สุดยอดเว็บไซต์สร้างแรงบันดาลใจให้นักออกแบบ

สุดยอดเว็บไซต์สร้างแรงบันดาลใจให้นักออกแบบ

สุดยอดเว็บไซต์สร้างแรงบันดาลใจ แน่นอนว่านักออกแบบทุกคนเริ่มหาแรงบันดาลใจในที่นี้ ก็คือ

      1.   Pinterest

เว็บที่ใช้งานง่ายและมีงานออกแบบให้ดูเกือบทุกประเภท Pinterest มาจากคำว่า Pin+Interest แปลตรงตัวคือ การปักหมุดรูปภาพที่เราสนใจลงบนบอร์ดของเราเอง แน่นอนว่านักออกแบบจากทั่วโลกมาสิงอยู่ในนี้กันเกือบหมดด้วยฟังก์ชั่นการดูผลงานที่ง่ายและสามารถเลือกดูงานได้อย่างไม่จำกัดจึงพูดได้เลยว่า Pinterest เป็นเว็บไซต์ที่นักออกแบบนิยมเข้ากันมากๆ ใครยังไม่เคยลองบอกเลยว่าลองเถอะ

      2.  Behance

เชื่อได้เลยว่านักออกแบบทุกคนล้วนรู้จักเว็บไซต์นี้เป็นอย่างดี เว็บไซต์ที่เกิดขึ้นมาสำหรับนักออกแบบและครีเอทีฟโดยเฉพาะ นักออกแบบจากทั่วทุกมุมโลกถ้าอยากโชว์ผลงานแบบจัดเต็ม Behance ตอบโจทย์มาก เพราะเว็บนี้สามารถลงงานได้แบบมี Story และสามารถใส่งานได้เยอะจุใจ โปรเจคงามๆล้วนมีให้ดูในเว็บไซต์นี้ทั้งนั้น ถ้าไม่เชื่อลองเข้าไปดูได้เลย

      3.  Dribbble

นักออกแบบเข้ากันเกือบทุกวันเพราะเป็นเว็บไซต์ที่ใช้ง่ายและโหลดข้อมูลได้เร็วมีงานให้เลือกดูหลากหลายประเภทแต่ขนาดที่ดูได้นั้นเว็บไซต์จะกำหนดให้สามารถดูได้แค่ขนาด  400 x 300 pixel เท่านั้น  แต่ถ้าอยากร่วมโชว์ผลงานด้วยนั้นต้องได้รับเชิญจากสมาชิกในเว็บไซต์นั้นเสียก่อน แต่ถ้ายังไม่อยากร่วมโชว์ผลงานก็สมัครสมาชิกแล้วนั่งดูงานคนอื่นเป็นแรงบันดาลใจไปด้วยก็สามารถสมัครได้ทันทีเลย

      4.  Awwwards

สายนักออกแบบเว็บไซต์คงรู้จัก www.awwwards.com กันแทบทุกคนเพราะเป็นเว็บไซต์ที่รวมผลงานเว็บไซต์เจ๋งๆจากทั่วโลกไว้มากมาย แถมยังมีการให้รางวัล Site of the day เป็นประจำของเว็บไซต์อีกด้วย งานเว็บอินเตอร์แอคทีฟเจ๋งๆหรืองานเว็บที่มีสไตล์ (ส่วนมากเป็นสไตล์ฝรั้งเรียบๆเน้นคอนเซป) เว็บนี้เว็บเดียวมีครบ

      5.  Fromupnorth

อีกหนึ่งเว็บไซต์ที่รวมงานออกแบบโหดๆเอาไว้มากมาย ที่สำคัญไม่ได้มีแค่งานไว้ให้ดูอย่างเดียวแต่ยังมีบทความงานออกแบบต่างๆให้เข้าไปศึกษาถึงกระบวนการออกแบบต่างๆด้วย ถ้าอยากฝึกฝีมือและดูงานเจ๋งๆพร้อมกันไป เว็บนี้มีครบให้จัดเต็มได้เลย

โดย :
 3244
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

คุณมีรูปถ่ายตอนวัยเด็กที่ยังใช้ฟิล์มในการถ่ายรูปภาพหรือเปล่า หรือภาพความทรงจำอื่นในอดีตที่ยังเก็บไว้ แต่ยิ่งผ่านไปหลายปี ภาพที่ถ่ายด้วยฟิล์มก็จะเสียหายไปตามกาลเวลา ปัญหานี้จะหมดไปด้วยแอปใหม่ PhotoScan จาก Google ที่จะเป็นตัวช่วยเสริมในการสแกนรูปถ่ายให้กับคุณ ผ่านทางสมาร์ทโฟนของคุณเอง
การไปเที่ยวต่างแดน เป็นอะไรที่ต้องเตรียมตัวกันตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อความปลอดภัย ประหยัดงบ และสะดวกสบายใจ สมัยก่อนจะเดินทางกันแต่ละที ก็ต้องเตรียมนู่นเตรียมนี่กันเป็นเดือนๆ ทั้งหนังสือนำเที่ยว หาหนังสือวัฒนธรรมและภาษาท้องถิ่นมาอ่าน จัดเตรียมข้าวของและเวลาอย่างละเอียด แต่เดี๋ยวนี้เทคโนโลยีพัฒนาไปไกล มีสมาร์ทโฟนอะไรๆ ก็ง่าย แค่โหลดแอปชีวิตก็ดีได้แล้ว
ทุกวันนี้ ผู้ประกอบการอย่าง “System Integrator” หรือที่เรามักเรียกกันว่า SI โดยส่วนใหญ่แล้วมักจะใช้วิธีการนำผลิตภัณฑ์ หรือ เทคโนโลยีที่มีอยู่แล้วในปัจจุบันมาประกอบขึ้นเป็นโซลูชั่นภายใต้แบรนด์ของตน

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์