Earthquake Alerts Tracker แอพ เตือนภัยแผ่นดินไหวให้เรารู้ตัวก่อน!

Earthquake Alerts Tracker แอพ เตือนภัยแผ่นดินไหวให้เรารู้ตัวก่อน!

 

มาดูกันเถอะ! เตือนภัยแผ่นดินไหวให้เรารู้ตัวก่อนด้วยแอพ Earthquake Alerts Tracker เราเชื่อว่า หลายๆ คนก็คงได้ติดตามข่าวกันไปแล้วกับเหตุการณ์แผ่นดินไหวในประเทศไทย ที่จังหวัดเชียงราย ความรุนแรงระดับประมาณ 6 ริกเตอร์ ถนนแตก อาคารร้าวและสถานที่สำคัญในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียงเกิดการเสียหายเป็นวงกว้าง แต่อย่างน้อย บทความนี้ยังไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตเข้ามา ดังนั้นในวันนี้เราจึงอยากนำแอพพลิเคชั่น Earthquake Alerts Tracker ที่มีความสามารถในการแจ้งเตือนเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่เกิดขึ้นในโลกนี้ให้เราได้รู้ตัว และเตรียมพร้อมรับมือ After Shock ในกรณีเกิดการไหวในพื้นที่ใกล้เคียงมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกันแล้ว!!!

 

 

 

 

 

ซึ่งจะเห็นได้ว่า ตัวแอพจะแจ้งการเกิดแผ่นดินไหวในประเทศไทยในสองช่วงเวลาพร้อมกับพื้นที่อื่นๆ ที่เกิดแผ่นดินไหวเช่นเดียวกัน

 

 

อีกทั้งสามารถนำมาดูเหตุการณ์แผ่นดินไหวรอบโลกและระดับความแรง พร้อมทั้งสถานที่จุดศูนย์กลางที่เกิดแผ่นดินไหวและเวลาที่แน่นอนได้จากภายในแอพ รวมถึงตั้งค่าให้มีการแจ้งเตือนทันทีที่มีเหตุกาณ์เกิดขึ้นได้โดยแอพพลิเคชั่นนี้อาจจะมีบน PlayStore ของทาง Android เพียงอย่างเดียว แต่ใน iOS สำหรับเครื่อง iPhone และ iPad ก็มีแอพพลิเคชั่นที่ทำงานคล้ายๆ กันอยู่เหมือนกัน เช่นแอพ EQ Monitor ที่เป็นแอพพลิเคชั่นฟรีเช่นกัน

 

Credit : www.igadgety.com
By : www.SoGoodWeb.com

 

โดย :
 2435
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

จริงหรือที่กราฟฟิกดีไซน์สำคัญกับทุกอย่างในโลก? ลองมองรอบๆตัวคุณสิว่า มีอะไรบ้างที่เป็นกราฟฟิกดีไซน์บ้าง? เช่น ขวดน้ำที่มีฉลากโลโก้สินค้า, กรอบรูปที่คุณโปรด, หน้าปกหนังสือที่มีสีสัน ฯลฯ ทุกอย่างถูกสร้างขึ้นมาโดยการออกแบบทางศิลปะที่เรียกว่า “กราฟฟิกดีไซน์”
ในวันที่ร้านอาหารขนาดเล็กใหญ่ล้วนได้รับผลกระทบจากโรคระบาดกันถ้วนหน้า เราได้เห็นหลายๆ ร้านหันมาลุย Delivery แบบเต็มตัว เพื่อประครองร้านให้พอไปต่อ แต่ก็มีอีกหลายๆ เสียงที่สะท้อนว่า Food Delivery อาจไม่ได้เหมาะกับร้านอาหารทุกประเภท?
หลายๆคน เข้าใจว่าการโฆษณาผ่าน Facebook Ads ให้กับ Fan Page นั้น คือ การเพิ่มจำนวนคน Like ของ Page อย่างเดียว บางคนลงงบประมาณโฆษณาเป็นหมื่นๆ แต่ได้สมาชิกมากด Like Fan Page แค่ไม่ถึง 1,000 คน ดังนั้นควรทำความเข้าใจเสียใหม่เกี่ยวกับการโฆษณา

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์