ร้านค้าออนไลน์ แบบไหนที่ได้ใจลูกค้า !!

ร้านค้าออนไลน์ แบบไหนที่ได้ใจลูกค้า !!

วันนี้เรามี 3 เคล็ดลับดี ๆ มาฝากกัน ร้านค้าออนไลน์ ที่มีสิ่งเหล่านี้มักได้ใจลูกค้าแน่นอน จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

 ติดต่อ ตอบกลับเร็วทันใจ

      ยุคนี้ทำอะไรก็ต้องเร็ว อย่าปล่อยให้ลูกค้ารอนานเด็ดขาด หากลูกค้าต้องการติดต่อสอบถามข้อมูล ร้านค้าออนไลน์ร้านไหนที่ตอบกลับแบบรวดเร็วจะทำให้ลูกค้าพึงพอใจได้มาก กลายเป็นร้านที่ดีในสายตาลูกค้าทันที

ติดต่อสอบถาม

 

ช่องทางการโอนเงินต้องครบครัน

      ร้านค้าออนไลน์ที่ดีจะต้องมีช่องทางการโอนเงินให้ลูกค้าสะดวกครบทุกช่องทาง มีธนาคารครบทุกธนาคาร มีระบบรองรับการโอนเงินอย่าง Paypal  เพื่อให้ลูกค้าสะดวกและพึงพอใจที่สุด มีครบแบบนี้ย่อมซื้อง่ายขายคล่อง

ช่องทางการโอนเงิน

 

ส่งของรวดเร็วถึงไวปลอดภัยถึงมือลูกค้า

      สินค้าต้องถึงมือของลูกค้าอย่างรวดเร็วให้ทันใจลูกค้าและต้องปลอดภัยไม่มีอะไรบุบสลาย แค่นี้ลูกค้าก็จะประทับจนต้องอุดหนุนร้านค้าของคุณอีกอย่างแน่นอน

        นอกจากนี้อาจจะมีของแถมเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้ลูกค้าไปด้วย ไม่ต้องมีราคาหรือใหญ่โตอะไรมากมาย แต่เป็นของที่ทำให้ลูกค้าเห็นถึงความใส่ใจของร้านคุณ เช่น การ์ดแสดงความขอบคุณใบเล็ก ๆ ก็เพียงพอให้ลูกค้าจดจำร้านค้าของคุณจนอยากใช้บริการต่อได้แล้ว

         เพียง 3 ขั้นตอนง่าย ๆ ที่จะทำให้ร้านค้าของคุณเป็นที่ประทับใจจนได้ใจลูกค้าไปอย่างไม่ยากนัก การแข่งขันในปัจจุบันค่อนสูง ใครได้ใจลูกค้าก่อนโอกาสชนะก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว

 

ขอบคุณแหล่งที่มา : webconer
โดย :
 2673
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

โลกยุค 4.0 เปิดโอกาสให้คุณสามารถมีธุรกิจ หรือสร้างตัวตนให้เป็นที่รู้จักได้ โดยไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้านหรือเสียเงินซื้อโฆษณา ด้วยการสร้างเพจเฟซบุ๊ค ที่เปรียบเสมือนห้างร้านหรือบริษัท ซึ่งการสร้างเพจเมื่อทำจนปังแล้วสามารถสร้างรายได้ให้คุณได้อย่างคุ้มค่า โดยที่ไม่ต้องเสียเงินในการลงทุน เหมือนการตั้งบริษัท หากเรียนรู้ในการบริหารจัดการเพจให้ดี
ไม่ค่อยเอา Infograph มา หลังๆ นี้เพราะใครๆ ก็เขียนถึง แต่ตัวนี้แปลกไม่ค่อยมีใครเอามาเขียนเลยเอามาฝากครับ ข้อมูล ตัวเลขที่บอกว่า ใน 1 นาทีนั้นมีข้อมูล Data อะไรเกิดขึ้นบ้างบนโลกออนไลน์
แรงบันดาลใจในการทำธุรกิจถือเป็นสิ่งสำคัญมากในสภาวะเศรษฐกิจดิ่งต่ำอย่างต่อเนื่องและยังไม่อาจเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์เลยแม้แต่น้อย หลายคนท้อแท้หมดหวัง

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์