เปิด 8 กลุ่มสินค้ามาแรงขายดี ปี 2022

เปิด 8 กลุ่มสินค้ามาแรงขายดี ปี 2022

        หลายคนก็คงกำลังมองหาธุรกิจที่น่าสนใจเพื่อดูลู่ทางค้าขายและเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ แต่ไม่รู้ว่าจะขายอะไรดี เรามี 8 กลุ่มสินค้ามาแรงขายดี ปี 2022 ที่มีแนวโน้มมาแรง มีความต้องการสูง พร้อมยกตัวอย่างสินค้าให้ด้วย จะมีอะไรบ้าง ไปดูกัน


1.ของใช้ในบ้าน ของแต่งบ้าน


         
         พอต้องอยู่บ้านนานขึ้น หรืออยู่ 24 ชม. เลยสำหรับบางคน การประดับตกแต่งบ้านให้สวยงาม น่าอยู่น่ามอง ก็กลายเป็นสิ่งที่คนอยู่บ้านทำกันโดยอัตโนมัติ บ้านที่น่าอยู่ ช่วยให้สุขภาพจิตของคนในบ้านดีขึ้น หยิบจับอะไรก็สะดวกขึ้น สำหรับหลายคนกลายเป็นว่า การแต่งบ้าน คือ ความสุขอย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว และด้วยสถานการณ์โควิด -19 มีการแพร่ระบาดและกลายพันธุ์เรื่อยๆ ก็มีส่วนส่งผลให้มีการคาดการณ์ว่า ความต้องการซื้อของแต่งบ้านจะเพิ่มขึ้น 4.8% ต่อปี ตั้งแต่ปี 2021 - 2026 ช่วงเวลานี้เป็นช่วงขาขึ้นเริ่มต้นของตลาดขายของแต่งบ้านที่น่าสนใจที่สุด

สินค้าแต่งบ้าน ที่น่าขาย

  • พรมแต่งบ้าน
  • ชุดเครื่องนอน
  • ตู้ ชั้นเก็บของ
  • ผ้าเช็ดตัว ผ้าเช็ดหน้า  ผ้าเช็ดทำความสะอาดข้าวของ

2. เครื่องสำอางแต่งหน้าแต่งตัว ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม


         ร้านเสริมสวย ร้านทำผมตัดผม คลีนิคสถาบันเสริมความงาม เป็นธุรกิจที่ต้องหยุดกิจการชั่วคราวตั้งแต่ช่วงการระบาดแรก ทำให้คนต้องหาอุปกรณ์มาเสริมสวยเสริมหล่อที่บ้านด้วยตัวเอง หลายคนอาจมีประสบการณ์สั่งบัตตาเลี่ยนมาตัดผมเองที่บ้านกันมาแล้ว จนตอนนี้ตัดผมกันเองในบ้านเป็นเรื่องปกติ ซึ่งนอกจากผม การดูแลตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้าทั้งหมดก็ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน แบรนด์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ จึงหันมาออกผลิตภัณฑ์แบบทำเองที่บ้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการนี้กันมากมาย

เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์แต่งผม ที่น่าขาย

  • ขนตาปลอมแบบต่อเอง
  • เล็บเจลแบบต่อ พร้อมเครื่องอบเล็บ
  • ที่คาดผม ผ้าคลุมผม
  • วิกผม


3. ของใช้ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม


         ไม่ใช่แค่ปีนี้ แต่ในอีกหลายๆ ปีข้างหน้าจากนี้ ผลิตภัณฑ์ที่ดีกับสิ่งแวดล้อมหรือสาย ECO รักษ์โลก จะยิ่งนิยมและมีผู้ใช้มากมากขึ้น มี อันเนื่องมาจากกระแสรักษ์สิ่งแวดล้อมที่เริ่มขึ้นตั้งแต่หลายปีที่ผ่านมาบวกกับสภาวะธรรมชาติของโลกที่เปลี่ยนไปในเชิงสร้างผลกระทบต่อการอยู่อาศัยของมนุษย์และสิ่งมีชีวิตทั่วโลก ก็จะยิ่งผลักกระแสให้เป็นไลฟสไตล์มากขึ้นในปีนี้  และปีถัดๆ ไป

ของใช้รักษ์โลก ของใช้อีโค่ ที่น่าขาย

  • น้ำยาทำความสะอาด
  • แก้วน้ำ ขวดน้ำ กล่องอาหาร และถุงใส่อุปกรณ์เหล่านี้
  • เฟอร์นิเจอร์แนวมินิมอลที่รีไซเคิลจากขยะ

 
4. อาหารเสริมจากธรรมชาติ 100%
SuperFood


         การดูแลสุขภาพ เป็นกระแสมาแรงที่สุดตั้งแต่ช่วงที่เกิดโรคระบาด บางกระแสโดยเฉพาะจากฝั่งตะวันตก ดังนั้นถ้าใครจับเทรนด์นี้ ให้ทำความเข้าใจอาหารเสริมจากธรรมชาติ เช่น SuperFood สาหร่าย และสารสกัดจากธรรมชาติต่างๆ ที่มาในรูปแบบของผง ให้ลึกๆ และกว้างๆ ในวงการนี้ รวมถึงติดตามสินค้าที่น่าสนใจให้ตลอด

อาหารเสริมธรรมชาติ SuperFood ที่น่าขาย

  • ผงสารอาหารเขียว ผงผัก ผงสาหร่าย พรีไอโอติก
  • ชา น้ำผลไม้ ตัวช่วยในการดีท็อกซ์
  • ผงหรือแท่งอาหารคีโต กินง่าย อิ่มนาน สารอาหารครบ

5. Accessory IT Gadget


         สินค้ากลุ่ม Smart ทั้งหลาย เป็นสินค้าที่ได้รับความต้องการอยู่แล้ว แถมได้รับอานิสงส์ของการอยู่บ้านมากขึ้น และสินค้าแนว IT ยังเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานทุกเพศทุกวัย ทำให้มีความต้องการในตลาดสูงและโอกาสการขายก็จะมากขึ้นด้วย

สินค้า IT สินค้ากลุ่ม Smart ที่น่าขาย

  • นาฬิกา Smart ตรวจความดัน ค่าออกซิเจนในเลือดได้
  • ที่ชาร์จแบบไร้สาย ที่บอกว่ารองรับสมาร์ทโฟนรุ่นไหนแบบชัดเจน
  • หุ่นยนต์ดูดฝุ่น พร้อมแท่นทิ้งฝุ่นและถูพื้นในตัว


6. ผลิตภัณฑ์เพื่อสัตว์เลี้ยง


         เทรนด์การเลี้ยงสัตว์เพิ่มมากขึ้น ทั้งจากการอยู่บ้านมากขึ้นและไลฟสไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่เลี้ยงสัตว์แทนการมีลูกที่เป็นมนุษย์ คนเลี้ยงสัตว์ส่วนใหญ่ยังเป็นกลุ่มคนที่มีกำลังซื้อสูง พร้อมลงทุนเพื่อสัตว์เลี้ยง และสนใจอุปกรณ์ที่ช่วยให้การเลี้ยงสัตว์ง่ายขึ้นและสัตว์เลี้ยงของตัวเองมีความสุขเพลิดเพลินมากขึ้น

สินค้าเพื่อสัตว์เลี้ยง ที่น่าขาย

  • กระเป๋า ตะกร้าหรือรถเข็นสัตว์เลี้ยงที่เข้ากับสัตว์เลี้ยงและเข้าใจพฤติกรรมของสัตว์
  • อาหารหรือของกินเล่น ที่อร่อยและดีกับสุขภาพในระยะยาว


7. เครื่องประดับ เครื่องแต่งกาย


         สร้อย แหวน ต่างหู กำไล เสื้อ กางเกง กระโปรง หมวก รองเท้า ฯลฯ เครื่องนุ่มห่ม เครื่องแต่งตัว เป็นสินค้าที่ลูกค้าต้องการตลอดเวลา และสินค้าหมวดนี้ก็มีหลากหลายอย่างให้เราเลือกขาย เป็นสินค้าหมวดที่ง่ายที่สุดสำหรับผู้เริ่มต้นขายของออนไลน์ด้วย

เครื่องประดับ เครื่องแต่งกาย ที่น่าขาย

  • ชุดชั้นใน โดยเฉพาะยกทรงหรือบรา ที่สามารถใส่เป็นเหมือนเสื้อสายเดี่ยวข้างใน
  • เครื่องประดับสไตล์เกาหลี มินิมอล
  • เสื้อผ้ามินิมอล สีพื้น ใส่ได้หลายโอกาส

8. สินค้าออกกำลังกาย


         ออกกำลังกาย เป็นหนึ่งในกิจกรรมดูแลสุขภาพ สำหรับคนรักสุขภาพ สนใจดูแลตัวเอง หรือ Self-Care ซึ่งเป็นแนวโน้มไลฟสไตล์ที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้น

สินค้าออกกำลังกาย ที่น่าขาย

  • เสื้อ กางเกง บราออกกำลังกาย ที่ใส่สบาย
  • อุปกรณ์ช่วยออกกำลังกาย เช่น เชือก บล็อก เบาะ ดัมเบล ฯลฯ
  • แก้วน้ำ กระบอกน้ำ สวยๆ พร้อมกระเป๋าใส่

 
เรื่องพลาดสุดฮิต ที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มักทำแบบไม่ตั้งใจ!

1.ขายของแบบไม่ศึกษาตลาดก่อน

         ถ้าจะขายของออนไลน์ให้ได้ยอดขายปังๆ ลูกค้าทักไม่หยุด คุณต้องศึกษาตลาดว่า ลูกค้าคุณเป็นใคร ลูกค้ากลุ่มใหญ่แค่ไหน เขาต้องการอะไร เขามีกำลังซื้อแค่ไหน จำง่ายๆ ว่า เข้าใจตลาดมากเท่าไหร่ โอกาสล้มเหลวก็ยิ่งน้อยเท่านั้น


2.สู้แบบไม่มีจุดแข็ง

         การขายสินค้าที่มีขายอยู่มากมายในตลาด มีความเสี่ยงสูงหลายเรื่อง หนึ่งในความเสี่ยงนั้นคือ คุณจะเจอผู้ค้ารายใหญ่ที่มีข้อได้เปรียบคุณมากมายดังนั้น หากคุณคิดจะสู้กับผู้ค้าเจ้าใหญ่ คุณต้องมั่นใจว่าคุณมีจุดแข็งจริงๆ ที่ทำให้สินค้าของคุณแตกต่าง


3.มีความอดทนต่ำ

         การสร้างธุรกิจให้เติบโตมั่นคงก็ต้องใช้เวลา ต้องลองผิดลองถูก เห็นจุดบอดแล้วแก้ไข รับรองได้ว่าคุณจะประสบความสำเร็จ ไม่มีธุรกิจไหนเลยที่เติบโตแบบจาก 0 ไป 100 เลย แม้แต่ธุรกิจระดับโลก ก็ยังมีช่วงเวลาที่ต้องเติบโต

 

 
ขอขอบคุณแหล่งที่มา : weon

โดย :
 17550
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

การทำธุรกิจให้เห็นผลใน Google มีหลากหลายวิธี บางครั้งขึ้นหน้าเเรกใน Google แล้วแต่ไม่มีผลต่อเว็บไซต์เลย เรามีทริคดีๆ ที่ทำให้ธุรกิจถึงกลุ่มเป้าหมายมาเเนะนำค่ะ
วันนี้เราจะพามารู็จักรูปแบบโฆษณาอีกรูปแบบหนึ่งของ Google Adwords โฆษณาแบบรูปภาพ หรือ "Google Display Network"

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์