เคล็ดลับการสร้างแบรนด์ผ่านการแชร์ภาพถ่ายสินค้า

เคล็ดลับการสร้างแบรนด์ผ่านการแชร์ภาพถ่ายสินค้า

 

 

       การขายสินค้าหรือโปรโมทแบรนด์ต่างๆ นั่นในสมัยก่อน จะต้องทำผ่านการซื้อพื้นที่โฆษณาผ่านหนังสือ เพื่อที่จะนำเสนอสินค้าที่ต้องการ แต่ในปัจจุบันการมาของโซเชียลเน็ตเวิร์กและความสามารถของสมาร์ทโฟนที่ถ่ายรูปได้สวยและสามารถอัพโหลดรูปขึ้นไปแชร์ได้ทันที ทำให้ช่องว่างของเวลาในการรอหนังสือตีพิมพ์ออกมาเป็นรูปเล่มนั้นถูกกำจัดออกไปทันที

 

       การใช้รูปถ่ายหรือรูปภาพของสินค้าบนโลกออนไลน์ค่อนข้างมีผลกับการซื้อและเลือกใช้บริการนั้นๆ เพราะต้องทำให้ดึงดูดใจคนพบเห็นและชวนให้ซื้อสินค้าด้วยไปในตัว โดยมีเครื่องมือช่วยอย่างโซเชียลเน็ตเวิร์คให้เลือกใช้ ซึ่อยู่หลายอย่าง เช่น Facebook Page, Twitter, Instagram, Flckr และน้องใหม่มาแรงอย่าง? Pinterest? แต่ยังไม่ค่อยได้รับความนิยมในไทยมากนัก

 

 

 

 

Credit : bazaarvoice.com

โดย :
 1772
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

สำหรับยุคนี้ที่ ไม่ว่าจะมองไปทางไหนนักการตลาดออนไลน์ก็เลือกที่จะใช้ Social Media และ Search Engine Marketing ซึ่งกลายเป็นสกิลหนึ่งที่จำเป็นสำหรับอาชีพนี้ไปแล้ว โดยเฉพาะการสร้างแคมเปญที่น่าสนใจผ่าน การทำ SEO/SEM
งานของ Social Media Specialist (ผู้เชี่ยวชาญด้านการใช้โซเชียลเน็ทเวิร์คเพื่อการตลาดและประชาสัมพันธ์) ถ้ามองเผินๆ อาจจะเหมือนเป็นการสร้างชุมชนให้เกิดการพูดคุย แบ่งปัน และทำให้เกิดยอด like / share / retweet สูงๆ
ไลน์ (Line) เป็นแอพที่อยู่ในโทรศัพท์มือถือ ที่สามารถส่งข้อความ (แทน SMS ได้เลย) และยังสามารถส่งภาพ ส่งตำแหน่งของตัวเอง ณ. ขณะนั้น รวมถึงยังสามารถคุยกันเป็นกลุ่ม (Group Chat) กับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ พ่อแม่ ได้สบายๆ

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์