7 คุณประโยชน์ของการทำ SEO ที่ไม่อาจจะปฎิเสธได้

7 คุณประโยชน์ของการทำ SEO ที่ไม่อาจจะปฎิเสธได้

SEO

 

ช่วยสร้างลูกค้าด้วยค่าใช้จ่ายที่ประหยัด

ช่วยสร้างลูกค้าด้วยค่าใช้จ่ายที่ประหยัดอย่างที่ทราบกันอยู่ว่าเราไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใดในการที่จะทำให้ Search Engine มาอินเด็กซ์เว็บไซต์ของเราและถ้าหากเว็บไซต์ของเราทำSEOอย่างถูกต้องแล้วก็ยิ่งจะทำให้เราได้รับผู้เยี่ยมชมที่สามารถกลายเป็นลูกค้าของเราได้อย่างง่ายดายโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

 

ช่วยสร้าง Brand Visibility

โดยปกติถ้าเว็บไซต์ของเราปรากฎในหน้าผลการค้นหาบน Google ด้วยคีย์เวิร์ดหรือคำค้นหาที่เกี่ยวข้องโดยเฉพาะถ้าติดอันดับในหน้าแรกด้วยแล้ว แน่นอนว่าBrand สินค้าหรือบริการของท่านก็จะปรากฎต่อสายตาผู้ค้นหาเป็นจำนวนมากช่วยสร้างการจดจำ Brand ได้ในระดับหนึ่งเลยทีเดียว

 

ช่วยทำให้เกิดเป็นมาตรฐานและสามารถเข้าถึงได้ของเว็บไซต์

การที่เราจะสร้างเว็บไซต์ให้เป็นที่ชื่นชอบต่อ Search Engine นั้นต้องอาศัยเครื่องมือในการสร้างเว็บไซต์อย่างถูกต้องและหากเว็บไซต์ของเรามีปัญหาหรือมีจุดที่ผิดพลาดRobots หรือเครื่องมือที่ Search Engineใช้เก็บข้อมูลก็จะมีบริการรายงานผลจุดที่เกิดปัญหาเพื่อให้เราปรับปรุงแก้ไขและประโยชน์ที่จะตามมานั้นก็คือจะช่วยทำให้เว็บไซต์ของเราเป็นมาตรฐานมากขึ้นและสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้นเช่นกัน

 

ช่วยทำให้เกิดRepeat Business

ลูกค้าส่วนใหญ่ที่มาจาก Search Engine โดยส่วนมากค่อนข้างจะใช้บริการเว็บไซต์ของท่านในระยะเวลาที่ยาวนานกว่า ซึ่งนั้นก็หมายถึงเราสามารถที่จะเพิ่มจำนวนลูกค้าประจำเว็บไซต์ของท่านได้ด้วยการทำ SEO นั่นเอง

 

ช่วยสร้างลูกค้าใหม่

การค้นหานั้นเกิดจากความต้องการของผู้เยี่ยมชมเพราะฉะนั้นแล้ว ผู้เยี่ยมชมที่มาจากSearch Engineโดยส่วนมากจะมีความสนใจในสินค้าหรือบริการและ ถ้าหากเว็บไซต์ของเราแสดงเนื้อหาข้อมูลที่พวกเขาต้องการ การที่พวกเขาเหล่านั้นจะเปลี่ยนเป็นลูกค้าประจำคนใหม่ของท่านนั้นก็มีโอกาสเป็นได้สูงเช่นกัน

 

ช่วยสร้างคอนเทนต์ที่ไม่เหมือนใคร

เป็นที่ยอมรับกันอยู่แล้วว่าคุณภาพของเนื้อหาและเนื้อหาที่เป็นต้นฉบับนั้นเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับการทำ Search Engine Optimization และโดยธรรมชาติของข้อมูลภายในเครือข่ายอินเทอร์เน็ตด้วยแล้วเนื้อหาที่ดีย่อมดึงดูดลิงค์เชื่อมโยงจากเว็บไซต์ที่มีคุณภาพ

 

เป็นโปรโมชั่นที่ไม่เคยหลับ Search Engine

นั้นเปรียบได้เทียบเท่ากับบริษัทโฆษณาส่วนตัวของท่านและทำงานให้ท่านตลอด 24 ชั่วโมงต่อวัน 7 วัน ต่ออาทิตย์ 365 วันต่อปี ซึ่งสามารถพูดได้ว่าเป็นบริษัทโฆษณาที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้

 

Credit : www.readyplanet.com
By : www.SoGoodWeb.com

 

โดย :
 1334
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

มีหลายบริษัท มีหลายแบรนด์ที่มองภาพไม่ออกว่า ทำการตลาดออนไลน์หนักขนาดนี้ ทุ่มงบโฆษณาไปตั้งเยอะ มีลูกค้าสอบถามมาก็ตั้งแยะ ทั้ง Facebook Inbox, Line chat, Email, Website แล้วทำไมไม่มียอดขาย? ทีมการตลาดหรือแม้แต่ผู้บริหารล้วนคิดไปต่างๆนานา แท้ที่จริงแล้วมันเป็นแบบนี้
การสร้างเว็บไซต์ เป็นอีกหนึ่งวิธีการที่ดีในการสร้างภาพลักษณ์ ที่สามารถสร้างความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจออนไลน์ได้เป็นอย่างดี และยังเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้คนได้ทำความรู้จักกับธุรกิจของคุณมากขึ้น ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ซึ่งสามารถจัดทำได้หลายรูปแบบ แต่ก็จะมี การสร้างเว็บไซต์ อยู่ 3 รูปแบบ ที่เหมาะสมกับการทำธุรกิจออนไลน์เป็นอย่างมาก

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์