อย่าปล่อยให้ลูกค้าลอยนวล กับ ReMarketing “การตลาดซ้ำย้ำอีกครั้ง”

อย่าปล่อยให้ลูกค้าลอยนวล กับ ReMarketing “การตลาดซ้ำย้ำอีกครั้ง”

 

 

 

น่าจะมีหลายๆ ครั้งที่มีลูกค้าเข้าไปดูสินค้าในเว็บไซต์คุณ แล้วกำลังจะกดสั่งซื้อสินค้าอยู่ๆ แต่อยู่ๆ ก็เห็นว่าราคาสินค้าที่จะซื้อราคายังไม่ถูกใจ แล้วก็กดทิ้งเว็บของคุณไป ไปดูเว็บไซต์อื่นต่อ คุณจะทำยังไงดีละเพื่อไปดึงลูกค้าเหล่านั้นกลับมาหาคุณอีกครั้ง? หากคุณสามารถมีโปรโมชั่น หรือส่วนลดพิเศษให้กับลูกค้าคนๆ น้ันอีกครั้ง.! มันคงจะดีไม่น้อย และน่าจะทำให้ลูกค้ากลับมาซื้อสินค้าของคุณได้  ซึ่งวิธีการตลาดกับลูกค้าที่เราได้เคยทำการตลาดไปแล้วกลับมาหา โดยทำการส่งเสริมการตลาดเพิ่มขึ้น ใน

กลุ่มลูกค้ากลุ่มเดิมเพื่อที่จะกระตุ้นให้ลูกค้ากลุ่มนี้เกิดความต้องการขึ้นมาใหม่ โดยการตลาดลักษณะนี้เรียกว่า "การทำการตลาดใหม่  (remarketing) การตลาดลักษณะนี้สามารถทำได้ไม่ยากเลย ในโลกออนไลน์ เพราะเนื่องจากในโลกออนไลน์เราสามารถทราบได้ว่า ลูกค้าคนไหน "เคยมาที่เว็บไซต์คุณบ้างแล้ว" และเค้าอาจจะไปเว็บไซต์อื่นๆ ต่อหลังจากน้ัน เราก็สามารถนำเสนอการทำ Remarketing ได้อย่างไม่ยาก

 

Credit : คุณภาวุธ พงษ์วิทยภานุ (ป้อม) กรรมการผู้จัดการและผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ บริษัท TARAD.com
By : www.SoGoodWeb.com

 

 

โดย :
 1015
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

เขารู้เรา รบร้อยครั้ง ชนะร้อยครั้ง คำนี้ช่างเหมาะกับบทความเรื่องนี้จริงๆ เพราะว่าวันนี้เราจะมาล้วงความลับจากบรรดาคู่แข่งขันที่ทำคอนเทนต์ ทำบล็อก ทำเว็บไซต์ที่ใช้แค่เพียง Google กับเวลาอีกเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งที่ Am2b Marketing นำมาให้อ่านนั้นก็มีหลายวิธี หลายรูปแบบการใช้งาน หากใครสนใจก็ลองอ่าน และลองนำไปทำตามดูนะคะ
การเลือก keyword สำหรับทำ บทความ SEO รวมถึงการตั้งชื่อรูปภาพ สำคัญอย่างยิ่งในโลกออนไลน์ ที่ต้องมีการปรับรูปแบบให้สอดคล้องกับระบบ search engine optimization ที่ Google กำหนด หากเลือก keyword ไม่เหมาะสม ก็จะทำให้ไม่ตรงกับการสืบค้นของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ทั้งยังไม่สามารถสร้างความดึงดูดใจให้เกิดการคลิกเข้ามาซื้อสินค้าและบริการได้

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์