7 เว็บไซต์การแต่งภาพออนไลน์ฟรี โดยไม่ต้องพึ่งโปรแกรม

7 เว็บไซต์การแต่งภาพออนไลน์ฟรี โดยไม่ต้องพึ่งโปรแกรม

     หากคุณเป็นคนที่ชอบแต่งภาพสวยๆ แต่ไม่อยากลงโปรแกรมในเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือบางครั้งใช้งานเครื่องคอมพิวเตอร์ของคนอื่นแล้วไม่มีโปรแกรมแต่งภาพสวยๆ ขอแนะนำ 7 เว็บไซต์แต่งภาพออนไลน์ ที่น่าจะเป็นประโยชน์ในการทำงาน ขอแค่เครื่องคอมพิวเตอร์นั้นสามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้ 
   

Pixlr

    Pixrl เป็นเว็บไซต์ที่สามารถแต่งภาพออนไลน์ได้อย่างง่ายดายด้วยเครื่องมือที่ออกแบบมาให้เลือกด้วยกัน 4 ประเภทคือ

  1. Pixlr Express
  2. Pixlr Editor
  3. Pixlr O-Matic
  4. Pixlr Touch Up

     โดยแต่ละ  Web App นั้นจะมีความสามารถแตกต่างกันไปอย่างเช่น Pixlr Editor จะทำงานใกล้เคียงกับ Photoshop ไม่ว่าจะเป็นการปรับแต่งความสว่างหรือสีสัน ส่วน Pixlr O-Matic จะทำงานใกล้เคียงกับ Instagram โดยเน้นการปรับแต่งภาพด้วยการใช้ฟิลเตอร์ต่างๆให้ภาพออกมาดูแปลกตา และมีความวินเทจ 

 

Polarr

     

     Polarr เป็นเว็บไซต์หนึ่งที่ถือว่าใช้งานได้ง่าย และมีเครื่องมือในการแต่งภาพที่หลากหลาย สามารถปรับความสว่าง สี คอนทราสต์หรือปรับเป็น Curve ได้ รวมไปถึงมีฟิลเตอร์สำเร็จรูปให้คุณแต่งภาพได้เพลินๆ ทดลองใช้งานดูแล้วคุณจะรู้สึกว่าใช้งานง่ายมาก

 

Canva 

     Canva เป็นเว็บไซต์แนวครีเอทีฟ โดยเน้นการออกแบบงานกราฟฟิกสวยๆด้วยตัวคุณเอง เพราะสามารถจะจัดวางเลย์เอาท์ของรูปภาพ และข้อความได้อย่างง่ายดาย แถมยังมีภาพประกอบให้เลือกใช้งานได้ทั้งแบบฟรีและเสียเงิน รับรองได้เลยว่าคุณสามารถทำภาพกราฟฟิคสวยๆจากภาพถ่ายของคุณเองได้อย่างง่ายดาย ถึงแม้คุณจะไม่มีทักษะด้านการออกแบบก็ตาม

 

Fotor

     Fotor เป็นเว็บไซต์เน้นการใช้งานง่ายด้วยเครื่องมือในการแต่งภาพแบบสำเร็จรูปให้คุณได้คลิกเลือกใช้งานได้ตามความเหมาะสม มีฟิลเตอร์สวยๆให้เลือกใช้งาน พร้อมกับมีลูกเล่นสำหรับมือใหม่ อย่างเช่นการทำรูป Cover หน้า Facebook แบบสำเร็จรูป และยังมีอีกหลายหลาย  Social Media ที่เว็บไซต์ Fotor รองรับการใช้งาน เช่น Youtube หรือ Twitter ฯลฯ

 

PicMonkey

     Picmonkey เป็นเว็บไซต์ที่เน้นแต่งตามจินตนาการ ที่สามารถบอกได้เลยว่าเยี่ยมยอดไม่แพ้กับเว็บไซต์อื่น มีฟังก์ชันที่หลากหลาย เช่น การครอปรูป เร่งสี ปรับแสงสว่าง และมีฟีเจอร์สร้างสรรค์รูป Cover โดยคุณสามารถนำภาพมาแต่งได้ตามจินตนาการ

 

Photobucket

     Photobucket เป็นเว็บไซต์ที่ไม่ได้มีแค่รูปในสต็อค แต่ยังมีหน้าเว็บไซต์สำหรับการแต่งภาพออนไลน์ให้เลือกใช้งานฟรี โดยสามารถเข้าไปแต่งภาพสวยๆได้ง่ายๆ โดยมีเครื่องมือที่เลือกใช้งานได้อย่างสะดวก ในการปรับแสงหรือปรับโทนสีก็ไม่ต้องง้อโปรแกรมแต่งภาพในเครื่องอีกต่อไป

  

Photoshop Express

 

     Photoshop เป็นเว็บไซต์สำหรับการแต่งภาพออนไลน์เช่นเดียวกัน สำหรับ Photoshop Express นี้เป็นหน้า Web App ที่มีเครื่องมือแต่งภาพที่หลากหลาย และที่สำคัญคือใช้งานง่ายไม่จำเป็นต้องมีความรู้เหมือนกับการใช้โปรแกรม Photoshop จริงๆ เพราะมันออกแบบมาให้ใช้งานทั่วๆไปได้อย่างสะดวกรวดเร็วนั่นเอง

  

CR : 7 เว็บไซต์การแต่งภาพออนไลน์ฟรี โดยไม่ต้องพึ่งโปรแกรม

โดย :
 26007
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

Internet of Things ( IoT ) คืออะไร มาหาคำตอบกัน หลายคนคงคุ้นเคยและรู้จักกับคำว่า Internet of Thingsหรือ IoTมาบ้างแล้ว ซึ่งในตอนนี้เทคโนโลยีนี้กำลังเป็นที่สนใจของคนทั่วไปเป็นอย่างมาก แต่รู้คุณรู้หรือไมว่ามันคืออะไร เกี่ยวกับอะไรบ้างในชีวิตประจำวันของเรา เรามาหาคำตอบกัน
ให้บริการบนระบบ Cloud Computing, ลูกค้าได้รับเว็บไซต์ที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำใคร, เว็บไซต์มีความสวยงาม ตามประเภทธุรกิจ, ลูกค้ามอบหมายให้ CreativeWeb เป็นผู้จัดทำเว็บไซต์แทนลูกค้า
ใช้แสดงผลงานด้วยภาพแทนการแสดงด้วยข้อความ ซึ่งช่วยให้เข้าใจได้ง่าย และน่าสนใจมากกว่า หลายหน่วยงานเลือกใช้วิธีนี้สำหรับแนะนำหน่วยงาน เสนอโครงการและแสดงผลงาน

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์