10 Apps ใหม่มาแรงในตอนนี้

10 Apps ใหม่มาแรงในตอนนี้

      คุณเคยสังเกตมั้ยว่าในมือถือของคุณที่มีแอปพลิเคชันมากมายจนเลือกใช้แทบไม่ถูก แต่จะมีสักกี่ Apps กันที่คุณสามารถใช้ประโยชน์จากมันได้จริง ๆ วันนี้เราลองมาดูกันว่า 10 แอพใหม่ที่กำลังมาแรงในตอนนี้จะสามารถช่วยอำนวยความสะดวกให้กับชีวิตคุณจนกลายเป็นแอพหลักที่คุณขาดมันไม่ได้จริง ๆ หรือไม่

   

  1. Dark Sky: Hyperlocal Weather


 

      บางครั้งสภาพอากาศแต่ละวันก็ยากเกินที่เราจะคาดเดาได้ แต่ทั้งหมดได้ถูกรวมไว้ในแอพนี้หมดแล้ว เพราะมันจะช่วยเตือนคุณเรื่องสภาพอากาศฟ้าฝนในแต่ละวัน สรุปสภาพอากาศของแต่ละวันเพื่อช่วยให้คุณสามารถวางแผนในการใช้ชีวิตแต่ละวันได้สบาย ๆ ไม่ต้องออกไปเปียกโชกทั้ง ๆ ที่ยังไม่มีร่มหรือเสื้อกันฝนอีกต่อไป

   

  1. Spaces

 

 

      แม้ที่ผ่านมา Google จะยังไม่ประสบความสำเร็จในกลุ่มของ Social Application มากนักแต่ดูเหมือนว่าแอพ Spaces จะมาลบคำครหานั้นไปได้แล้วหล่ะ ก็เพราะว่ามันเป็นแอพที่ให้ความสำคัญกับคนกลุ่มเล็ก ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถแชร์เรื่องราวต่างผ่าน ภาพถ่าย, เว็บไซต์และวิดีโอ YouTube กับคนสำคัญของคุณไม่กี่คนเท่านั้น

   

  1. Science Journal

  

 

      อีกหนึ่งแอปพลิเคชั่นที่น่าสนใจคือ “เครื่องมือสำหรับการทดลองวิทยาศาสตร์บยสมาร์ทโฟนของคุณ” จะใช้เซ็นเซอร์ต่าง ๆ ในอุปกรณ์เพื่อการวัดค่าต่าง ๆ ของโลกรอบ ๆ ตัวคุณแล้วแปลงผลออกมาให้คุณได้เข้าใจอย่างรวดเร็ว

   

  1. Sleepcast

     

 

      บางครั้งเราอาจจะตื่นมาพร้อมกับเสียงนาฬิกาปลุกน่ารำคาญซะจนทำให้เราหงุดหงิด อาจจะดีกว่าถ้าหากแอปพลิเคชั่น “Sleepcast” จะช่วยปลุกให้คุณตื่นขึ้นมาพร้อมกับเพลงที่คุณชอบ อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อกับ ลำโพงบลูทูธ, ลำโพงไร้สาย ,DLNA, UPnP, Sonos แลฺะ Bose เป็นต้น

   

  1. Tastemates

 

 

      ความพยายามที่จะสร้างแอปพลิเคชั่นที่สามารถเป็นสังคมของคนที่คุยกันถูกคอในเรื่องที่สนใจร่วมกัน และติดตามดูความเคลื่อนไหวของกันและกัน ได้แบ่งปันภาพยนตร์, ซีรีย์ เพลง และรายการทีวีที่คุณชอบได้ง่าย ๆ

   

  1. Swapshots

 

 

      ทุก ๆ วันเราสามารถบันทึกความทรงจำดีไว้ผ่านภาพถ่ายมากมาย  และแอพ Swapshots จะช่วยให้คุณเก็บภาพดี ๆเหล่านั้นมาโพสต์แบ่งปันเรื่องราวเหล่านั้นให้อยู่กับคุณตลอดไป

   

  1. Somme 100

     

 

      แอพนี้เป็นการบอกเล่าเรื่องราวส่วนหนึ่งของสมัยสงครามโลกครั้งที่ 1จากเรื่องราวในประวัติศาสตร์และประสบการณ์ของทหารที่ออกรบในขณะนั้น นำเสนอผ่านวิดีโอ, การบันทึกเสียง, แผนที่ภาพเคลื่อนไหวและภาพถ่าย

    

  1. WRIO Keyboard

 

 

      บ่อยครั้งที่เราสื่อสารกันคลาดเคลื่อนด้วยการที่เราพิมพ์ผิด ซึ่งแอพนี้จะมาเป็นหนึ่งตัวช่วยให้คุณได้กำจัดความผิดพลาดเหล่านั้นผ่านแป้นพิมพ์รูปแบบรังผึ้งและปุ่มขนาดใหญ่ที่สามารถเพิ่มความเร็วในการพิมพ์ของคุณได้อีกด้วย

   

  1. quickReply

     

 

 

      การตอบกลับอย่างรวดเร็วในขณะที่แจ้งเตือนจะเป็นส่วนหนึ่งในซอฟต์แวร์ของ Android แอปพลิเคชั่นนี้จะช่วยให้คุณสามารถส่งข้อความของคุณล่วงหน้า, แจ้งเตือนอย่างรวดเร็ว, พูดคุยหรือเขียนข้อความในเรื่องที่กำลังแจ้งเตือนเวลาใดก็ได้

    

  1. Lumi News

     

 

 

      แอพที่เกิดมาจากการรวมตัวกันของผู้ก่อตั้ง Last.fm โดยเป็นแอพที่ให้ข้อมูลข่าวสารที่มีประสิทธิภาพนำเสนอหัวข้อจากแหล่งที่มาที่หลากหลายและได้รับความนิยมเช่น ข่าวธุรกิจ, การเมือง, กีฬา, การออกแบบ, เทคโนโลยีและเพลง

 

แหล่งข้อมูลจาก : 20 of the best Android apps and games this month

โดย :
 3178
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ทาง Microsoft เพิ่งเปิดตัวระบบดีไซน์ใหม่ของตัวเอง ซึ่งก่อนหน้านี้มี ภาพหลุด ออกมาในชื่อ Project Neon โดยเปิดตัวมาในชื่อ Fluent Design System ซึ่งจะถูกนำไปใช้กับ Windows 10
ต้องบอกว่า เป็นของเล่น Gadget ที่เจ๋งไม่เบาทีเดียว กับปากกา LIX 3D Printing Pen ซึ่งปากกาด้ามนี้สามารถสร้างโมเดล 3มิติขึ้นมาได้จากการเขียนลากเส้นจองเราตามแต่จินตนาการ เรียกว่าถ้ามีไอเดียออกแบบอะไรเจ๋งๆแล้วก็ไม่ต้องร่างลงกระดาษอีกต่อไป แต่วาดออกมาเป็นโมเดลจริงๆกันเลย โดยตัวปากกาสามารถฉีดพลาสติกเหลวออกมาเป็นเส้นสามารถจับต้องได้ ใครอยากจับจองเป็นเจ้าของเค้าก็เปิดให้ Pre-Order ในราคาด้ามละ $139.95 เหรียญ ซื้อมาใช้ในออฟฟิศคงเก๋ดี!
นับเป็นข่าวดีของชาวเน็ต ที่ผุ้คนส่วนใหญ่ใช้ Google Chrome เป็นเบราเซอร์หลักในการท่องโลกออนไลน์กัน เมื่อมีรายงานว่า Google เตรียมจะปล่อยอัปเดทใหม่ที่จะติดตั้งฟีเจอร์บล็อคโฆษณามาให้แบบอัตโนมัติเลยตั้งแต่ปีหน้าเป็นต้นไป

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์