เปิด 8 กลุ่มสินค้ามาแรงขายดี ปี 2022

เปิด 8 กลุ่มสินค้ามาแรงขายดี ปี 2022

        หลายคนก็คงกำลังมองหาธุรกิจที่น่าสนใจเพื่อดูลู่ทางค้าขายและเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ แต่ไม่รู้ว่าจะขายอะไรดี เรามี 8 กลุ่มสินค้ามาแรงขายดี ปี 2022 ที่มีแนวโน้มมาแรง มีความต้องการสูง พร้อมยกตัวอย่างสินค้าให้ด้วย จะมีอะไรบ้าง ไปดูกัน


1.ของใช้ในบ้าน ของแต่งบ้าน


         
         พอต้องอยู่บ้านนานขึ้น หรืออยู่ 24 ชม. เลยสำหรับบางคน การประดับตกแต่งบ้านให้สวยงาม น่าอยู่น่ามอง ก็กลายเป็นสิ่งที่คนอยู่บ้านทำกันโดยอัตโนมัติ บ้านที่น่าอยู่ ช่วยให้สุขภาพจิตของคนในบ้านดีขึ้น หยิบจับอะไรก็สะดวกขึ้น สำหรับหลายคนกลายเป็นว่า การแต่งบ้าน คือ ความสุขอย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว และด้วยสถานการณ์โควิด -19 มีการแพร่ระบาดและกลายพันธุ์เรื่อยๆ ก็มีส่วนส่งผลให้มีการคาดการณ์ว่า ความต้องการซื้อของแต่งบ้านจะเพิ่มขึ้น 4.8% ต่อปี ตั้งแต่ปี 2021 - 2026 ช่วงเวลานี้เป็นช่วงขาขึ้นเริ่มต้นของตลาดขายของแต่งบ้านที่น่าสนใจที่สุด

สินค้าแต่งบ้าน ที่น่าขาย

  • พรมแต่งบ้าน
  • ชุดเครื่องนอน
  • ตู้ ชั้นเก็บของ
  • ผ้าเช็ดตัว ผ้าเช็ดหน้า  ผ้าเช็ดทำความสะอาดข้าวของ

2. เครื่องสำอางแต่งหน้าแต่งตัว ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม


         ร้านเสริมสวย ร้านทำผมตัดผม คลีนิคสถาบันเสริมความงาม เป็นธุรกิจที่ต้องหยุดกิจการชั่วคราวตั้งแต่ช่วงการระบาดแรก ทำให้คนต้องหาอุปกรณ์มาเสริมสวยเสริมหล่อที่บ้านด้วยตัวเอง หลายคนอาจมีประสบการณ์สั่งบัตตาเลี่ยนมาตัดผมเองที่บ้านกันมาแล้ว จนตอนนี้ตัดผมกันเองในบ้านเป็นเรื่องปกติ ซึ่งนอกจากผม การดูแลตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้าทั้งหมดก็ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน แบรนด์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ จึงหันมาออกผลิตภัณฑ์แบบทำเองที่บ้านเพื่อตอบโจทย์ความต้องการนี้กันมากมาย

เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์แต่งผม ที่น่าขาย

  • ขนตาปลอมแบบต่อเอง
  • เล็บเจลแบบต่อ พร้อมเครื่องอบเล็บ
  • ที่คาดผม ผ้าคลุมผม
  • วิกผม


3. ของใช้ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม


         ไม่ใช่แค่ปีนี้ แต่ในอีกหลายๆ ปีข้างหน้าจากนี้ ผลิตภัณฑ์ที่ดีกับสิ่งแวดล้อมหรือสาย ECO รักษ์โลก จะยิ่งนิยมและมีผู้ใช้มากมากขึ้น มี อันเนื่องมาจากกระแสรักษ์สิ่งแวดล้อมที่เริ่มขึ้นตั้งแต่หลายปีที่ผ่านมาบวกกับสภาวะธรรมชาติของโลกที่เปลี่ยนไปในเชิงสร้างผลกระทบต่อการอยู่อาศัยของมนุษย์และสิ่งมีชีวิตทั่วโลก ก็จะยิ่งผลักกระแสให้เป็นไลฟสไตล์มากขึ้นในปีนี้  และปีถัดๆ ไป

ของใช้รักษ์โลก ของใช้อีโค่ ที่น่าขาย

  • น้ำยาทำความสะอาด
  • แก้วน้ำ ขวดน้ำ กล่องอาหาร และถุงใส่อุปกรณ์เหล่านี้
  • เฟอร์นิเจอร์แนวมินิมอลที่รีไซเคิลจากขยะ

 
4. อาหารเสริมจากธรรมชาติ 100%
SuperFood


         การดูแลสุขภาพ เป็นกระแสมาแรงที่สุดตั้งแต่ช่วงที่เกิดโรคระบาด บางกระแสโดยเฉพาะจากฝั่งตะวันตก ดังนั้นถ้าใครจับเทรนด์นี้ ให้ทำความเข้าใจอาหารเสริมจากธรรมชาติ เช่น SuperFood สาหร่าย และสารสกัดจากธรรมชาติต่างๆ ที่มาในรูปแบบของผง ให้ลึกๆ และกว้างๆ ในวงการนี้ รวมถึงติดตามสินค้าที่น่าสนใจให้ตลอด

อาหารเสริมธรรมชาติ SuperFood ที่น่าขาย

  • ผงสารอาหารเขียว ผงผัก ผงสาหร่าย พรีไอโอติก
  • ชา น้ำผลไม้ ตัวช่วยในการดีท็อกซ์
  • ผงหรือแท่งอาหารคีโต กินง่าย อิ่มนาน สารอาหารครบ

5. Accessory IT Gadget


         สินค้ากลุ่ม Smart ทั้งหลาย เป็นสินค้าที่ได้รับความต้องการอยู่แล้ว แถมได้รับอานิสงส์ของการอยู่บ้านมากขึ้น และสินค้าแนว IT ยังเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานทุกเพศทุกวัย ทำให้มีความต้องการในตลาดสูงและโอกาสการขายก็จะมากขึ้นด้วย

สินค้า IT สินค้ากลุ่ม Smart ที่น่าขาย

  • นาฬิกา Smart ตรวจความดัน ค่าออกซิเจนในเลือดได้
  • ที่ชาร์จแบบไร้สาย ที่บอกว่ารองรับสมาร์ทโฟนรุ่นไหนแบบชัดเจน
  • หุ่นยนต์ดูดฝุ่น พร้อมแท่นทิ้งฝุ่นและถูพื้นในตัว


6. ผลิตภัณฑ์เพื่อสัตว์เลี้ยง


         เทรนด์การเลี้ยงสัตว์เพิ่มมากขึ้น ทั้งจากการอยู่บ้านมากขึ้นและไลฟสไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่เลี้ยงสัตว์แทนการมีลูกที่เป็นมนุษย์ คนเลี้ยงสัตว์ส่วนใหญ่ยังเป็นกลุ่มคนที่มีกำลังซื้อสูง พร้อมลงทุนเพื่อสัตว์เลี้ยง และสนใจอุปกรณ์ที่ช่วยให้การเลี้ยงสัตว์ง่ายขึ้นและสัตว์เลี้ยงของตัวเองมีความสุขเพลิดเพลินมากขึ้น

สินค้าเพื่อสัตว์เลี้ยง ที่น่าขาย

  • กระเป๋า ตะกร้าหรือรถเข็นสัตว์เลี้ยงที่เข้ากับสัตว์เลี้ยงและเข้าใจพฤติกรรมของสัตว์
  • อาหารหรือของกินเล่น ที่อร่อยและดีกับสุขภาพในระยะยาว


7. เครื่องประดับ เครื่องแต่งกาย


         สร้อย แหวน ต่างหู กำไล เสื้อ กางเกง กระโปรง หมวก รองเท้า ฯลฯ เครื่องนุ่มห่ม เครื่องแต่งตัว เป็นสินค้าที่ลูกค้าต้องการตลอดเวลา และสินค้าหมวดนี้ก็มีหลากหลายอย่างให้เราเลือกขาย เป็นสินค้าหมวดที่ง่ายที่สุดสำหรับผู้เริ่มต้นขายของออนไลน์ด้วย

เครื่องประดับ เครื่องแต่งกาย ที่น่าขาย

  • ชุดชั้นใน โดยเฉพาะยกทรงหรือบรา ที่สามารถใส่เป็นเหมือนเสื้อสายเดี่ยวข้างใน
  • เครื่องประดับสไตล์เกาหลี มินิมอล
  • เสื้อผ้ามินิมอล สีพื้น ใส่ได้หลายโอกาส

8. สินค้าออกกำลังกาย


         ออกกำลังกาย เป็นหนึ่งในกิจกรรมดูแลสุขภาพ สำหรับคนรักสุขภาพ สนใจดูแลตัวเอง หรือ Self-Care ซึ่งเป็นแนวโน้มไลฟสไตล์ที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้น

สินค้าออกกำลังกาย ที่น่าขาย

  • เสื้อ กางเกง บราออกกำลังกาย ที่ใส่สบาย
  • อุปกรณ์ช่วยออกกำลังกาย เช่น เชือก บล็อก เบาะ ดัมเบล ฯลฯ
  • แก้วน้ำ กระบอกน้ำ สวยๆ พร้อมกระเป๋าใส่

 
เรื่องพลาดสุดฮิต ที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์มักทำแบบไม่ตั้งใจ!

1.ขายของแบบไม่ศึกษาตลาดก่อน

         ถ้าจะขายของออนไลน์ให้ได้ยอดขายปังๆ ลูกค้าทักไม่หยุด คุณต้องศึกษาตลาดว่า ลูกค้าคุณเป็นใคร ลูกค้ากลุ่มใหญ่แค่ไหน เขาต้องการอะไร เขามีกำลังซื้อแค่ไหน จำง่ายๆ ว่า เข้าใจตลาดมากเท่าไหร่ โอกาสล้มเหลวก็ยิ่งน้อยเท่านั้น


2.สู้แบบไม่มีจุดแข็ง

         การขายสินค้าที่มีขายอยู่มากมายในตลาด มีความเสี่ยงสูงหลายเรื่อง หนึ่งในความเสี่ยงนั้นคือ คุณจะเจอผู้ค้ารายใหญ่ที่มีข้อได้เปรียบคุณมากมายดังนั้น หากคุณคิดจะสู้กับผู้ค้าเจ้าใหญ่ คุณต้องมั่นใจว่าคุณมีจุดแข็งจริงๆ ที่ทำให้สินค้าของคุณแตกต่าง


3.มีความอดทนต่ำ

         การสร้างธุรกิจให้เติบโตมั่นคงก็ต้องใช้เวลา ต้องลองผิดลองถูก เห็นจุดบอดแล้วแก้ไข รับรองได้ว่าคุณจะประสบความสำเร็จ ไม่มีธุรกิจไหนเลยที่เติบโตแบบจาก 0 ไป 100 เลย แม้แต่ธุรกิจระดับโลก ก็ยังมีช่วงเวลาที่ต้องเติบโต

 

 
ขอขอบคุณแหล่งที่มา : weon

โดย :
 17557
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ปัจจุบันผู้บริโภคนิยมซื้อสินค้าผ่านสื่อออนไลน์มากขึ้นทุกปี ไม่ว่าจะเป็นการซื้อผ่านเวปไซต์ การซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น และทางโซเชียลมีเดียอื่น ๆ ทั้งนี้เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา
ในปีที่ผ่านมา การก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วของเทคโนโลยีและการเปิดตัวเครือข่าย 3G ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงต่อแวดวงธุรกิจในหลายๆ ด้าน รวมไปถึงวงการโฆษณาในประเทศไทย ที่เราจะได้ยินคำว่า “การตลาดออนไลน์ (Online Marketing)” กันมากขึ้น และมีโอกาสได้เห็นแคมเปญโฆษณารูปแบบใหม่ๆ ที่ทำให้ผู้ประกอบการธุรกิจสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้รวดเร็ว และตรงจุดมากขึ้น แล้วในปี 2014 นี้ละ...รูปแบบการตลาดออนไลน์จะเปลี่ยนไปในทิศทางไหน อะไรเป็นสิ่งที่นักการตลาดยุคใหม่ควรหันมาให้ความสนใจและนำไปปรับใช้กับธุรกิจเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคบนโลกออนไลน์ในปัจจุบันได้อย่างเหมาะสม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์