เทคนิคการเลือกรูป ที่คนทำ Online marketing ต้องรู้

เทคนิคการเลือกรูป ที่คนทำ Online marketing ต้องรู้

1.เลือกรูปให้ตรงกับจุดประสงค์ที่ต้องการใช้

        เพราะการเลือกใช้ภาพทุกภาพ ควรมีเหตุผลในการเลือกทุกครั้ง ว่าต้องการใช้รูปนี้เพื่อสื่อสารเรื่องอะไร ต้องการให้ลูกค้าของเราที่เห็น รู้สึกหรือคิดแบบไหน แล้วค่อยเลือกรูปที่ตอบโจทย์คุณได้จริงๆ อย่าเลือกแค่เพราะว่ารูปสวยดี หรือแค่ชอบกันนะคะ

 2.เลือกภาพที่ดูสวยงามและสร้างสรรค์

        เพราะภาพที่ถ่ายในมุมมองที่สวย แสงเงาเหมือนจริง และดูสร้างสรรค์ ช่วยดึงดูดความสนใจของคนที่เห็นได้เป็นอย่างดี ยิ่งเป็นรูปที่คุณใช้โพสในเพจด้วยแล้ว ยิ่งต้องคิดกันนิดนึงนะคะ เพราะถ้าภาพของเราทั้งสวยทั้งน่าสนใจ ก็ช่วยให้คนอยากคลิกเข้ามาอ่านมากแน่นอน

3.ชัดเจน มีเอกลักษณ์ ไม่ใช่แค่รูปอะไรก็ได้

         เพราะภาพที่สื่อความเป็นแบรนด์ของเราได้มากที่สุด ควรเป็นภาพที่แตกต่าง มีเอกลักษณ์ และสร้างสรรค์ไม่เหมือนใคร ซึ่งคุณอาจจะลองหาภาพฟรีจากในเนตทั่วไปที่ชัดๆ และเข้ากับธุรกิจของเรามากที่สุด จากนั้นก็ค่อยมาปรับให้เข้ากับโพสที่เราจะโพส หรือแคมเปญที่เราจะทำ แค่นี้ก็ได้ภาพใหม่ที่สวยปิ๊งและไม่เหมือนใครได้แล้วค่ะ

         เป็นยังไงบ้างเอ่ย กับ 3 เทคนิคง่ายๆ ที่จะช่วยให้คุณทำ Online marketing ง่ายขึ้นและเห็นผลลัพธ์ได้อย่างที่ตั้งใจ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น content ก็เป็นสิ่งสำคัญที่สุดหาก contentดี บวกกับรูปภาพดี มีชัยไปกว่าครึ่งแน่นอน

ขอขอบคุณแหล่งที่มา : kinnovation

 

โดย :
 1177
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

13 Mobile Stats Your Competitors Already Know คือชื่อแผนภาพ Infographic ชิ้นล่าสุดของเว็บไซต์ Vizibility.com ซึ่งเรียกความสนใจจากผู้พบเห็นได้มหาศาลเพราะทุกคนอยากตามไปดูว่ามีข้อมูลสถิติในโลกโมบายล์ใดบ้างที่คู่แข่งรู้แต่เรายังไม่รู้
วันนี้เราจะมาแนะนำ สุดยอดเทคนิค! ในการทำให้เว็บไซต์ของคุณมีผู้เข้าชมหลักพันต่อวัน จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย
เหตุผลที่ไม่ควรพยายามจะทำ Instragram ตัวที่สอง หลังจาก Mark Zuckerberg (มาร์ก ซักเกอร์เบิร์ก) ผู้บริหาร facebook (เฟซบุ๊ก)

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์