7 คุณประโยชน์ของการทำ SEO ที่ไม่อาจจะปฎิเสธได้

7 คุณประโยชน์ของการทำ SEO ที่ไม่อาจจะปฎิเสธได้

SEO

 

ช่วยสร้างลูกค้าด้วยค่าใช้จ่ายที่ประหยัด

ช่วยสร้างลูกค้าด้วยค่าใช้จ่ายที่ประหยัดอย่างที่ทราบกันอยู่ว่าเราไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใดในการที่จะทำให้ Search Engine มาอินเด็กซ์เว็บไซต์ของเราและถ้าหากเว็บไซต์ของเราทำSEOอย่างถูกต้องแล้วก็ยิ่งจะทำให้เราได้รับผู้เยี่ยมชมที่สามารถกลายเป็นลูกค้าของเราได้อย่างง่ายดายโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

 

ช่วยสร้าง Brand Visibility

โดยปกติถ้าเว็บไซต์ของเราปรากฎในหน้าผลการค้นหาบน Google ด้วยคีย์เวิร์ดหรือคำค้นหาที่เกี่ยวข้องโดยเฉพาะถ้าติดอันดับในหน้าแรกด้วยแล้ว แน่นอนว่าBrand สินค้าหรือบริการของท่านก็จะปรากฎต่อสายตาผู้ค้นหาเป็นจำนวนมากช่วยสร้างการจดจำ Brand ได้ในระดับหนึ่งเลยทีเดียว

 

ช่วยทำให้เกิดเป็นมาตรฐานและสามารถเข้าถึงได้ของเว็บไซต์

การที่เราจะสร้างเว็บไซต์ให้เป็นที่ชื่นชอบต่อ Search Engine นั้นต้องอาศัยเครื่องมือในการสร้างเว็บไซต์อย่างถูกต้องและหากเว็บไซต์ของเรามีปัญหาหรือมีจุดที่ผิดพลาดRobots หรือเครื่องมือที่ Search Engineใช้เก็บข้อมูลก็จะมีบริการรายงานผลจุดที่เกิดปัญหาเพื่อให้เราปรับปรุงแก้ไขและประโยชน์ที่จะตามมานั้นก็คือจะช่วยทำให้เว็บไซต์ของเราเป็นมาตรฐานมากขึ้นและสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้นเช่นกัน

 

ช่วยทำให้เกิดRepeat Business

ลูกค้าส่วนใหญ่ที่มาจาก Search Engine โดยส่วนมากค่อนข้างจะใช้บริการเว็บไซต์ของท่านในระยะเวลาที่ยาวนานกว่า ซึ่งนั้นก็หมายถึงเราสามารถที่จะเพิ่มจำนวนลูกค้าประจำเว็บไซต์ของท่านได้ด้วยการทำ SEO นั่นเอง

 

ช่วยสร้างลูกค้าใหม่

การค้นหานั้นเกิดจากความต้องการของผู้เยี่ยมชมเพราะฉะนั้นแล้ว ผู้เยี่ยมชมที่มาจากSearch Engineโดยส่วนมากจะมีความสนใจในสินค้าหรือบริการและ ถ้าหากเว็บไซต์ของเราแสดงเนื้อหาข้อมูลที่พวกเขาต้องการ การที่พวกเขาเหล่านั้นจะเปลี่ยนเป็นลูกค้าประจำคนใหม่ของท่านนั้นก็มีโอกาสเป็นได้สูงเช่นกัน

 

ช่วยสร้างคอนเทนต์ที่ไม่เหมือนใคร

เป็นที่ยอมรับกันอยู่แล้วว่าคุณภาพของเนื้อหาและเนื้อหาที่เป็นต้นฉบับนั้นเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับการทำ Search Engine Optimization และโดยธรรมชาติของข้อมูลภายในเครือข่ายอินเทอร์เน็ตด้วยแล้วเนื้อหาที่ดีย่อมดึงดูดลิงค์เชื่อมโยงจากเว็บไซต์ที่มีคุณภาพ

 

เป็นโปรโมชั่นที่ไม่เคยหลับ Search Engine

นั้นเปรียบได้เทียบเท่ากับบริษัทโฆษณาส่วนตัวของท่านและทำงานให้ท่านตลอด 24 ชั่วโมงต่อวัน 7 วัน ต่ออาทิตย์ 365 วันต่อปี ซึ่งสามารถพูดได้ว่าเป็นบริษัทโฆษณาที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้

 

Credit : www.readyplanet.com
By : www.SoGoodWeb.com

 

โดย :
 1344
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ในโลกยุคดิจิตอล หลายธุรกิจเริ่มเข้ามามีส่วนแบ่งในตลาดผ่านการทำการตลาดออนไลน์ บางบริษัทประสบความสำเร็จ บางบริษัทได้ไม่คุ้มเสีย หรือจ้างเอเจนซี่หลักแสนหลักล้านแต่ไม่สามารถสร้างยอดขายได้เลย ซึ่งวันนี้จะมาแบ่งปันข้อควรระวังในการทำ Digital Marketing  ดังนี้
มีหลายบริษัท มีหลายแบรนด์ที่มองภาพไม่ออกว่า ทำการตลาดออนไลน์หนักขนาดนี้ ทุ่มงบโฆษณาไปตั้งเยอะ มีลูกค้าสอบถามมาก็ตั้งแยะ ทั้ง Facebook Inbox, Line chat, Email, Website แล้วทำไมไม่มียอดขาย? ทีมการตลาดหรือแม้แต่ผู้บริหารล้วนคิดไปต่างๆนานา แท้ที่จริงแล้วมันเป็นแบบนี้

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์