การนำ e-Procurement มาใช้ในเครือข่ายธุรกิจ

การนำ e-Procurement มาใช้ในเครือข่ายธุรกิจ

 

 การนำ e-Procurement มาใช้ในเครือข่ายธุรกิจ

 

 

การนำเทคโนโลยีการจัดซื้อแบบอิเล็กทรอนิกส์

 

       เมื่อเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทต่ออุตสาหกรรมมากขึ้น ความต้องการที่จะเข้าใจเทคโนโลยี e-Procurement ในทางปฏิบัติก็
มีเพิ่มมากขึ้นเช่นกัน จุดมุ่งหมายหลักของการศึกษาเรื่องนี้ที่สำคัญคือการทำความเข้าใจความท้าทาย ที่โรงแรมตัดสินใจนำเทคโนโลยี e-Procurement มาใช้ มีผลทำให้บริษัทได้รับความเสียหายจากความขาดคุณสมบัติที่ไม่ได้มาตรฐาน นอกจากนั้นการศึกษาเรื่องนี้ยังเสนอให้ผู้ขายของทั้งหมดร่วมมือกับทางโรงแรม เพื่อแก้ปัญหาดังกล่าวร่วมกัน e-Procurement มีศักยภาพที่มากมายเพื่ออุตสาหกรรม แต่ความไม่แน่นอนอย่างเช่นที่แสดงในกรณีศึกษานี้ ควรที่จะมีการทำการตกลงกันก่อนที่จะเซ็นสัญญา
ในการทำ e-Procurement

 

       การขยายตัวของเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) ทำให้เกิดโอกาสและการคุกคามในอุตสาหกรรมการบริการที่ผลักดันและดึงการนำ เทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ และมีโอกาสที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคและกาพัฒนาของ วิธีการเลือกช่องทางการส่งสินค้าและบริการ และการเปลี่ยนแปลงในกระบวนการขั้นตอนธุรกิจ

 

       ส่วนอีกด้านหนึ่งที่มีการใช้เทคโนโลยีอย่างกว้างขวางทำให้มีการเปลี่ยนแปลง กฎข้อกำหนดที่ควบคุมอุตสาหกรรม และการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้กำลังส่งผลให้ขยายออกไปในสภาพที่เป็นประโยชน์ รูปแบบของการแข่งขันแบบใหม่ๆ ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่เร็วขึ้นเวลาที่จะประเมินมูลค่ารวมของการจัดซื้อ ผลิตภัณฑ์ องค์กรจะไม่พิจารณาเฉพาะราคาเท่านั้น ยังพิจารณารวมถึงค่าใช้จ่ายในการปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องในการได้มารวมถึง ค่าบำรุงรักษาของผลิตภัณฑ์ตลอดอายุการใช้งาน ขึ้นอยู่กับประเภทของสินค้าและประเภทของธุรกิจนั้นด้วยยิ่งกว่านั้นค่าใช้ จ่ายทางอ้อมเหล่านี้น่าจะสูงกว่าราคาของผลิตภัณฑ์ที่แท้จริง  ความเกี่ยวพันนี้กลายเป็นสิ่งสำคัญยิ่งขึ้นเมื่อผู้ดำเนินการธุรกิจจำเป็น ต้องจัดซื้อสินค้าหลายชนิดและมีความถี่สำหรับการปฏิบัติงานในแต่ละวันขนาด ของการให้ราคาเหล่านี้มันหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะเข้าใจถึงกระบวนการทางธุรกิจ ที่สร้างขึ้นโดยพวกเขาความท้าทายนี้เป็นคุณลักษณะเฉพาะของความจำเป็นที่ สำคัญในการพัฒนาการจัดซื้อนี้

 

 

 

 

Credit : jnutto.multiply

โดย :
 4897
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

E-Procurement องค์ประกอบในระบบอิเล็กทรอนิกส์ Procurement 1. ระบบ E-แคตตาล็อก เป็นระบบ แคตตาล็อก ที่สามารถรวบรวมรายละเอียดของProduct และการบริการ ซึ่งสามรถอำนวยความสะดวกต่างๆให้ระหว่างผู้ค้ากับผู้รับจ้างหลายราย (Suppliers)
ผู้ให้บริการควรมีประสบการณ์ในการให้บริการ e-Procurement ในสินค้า/บริการประเภทต่างๆ โดยมีผลงานการให้บริการกับลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ทั้งลูกค้าเอกชน หน่วยงานรัฐวิสาหกิจตลอดจนหน่วยงานราชการ
ผู้ซื้อเป็นผู้เริ่มการประมูลและกำหนดความต้องการให้ผู้ขายเข้ามาเสนอราคาแข่งกัน ผู้ขายที่สามารถเสนอราคาขายได้ต่ำที่สุดเป็นผู้ชนะการประมูล

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์