เป็นการพิมพ์ไม่ว่าจะเป็นภาพโฆษณาบนหนังสือพิมพ์ ภาพบุคคล หรือ ภาพที่อยู่บน Package สินค้าครับ ซึ่งหลายคนที่เข้าใจ AR อาจจะคุ้นเคยกับตัว Marker ที่เป็น

สี่เหลี่ยมสีๆ หรือสีเข้มๆ แต่จริงๆ แล้ว AR มันไม่จำเป็นต้องใช้ก็ได้ครับ ถ้ามันสามารถอ่านค่าสิ่งที่มันเห็นได้ แต่พื้นฐานในการพัฒนาง่ายที่สุดก็คือ Marker ที่เราเห็นๆ นั่นแหละครับเมื่อตัวอ่าน ของ Application นี้มันฉลาดในการอ่านภาพที่มันเห็นจึงทำให้สามารถมาประยุกต์ใช้กับสื่อโฆษณาได้ดี                

 

       Blippar กำลังผลักดันตัวเองเป็นเครื่องมือในการโฆษณาและการตลาดที่พัฒนามาจากพื้นฐานของเทคโนโลยี AR ครับ ลองนึกถึงอย่าง Layar น่าจะชัดที่สุดครับเสมือนกำลังจะทำตัวเองเป็น AR Reader ครับถ้าติดตลาดจะเจ๋งมากครับนักการตลาดลองประยุกต์มาใช้ดูครับเจ๋งทีเดียวเพราะว่าเทรนด์ของของสื่อสมัยใหม่ที่เป็นมากกว่า New Media ต้องบอกว่าเป็นสื่อใหม่กว่าแบบ Mobile digital connections แบบให้ข้อมูลและความบันเทิงครับ ( information / interactive entertainment ) ผ่านอุปกรณ์สมัยใหม่

 

 

 

 

Credit : butthun

โดย :
 4740
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

เรามักพบว่าเว็บไซต์ส่วนใหญ่ใช้ตัวหนังสือสีเข้มบนพื้นหลังสีอ่อนในการแสดงเนื้อหา เพราะจะทำให้ผู้อ่านสามารถอ่านเนื้อหาได้ง่าย และสบายตา แต่ในบางครั้ง การใช้ตัวหนังสือสีอ่อนบนพื้นหลังสีเข้มกลับเหมาะสมกว่า
สำหรับนักธุรกิจที่กำลังเจาะกลุ่ม ตลาดออนไลน์ แล้ว การมี Facebook Page ถือเป็นสิ่งที่จำเป็น เพราะเป็นช่องทางในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า ค้นหาลูกค้าใหม่ รวมถึงนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขว้าง ทั้งนี้หากต้องการให้เพจของเราประสบความสำเร็จ เราก็ควรเริ่มต้นด้วย การสร้างเพจ ให้ดีเสียก่อน

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์