ขายของออนไลน์ รวยง่ายๆหน้าจอคอมพิวเตอร์

ขายของออนไลน์ รวยง่ายๆหน้าจอคอมพิวเตอร์

 

ขายของออนไลน์

 

 

       การ เปิดร้านค้าขายของออนไลน์ นับเป็นการทำธุรกิจที่หลายๆ คนสนใจ รวมถึงเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการหารายได้ของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ที่กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ในยุคปัจจุบัน นั่นเพราะการขายของออนไลน์ การทำธุรกิจออนไลน์ หรือที่เรียกกันติดปากว่า e-Commerce นั้น เป็นรูปแบบการทำธุรกิจที่ลงทุนไม่สูง ไม่ต้องสต๊อกสินค้า ไม่ต้องมีพื้นที่หน้าร้าน และมีระบบการชำระเงินที่หลากหลาย สร้างความสะดวกสบายทั้งผู้ขายและผู้ซื้อ

 

       แต่ การขายของออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จได้นั้น สิ่งสำคัญที่ควรคำนึงถึงก็คือการประชาสัมพันธ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเว็บไซต์ที่เปรียบเสมือนหน้าร้านขายสินค้า ควรเลือกเว็บไซต์ที่เป็นที่นิยม มีคนรู้จักมาก ที่สำคัญควรหาเว็บไซต์ที่ตรงตามประเภทของสินค้าที่จะขาย เช่น เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย เครื่องสำอาง หรือสินค้าไอที เป็นต้น ตลอดจนการใช้สื่อโซเชียลมีเดีย อย่าง

เฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์ หรือ โฟร์สแควร์ เข้ามาช่วย เพื่อประชาสัมพันธ์ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ การขายของออนไลน์ให้ประสบผลสำเร็จนั้น สินค้าที่จำหน่ายจะต้องมีคุณภาพ ราคาเหมาะสม มีความแปลกใหม่ น่าสนใจ และมีโปรโมชั่นลด แลก แจก แถม เล็กๆ น้อยๆ เพื่อก่อให้เกิดการบอกต่อกันในโซเชียลเน็ตเวิร์ก การตรงต่อเวลา ความรับผิดชอบและความซื่อสัตย์ในการทำธุรกิจ รวมถึงความสะดวกสบายในช่องทางการชำระเงินและการจัดส่งสินค้า

 

        การ ขายของออนไลน์ จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคนที่ต้องการจะทำธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจหลัก ธุรกิจเสริม หรืองานอดิเรกที่ทำในช่วงเวลาว่าง สิ่งสำคัญอีกเรื่องที่ต้องคำนึงก็คือ ความรักในการทำธุรกิจ เลือกทำในสิ่งที่ชอบ เพราะหากเรามีความชอบอะไรแล้ว เราย่อมทำสิ่งนั้นๆ ได้เป็นอย่างดี ตลอดจนมีความรู้ความเข้าใจ เพียงแค่นี้ไม่ว่าจะเป็นการทำธุรกิจ หรืองานประจำ ก็สามารถรวยและประสบความสำเร็จได้อย่างไม่ยากแล้วละ

 

 

 

 

Credit : bejame

โดย :
 2812
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

เดียวนี้หลายคนตอนนี้เริ่มหันมาทำการค้าขายผ่านช่องทางออนไลน์กันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทางเว็บไซต์ การค้าขายผ่านทางโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก เฟซบุ๊ก (Facebook) ทวิตเตอร์ (Twitter) หรือแม้แต่ อินสตาร์แกรม (Instagram)
ร้านค้าออนไลน์เป็นส่วนสำคัญที่เพิ่มยอดขายสินค้าและบริการที่มากขึ้น โดยที่ลดต้นทุนทางการตลาดได้อย่างดีเยี่ยม เนื่องจากการทำการตลาดที่จะประสบผลสำเร็จที่ดีที่สุดนั้นต้องสามารถวัดได้จากยอดขายสินค้าและบริการ
E-Commerce คือ การประยุกต์สื่ออินเตอร์เน็ตมาใช้ในการดำเนินธุรกิจการค้า หรือเรียกว่า พณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ที่นิยมกันมาก ณ ปัจจุบันคือ การซื้อขายสินค้าผ่านทางอินเตอร์เน็ต การหันมาใช้เว็บสื่อกลางทางการค้ามากยิ่งขึ้น

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์