เว็บไซต์ราคาถูก มีผลกระทบต่อธุรกิจคุณอย่างไร

เว็บไซต์ราคาถูก มีผลกระทบต่อธุรกิจคุณอย่างไร



การทำธุรกิจปัจจุบัน สิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้คือ ต้องมีเว็บไซต์ เพราะเว็บไซต์ นอกจากจะเป็นสิ่งที่เสนอโปรไฟล์ที่ดี ยังเป็นสำนักงานออนไลน์ ที่มีประสิทธิภาพได้ดียิ่งก่อนที่ผู้บริโภคจะใช้บริการต่างๆ มักจะค้นหา และตรวจสอบโปรไฟล์ของบริษัทในเว็บไซต์ของคุณ ถ้าเว็บไซต์ไหนดี ก็ตงลงใช้บริการ บริษัทนั้นๆ

เว็บไซต์ราคาถูก มีผลกระทบต่อธุรกิจคุณอย่างไร?

เว็บไซต์ทุกเว็บไซต์ มีความจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องใช้โฮสต์ หรือ เซิร์ฟเวอร์ ซึ่งเครื่องเซิร์ฟเวอร์แต่ละตัวมีจุดคุ้มทุนที่สูง ดังนั้น การให้เช่าในราคาถูกลง เซิร์ฟเวอร์ตัวนั้นจะต้องโฮสต์เว็บไซต์ เป็นจำนวนมาก เพื่อที่จะให้ถึง จุดคุ้มทุน เมื่อมีเว็บไซต์จำนวนมากเกินไปในเซิร์ฟเวอร์ ก็จะเป็นสาเหตุ ให้เกิดอาการ traffic overload ทำให้เว็บไซต์ของคุณ มีปัญหาตามไปด้วย

อะไรจะเกิดขึ้น “คุณโฆษณาเว็บไซต์คุณอย่างดี แล้วคนเข้าเว็บไซต์คุณไม่ได้”

ดังนั้น ราคาของเว็บไซต์ จึงมีผลต่อธุรกิจเว็บไซต์คุณในอนาคต 


ที่มา: websitegang

โดย :
 899
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

Blippar อีกช่องทางสร้างประสบการณ์กับแบรนด์และสินค้า ด้วย AR (Augmented Reality) บน Smart Device Application ตัว Application ตัวนี้ถูกพัฒนาให้ใช้กับสื่อสิ่งพิมพ์ครับ
ส่งท้ายปีเก่า...ต้อนรับปีใหม่!!! เทรนด์การตลาดออนไลน์ Digital Marketing กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องและเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ผู้เขียนจึงขอนำบทความเกี่ยวกับเทรนด์การตลาดออนไลน์ที่น่าจับตามองในปี 2019 ซึ่งแปลมาจากบทความต่างประเทศมาฝากกัน
เดี๋ยวนี้การคิดจะทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ธุรกิจของเราสักครั้งหนึ่งก็ต้องคำนึงถึงผลที่จะได้รับกลับมาที่ต้องคุ้มค่าและได้ผลตรงตามเป้าหมายของเรา ยิ่งถ้าหากเป็นธุรกิจขนาดเล็กแบบ SME ด้วยแล้วละก็ยิ่งมีข้อจำกัดในเรื่องของงบประมาณในการใช้เงินส่วนนี้แน่ๆ

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์