วิธีง่ายๆที่ให้เว็บเราค้นเจอใน Google สำหรับเว็บใหม่

วิธีง่ายๆที่ให้เว็บเราค้นเจอใน Google สำหรับเว็บใหม่

  สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมาแนะนำวิธีง่ายๆที่ทำให้เว็บของเรา ค้นเจอใน Google หรือที่เรียกว่า Index นั่นเอง โดยทั่วไปถ้าเราไม่ได้ทำตามวิธีนี้ และปล่อยเว็บไซต์ให้ Google มาเก็บข้อมูลเอง จะใช้เวลาค่อนข้างนาน บางครั้งนานถึง 1-2 สัปดาห์  แต่สำหรับวิธีนี้จะทำให้ Google เข้ามาเก็บข้อมูลเว็บไซต์ของคุณอย่างรวดเร็วเพียง 1-2 วันเท่านั้นครับ

ขั้นตอนต่างๆมีดังนี้

1.เข้าไป Add เว็บไซต์ของท่านใน Google Webmaster Tools
โดยการเข้าไปที่ http://www.google.com/webmasters
เลือกวิธีการยืนยันแบบใดแบบหนึ่ง ตามที่ท่านถนัด

2.เข้าไปที่  การตรวจสอบ URL แล้วกรอก url ของเราไปแล้วกดขอดัชนีส่ง URL ใหม่เพื่อจัดทำดัชนี
ส่ง URL ต่อไปนี้ไปยังดัชนีของ Google:
https://www.sogoodweb.com/
1.URL
2.URL และหน้าเว็บที่ลิงก์กันทั้งหมดอธิบาย
ข้อ 1.หมายถึงให้ index เฉพาะหน้าเว็บที่เราต้องการ
ข้อ 2.หมายถึงให้ index หมดทั้งเว็บ แต่ทั้งนี้ไม่รับประกันว่าจะ index ให้ทั้งหมด

เพียงเท่านี้ไม่เกิน 24 ชั่วโมง google จะส่ง ข้อความมาบอกว่า เว็บของท่านได้การทำดัขนีเรียบร้อยแล้ว

เท่านี้ก็เสร็จสมบูรณ์ครับ หลังจากนั้นภายใน 1-2 วัน ลองเข้าไปที่ www.google.com แล้ว พิมพ์ site:www.???.com แทน ??? ด้วยชื่อเว็บไซต์ของท่าน ว่าเจอเว็บไซต์ของท่านหรือไม่

ภาพเมื่อ Google รับค่า index ของเว็บไซต์เราแล้ว

ขอบคุณแหล่งที่มา : ads-now

โดย :
 2724
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

วิธีใช้เฟซบุ๊คทำการตลาดเพื่อขายของออนไลน์ ใช้เฟซบุ๊คส่วน ข้อดี/ข้อเสีย, ใช้เฟซบุ๊คเพจ ข้อดี/ข้อเสีย สุดท้ายจะแนะนำให้ไปใช้เฟซบุ๊คเพจในที่สุด แต่จะบอกเล่าปัจจัยสำคัญในการทำเพจให้โตยั่งยืน
เคยค้นหาเว็บไซต์ของตัวเองใน Google แล้วไปเจอ"โฆษณา"ของเว็บคู่แข่ง แล้วเราเกิดคิดไม่ดีไปคลิกให้เว็บคู่แข่งของเราเสียตังเล่นไหมครับ ผมเชื่อว่าส่วนมากเคยแต่ถ้าลองมองกลับกันถ้าคนอื่นทำกับเราละ วันนี้ผมจะมาสอนวิธีบล็อค IP Address ของคู่แข่งใน Google Adwords
ปัจจุบัน Facebook Page ถูกใช้เป็นส่วนหนึ่งของช่องทางการตลาดออนไลน์ไปแล้ว สำหรับบางธุรกิจ อาจถูกใช้เป็นช่องทางหลักในการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายด้วยซ้ำ

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์