Facebook เปิดตัว Messenger Room ห้องวิดีโอแชทแบบกลุ่ม

Facebook เปิดตัว Messenger Room ห้องวิดีโอแชทแบบกลุ่ม


Facebook  เปิดตัว Messenger Room ห้องวิดีโอแชทแบบกลุ่มที่ทุกคนสามารถใช้งานได้ทั้งบนโทรศัพท์มือถือและบนคอมพิวเตอร์ คุณสมบัติที่น่าสนใจที่สุดของตัว Messenger Room คือสามารถสนทนาผ่านวีดีโอได้สูงสุดถึง 50 คน โดยไม่จำกัดเวลา ใช้งานผ่านแอพหลักของ Facebook หรือ Messenger ได้เลยจ้า



นอกจากนี้ ยังสามารถกำหนดว่าใครสามารถเข้าร่วมได้ หรือ แชร์ลิงก์ห้องแชทไปยังหน้า News Feed เพื่อเชิญชวนคนอื่นๆ ให้เข้าร่วมได้ หรือใครที่อยากได้ลูกเล่นระหว่างแชท ก็มีฟีเจอร์การเปลี่ยนพื้นหลังแบบในแอป Zoom ซึ่งทาง Facebook อัปเดตความคืบหน้าว่ากำลังอยู่ในช่วงเพิ่มเติมคุณสมบัติใหม่ๆ เพื่อให้ได้ฟีเจอร์การแชทผ่านวิดีโอที่สมบูรณ์ที่สุด ส่วนใครที่อยากใช้งาน Messenger Room อย่าลืมอัปเดตแอป Facebook และ Messenger ให้เป็นเวอร์ชันล่าสุด และใช้แอป Messenger Desktop สำหรับคอมพิวเตอร์ในระบบ Windows และ macOS













ขอขอบคุณแหล่งที่มา : theverge , news.thaiware

โดย :
 4230
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

เทคโนโลยีแบบสมัยใหม่ของการพิมพ์ 3 มิติ จะใช้ส่วนประกอบอย่างแป้งและของเหลวที่เกี่ยวข้องเป็นหลัก ร่วมกับแม่แบบดิจิตอล ทำให้ผลิตภัณฑ์จากการพิมพ์ 3 มิติ เข้าถึงและเหมาะกับความต้องการของลูกค้า
Apple ทุ่มงบ 6 พันล้านเหรียญ เพื่อสร้างเนื้อหาสำหรับ Apple TV+
ปัจจุบันนี้มีแอปฯ และเทคโนโลยีต่างๆ มากมายที่ช่วยกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ด้านดนตรีของคุณ และยิ่งง่ายเข้าไปอีก เมื่อ Google เปิดตัว Song Maker เครื่องมือสำหรับสร้างดนตรีและเพลงออนไลน์ พร้อมมีเครื่องดนตรีให้เลือกใช้มากมาย เช่น เปียโน, กลอง, กีตาร์ ฯลฯ ผู้ใช้สามารถต่อไมค์อัดเสียงร้องของตัวเองลงไปได้ ควบคุมความเร็วและจังหวะได้ตามต้องการ

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์