ร้านค้าออนไลน์ แบบไหนที่ได้ใจลูกค้า !!

ร้านค้าออนไลน์ แบบไหนที่ได้ใจลูกค้า !!

วันนี้เรามี 3 เคล็ดลับดี ๆ มาฝากกัน ร้านค้าออนไลน์ ที่มีสิ่งเหล่านี้มักได้ใจลูกค้าแน่นอน จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

 ติดต่อ ตอบกลับเร็วทันใจ

      ยุคนี้ทำอะไรก็ต้องเร็ว อย่าปล่อยให้ลูกค้ารอนานเด็ดขาด หากลูกค้าต้องการติดต่อสอบถามข้อมูล ร้านค้าออนไลน์ร้านไหนที่ตอบกลับแบบรวดเร็วจะทำให้ลูกค้าพึงพอใจได้มาก กลายเป็นร้านที่ดีในสายตาลูกค้าทันที

ติดต่อสอบถาม

 

ช่องทางการโอนเงินต้องครบครัน

      ร้านค้าออนไลน์ที่ดีจะต้องมีช่องทางการโอนเงินให้ลูกค้าสะดวกครบทุกช่องทาง มีธนาคารครบทุกธนาคาร มีระบบรองรับการโอนเงินอย่าง Paypal  เพื่อให้ลูกค้าสะดวกและพึงพอใจที่สุด มีครบแบบนี้ย่อมซื้อง่ายขายคล่อง

ช่องทางการโอนเงิน

 

ส่งของรวดเร็วถึงไวปลอดภัยถึงมือลูกค้า

      สินค้าต้องถึงมือของลูกค้าอย่างรวดเร็วให้ทันใจลูกค้าและต้องปลอดภัยไม่มีอะไรบุบสลาย แค่นี้ลูกค้าก็จะประทับจนต้องอุดหนุนร้านค้าของคุณอีกอย่างแน่นอน

        นอกจากนี้อาจจะมีของแถมเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้ลูกค้าไปด้วย ไม่ต้องมีราคาหรือใหญ่โตอะไรมากมาย แต่เป็นของที่ทำให้ลูกค้าเห็นถึงความใส่ใจของร้านคุณ เช่น การ์ดแสดงความขอบคุณใบเล็ก ๆ ก็เพียงพอให้ลูกค้าจดจำร้านค้าของคุณจนอยากใช้บริการต่อได้แล้ว

         เพียง 3 ขั้นตอนง่าย ๆ ที่จะทำให้ร้านค้าของคุณเป็นที่ประทับใจจนได้ใจลูกค้าไปอย่างไม่ยากนัก การแข่งขันในปัจจุบันค่อนสูง ใครได้ใจลูกค้าก่อนโอกาสชนะก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว

 

ขอบคุณแหล่งที่มา : webconer
โดย :
 2699
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

การสร้างภาพเคลื่อนไหว โดยการนำภาพนิ่งหลายๆ ภาพที่มีความต่อเนื่อง มาฉายด้วยความเร็วที่เหมาะสม ทำให้เกิดภาพลวงตาของการเคลื่อนไหว
ปรับปรุง Landing Page ให้ดี มีชัยไปกว่าครึ่ง แชร์วิธีปรับปรุงเว็บไซต์ ที่จะทำให้ยอดขายเข้าแบบถล่มทลาย สำหรับคนที่ทำเว็บไซต์ หรือ ลงโฆษณากับทาง Google นั้น ก็จะต้องรู้จัก Landing Page เป็นอย่างดี อีกทั้งคงทราบมาคร่าวๆ แล้ว ว่าประโยชน์ของ Landing Page นั้นมีมากมาย สามารถสร้างยอดขายให้กับเว็บไซต์อย่างไรได้บ้าง

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์