ข้อดีของการทำเว็บไซต์

ข้อดีของการทำเว็บไซต์

 

          ในปัจจุบันเว็บไซต์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันเราเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะสร้างไว้เผยแพร่ข้อมูล ประกาศข่าวสาร ขายของออนไลน์  ด้วยความที่เว็บไซต์สามารถค้นหาได้สะดวก รวดเร็ว จึงทำให้คนหันมาใช้งานเว็บไซต์เป็นจำนวนมาก วันนี้เราเลยมีประโยชน์ของการทำเว็บไซต์มาฝากเผื่อท่านไหนที่กำลังลังเลว่าเว็บไซต์นั้นควรมีหรือไม่

ข้อดีของการทำเว็บไซต์

  1. ช่วยส่งเสริมศักยภาพการแข่งขันในด้านธุรกิจ
  2. ช่วยสร้างภาพลักษณ์ที่ดี และความทันสมัย ความน่าเชื่อถือ ให้กับองค์กร บริษัท และธุรกิจต่าง ๆ
  3. ช่วยเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารและบริการต่าง ๆ ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย และช่วยลดค่าใช้จ่ายในการโฆษณาประชาสัมพันธ์
  4. ช่วยทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษา ให้คำแนะนำต่าง ๆ เกี่ยวกับสินค้ำและบริการแก่ลูกค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องรอร้านเปิดให้บริการ
  5. สามารถให้บริการต่าง ๆ ของธุรกิจหรือองค์กรแบบออนไลน์ เป็นการอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า
  6. เป็นการเพิ่มช่องทางในการขายสินค้าและบริการของบริษัทอีกช่องทางหนึ่ง ช่วยให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้า หรือผู้ใช้บริการเป้าหมายได้ทุกวัน จึงสามารถซื้อ-ขายสินค้ำหรือบริการผ่านเว็บไซต์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถเข้าถึงได้จากทุกที่ทั่วโลก
  7. ช่วยขายสินค้าทางอินเทอร์เน็ต สร้างรายได้โดยไม่ต้องมีหน้าร้านหรือสำนักงาน สำมารถเพิ่ม
  8. ยอดขายให้กับธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  9. เป็นการยกระดับมาตรฐานการซื้อขาย ทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศ

ขอขอบคุณแหล่งที่มาข้อมูล : www.uds.co.th
ขอขอบคุณรูปภาพ : www.freepik.com


โดย :
 983
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

จขกท.เป็นคนนึงที่สั่งของทางอินเตอร์เน็ต เคยสั่งของไปในราคาที่สูงมากเป็นพันขึ้น ตอนนั้นก็ไม่รู้หรอกว่าจะได้ของหรือเปล่า เพราะพี่ที่สั่งของบอกว่าขอเลื่อนการส่ง ตอนนั้นคือใจหายเลยว่าจะได้ของหรือเปล่า แต่ก็ได้มา จขกท.รู้จักกับพี่เค้าทางไลน์ และมีรุ่นพี่ที่โรงเรียนสั่งของทางเน็ต(สั่งเสื้อผ้า) ราคาก็แพงอยู่พอสมควร พี่เค้าโอนตังค์ ผ่านไป2สัปดาห์พี่เค้าก็ยังไม่ได้ของ เลยโทรไปหาทางร้าน สรุปร้านไม่มีของให้ แล้วร้านก็คืนเงินให้ไม่ขอโทษด้วย
สำหรับปี 2018 ที่จะถึงนี้ ภาพการตลาดดิจิทัลเริ่มชัดเจนมากขึ้นว่าจะมีความยาก ความซับซ้อน และสนุกมากขึ้นในตลาดประเทศไทย คอนเทนต์ยังเป็นเรื่องสำคัญที่แบรนด์ยังคงต้องคอยผลิตให้แปลกใหม่ แตกต่าง น่าสนใจอยู่เสมอ แต่การนำเสนอคอนเทนต์ในรูปแบบต่างๆ ให้โดนใจลูกค้าบนโลกดิจิทัลนั้น ทางทีม STEPS เอง ก็ได้ลองเอา Personality Test หรือ แบบทดสอบการแยกประเภทบุคลิกของคนหลากหลายแบบมาประยุกต์ใช้ แต่สำหรับบทความนี้เราจะนำ Emergnetics Personality Test อีกรูปแบบหนึ่งมาปรับประยุกต์ให้เข้ากับแผนกลยุทธ์คอนเทนต์ปี 2018 กันค่ะ
ตั้งแต่โลกใบนี้มี Facebook เกิดขึ้นมา ก็ทำให้หลายธุรกิจเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ผลกำไรทะลุเพดาน เพียงเพราะว่าใช้ Facebook เป็นเครื่องมือในการทำการตลาด จนทำให้เกิดการสร้างแฟนเพจขึ้นเป็นจำนวนมาก ทั้งแบรนด์หน้าใหม่ SME หรือแม้แต่แบรนด์ยักษ์ใหญ่เองก็กระโดดเข้ามาใช้ Facebook เป็นเครื่องมือสื่อสาร ส่งเสริมการขาย หรือใช้เป็นระบบลูกค้าสัมพันธ์ก็ตามแต่ จนมาบัดนี้ คงไม่มีนักการตลาดหรือผู้บริหารที่ไหน ไม่รู้จัก Facebook

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์