Amazon เปิดขายไวน์ออนไลน์พร้อมส่งถึงบ้าน

Amazon เปิดขายไวน์ออนไลน์พร้อมส่งถึงบ้าน

 
AmaZon Wine

เรามักเห็นการเปลี่ยนแปลงของ Amazon ในการขยายพรมแดนกิจการมากขึ้นเรื่อยๆไล่ตั้งแต่หันมาทำ Kindle ไปจนถึงมีบริการ Cloud computing เป็นของตนเอง สำหรับเว็บไซต์ของ Amazon เองก็ไม่ได้ขายสินค้าเฉพาะหนังสืออย่างเดียวมานานแล้ว
เพราะมีของอย่างอื่นขายด้วยเช่นเดียวกัน ล่าสุด Amazon เปิดขาย "ไวน์" ซึ่งสั่งจากไร่ไวน์แล้วส่งตรงถึงบ้านลูกค้าในประเทศสหรัฐอเมริกาแบบเดียวกับเว็บไซต์ขายไวน์อื่นๆ ที่มีอยู่ในสหรัฐอเมริกาเช่น Wine.com โดยคิดค่าส่งที่ USD9.99 (ประมาณ
สามร้อยบาท) ต่อหกขวดให้บริการส่งเป็นบางรัฐเท่านั้น เนื่องด้วยข้อจำกัดทางกฎหมายควบคุมแอลกอฮอล์ของแต่ละรัฐที่แตกต่างกันอันที่จริงเคยมีข่าวลือว่า Amazon มีความพยายามที่จะเปิดขายไวน์ออนไลน์มาตั้งแต่ปีคริสตศักราช 2008 แต่แผนการถูกยกเลิกไปเสียก่อนตั้งแต่ปี 2009 ความไม่กลัวสามารถเปลี่ยนแปลงได้ทุกสื่ง 

 

Credit : www.cnet.com
By : www.SoGoodWeb.com

 

โดย :
 2429
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ทิศทางการเติบโตของ Digital Marketing ทั้งในไทยและทั่วโลกยังคงมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่องและกำลังเกิดเทรนด์และเครื่องมือใหม่ๆขึ้นให้ผู้ประกอบการได้นำไปใช้งาน เราไปดูกันว่าเอเยนต์ซี่ทั่วโลกได้มองแนวโน้มของการตลาดออนไลน์ในปีนี้ไว้อย่างไรบ้าง
อย่างที่ทุกคนรู้กันดีอยู่เเล้วว่า “วิดีโอ” มีส่วนสำคัญในการกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของลูกค้า ไม่ใช่เเค่ส่วนเสริมของสินค้าเท่านั้น แต่เป็นเมนูหลักที่เกือบทุกแบรนด์เลือกใช้ เพราะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ดีกว่า ข้อความประเภทอื่นๆ แต่ในความเป็นจริงแล้ว วิดีโออาจไม่ได้เหมาะกับทุกธุรกิจ เนื่องด้วยการผลิตคอนเท้นต์วิดีโอ ต้องมีการวางแผน สร้างความแตกต่าง และต้องใช้งบประมาณ (ขึ้นอยู่กับแบรนด์นั้นๆ) เช่น ผลิตวิดีโอสำหรับสินค้าใน Social Media ก็อาจใช้งบสูงกว่าปกตินิดหน่อย หรือวิดีโอสาธิตการใช้สินค้า ก็อาจใช้งบไม่มาก
หลายธุรกิจอาจยังคิดไม่ตกว่าควรเลือกใคร หรือความเหมาะสมแบบใดที่จะทำให้เหมาะสมมากที่สุด บทความต่อไปนี้จะช่วยเพิ่มความคิด และเป็นเหตุผลในการตัดสินใจเลือกใช้ Influencer ได้ง่ายขึ้น

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์