เว็บโฮสติ้ง (Hosting)

เว็บโฮสติ้ง (Hosting)

เว็บโฮสติ้ง (Hosting)

การให้บริการ เว็บโฮสติ้ง ของเรานั้น จะเน้นให้ความสำคัญทางด้านความปลอดภัยและความเร็วในการเข้าถึง ทางเราจึงจำกัดเว็บไซต์ที่อยู่ในเครื่อง 1 เครื่องไม่ให้มากจนเกินไปและทางเรายังมีทีมงานที่คอยดูแลในส่วนของ เว็บโฮสติ้ง ตลอด 24 ชั่วโมงซึ่งจะคอยปรับปรุงแก้ไขให้ เว็บโฮสติ้งของเรานั้น ปลอดภัยมากที่สุดนอกจากนี้ ทางเรายังใช้ INET Data Center เป็นที่วางเครื่อง Server เพราะเป็น Data Center ที่ดีที่สุดในประเทศ ซึ่งดูได้จากองค์กรใหญ่ๆ เช่น Settrade.com (ตลาดหลักทรัพย์), Kapook.com, Pantip.com และเว็บดังๆอีกมากมาย

 

เลือกเว็บโฮสติ้งต้องคำนึงถึงปัจจัยอะไรบ้าง

การเลือก เว็บเซิร์ฟเวอร์ เพื่อทำ เว็บโฮสติ้ง นั้นเป็นสิ่งที่สำคัญเรื่องหนึ่ง นอกจากเรื่องราคาที่จำเป็นต้องคำนึงถีงแล้ว ยังมีประเด็นอื่นๆที่ต้องคิด เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดสำหรับเว็บไซต์ของคุณ เช่นเสถียรภาพ และความเชื่อถือได้ของเซิร์ฟเวอร์ (Server Stability and Reliability) หากเซิร์ฟเวอร์ที่เราใช้นั้นเสีย หรือมีเหตุที่ทำให้ใช้การไม่ได้บ่อยครั้งแล้ว ก็จะทำให้ผู้ใช้อินเตอร์เน็ตไม่สามารถเข้าชมเว็บไซต์ของเราได้ ซึ่งนอกจากจะทำให้เสียโอกาสทางธุรกิจแล้ว ภาพลักษณ์ และความน่าเชื่อถือของธุรกิจของเราจะแย่ไปด้วยการวัดเสถียรภาพ หรือความน่าเชื่อถือของเซิร์ฟเวอร์นั้น จะวัดในรูปแบบของช่วงเวลาที่เซิร์ฟเวอร์สามารถให้บริการได้ (Up Time) ซึ่งจะมีหน่วยวัดเป็นเปอร์เซนต์ เช่น Up Time 99% หมายความว่า ใน 100 วันเซิร์ฟเวอร์จะเสียได้สูงสุดเพียง 1 วันตัวเลขเปอร์เซนต์นี้ปกติจะได้จากสถิติการเสียที่ผ่านมาในอดีตของเซิร์ฟเวอร์ ในปัจจุบัน มีการรับประกัน Up Time ถีง 99.9% หมายความว่า ในช่วงเวลา 100 วัน เซิร์ฟเวอร์จะเสียได้เพียง 1 วันเสถียรภาพ และความเร็วของเครือข่ายข้อมูล (Network Stability and Network Bandwidth) เครือข่ายข้อมูลเปรียบเหมือนถนนที่เชื่อมต่อระหว่างเซิร์ฟเวอร์ของเราไปยังเครือข่ายอินเตอร์เน็ต ถ้าอุปกรณ์เชื่อมต่อเครือข่ายเสียบ่อยๆผู้ใช้อินเตอร์เน็ตก็ไม่สามารถเข้าถึงเว็บไซต์ของเราได้ ความเร็วของเครือข่ายก็เปรียบเทียบได้กับควาามกว้างของถนน ถ้าความเร็วของเครือข่ายข้อมูลยิ่งสูง จำนวนข้อมูลที่ผ่านได้ก็จะยิ่งมากขึ้นก็เหมือนกับ
การมีถนนกว้างขึ้น รถก็จะแล่นผ่านได้มากขึ้นหากความเร็วของเครือข่ายข้อมูลที่ใช้น้อย ผู้ชมเว็บก็จะเข้าชมเว็บเพจของเราได้ช้า อาจจะทำให้เกิดการเบื่อหน่ายในการรอข้อมูลและเลิกเข้าชมเว็บของคุณไปในที่สุด

 

Credit : www.workboxs.com
By : www.SoGoodWeb.com

 

โดย :
 2735
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

การเริ่มต้นเขียนบทความสำหรับใครหลายๆคน อาจจะเป็นเรื่องที่ยาก ทั้งการคิดชื่อเรื่องบทความให้น่าสนใจ เนื้อหาให้เหมาะสม จะสื่อสารอย่างไรให้เข้าใจ
หากคุณกำลังต้องการเริ่มต้นทำธุรกิจ E-commerce เพื่อขายสินค้าบนโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเริ่มต้นจากศูนย์หรือเปลี่ยนจากธุรกิจ Offline มาเป็น Online คุณจำเป็นที่จะต้องคำนึงถึง Business Model ของธุรกิจ หรือรูปแบบการขาย การเติบโตอย่างยั่งยืนในอนาคตของธุรกิจคุณเอง
แคมเปญ "โควิดไม่มีขา" เกิดจากการที่ประชาชนบางกลุ่มละเลย ไม่ปฏิบัติอย่างจริงจัง ในเรื่องการเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล การอยู่บ้าน และการแยกตัวเองออกจากสังคม ซึ่งเป็นวิธีที่จะช่วยป้องกันการระบาดของโรคโควิด–19 ได้

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์