วิธีง่ายๆ ที่จะบล็อกคำเชิญเล่นเกมใน Facebook มาดูกัน

วิธีง่ายๆ ที่จะบล็อกคำเชิญเล่นเกมใน Facebook มาดูกัน


   
     เชื่อว่าหลายคนคงมีความรู้สึกไม่ต่างกัน ที่คำขอเล่นเกมใน Facebook ส่งคำแจ้งเตือนจาก Tag ที่เราไม่สนใจ แต่จะไปลบ Tag ออกก็ไม่ได้  คำเชิญเล่นเกมใน Facebook ดูเหมือนจะเป็นที่น่ารำคาญของคนส่วนมากที่ต้องมาคอยลบหรือคอยเช็ค แต่ก็มีคนไม่น้อยเหมือนกันที่ชอบเล่นเกมใน Facebook เสียจริง จะ Unfriend หรือบล็อคเลยก็อย่างไรอยู่ แต่วันนี้เรามีวิธีการบล็อคคำเชิญหรือ ​Invite ใน Facebook ง่ายๆ มาให้ทดลองใช้งานกัน

 

บล็อกคำเชิญเล่นเกมใน Facebook ในมือถือ

  • เข้าแอป Facebook > Settings > Account Settings
  • เลื่อนลงมา หา tab App
  • กดที่ Platform (แพลตฟอร์ม)
  • หัวข้อ Game Invites and App Notification (คำเชิญให้เล่นเกมและการแจ้งเตือนของแอพ) ให้เลือกเป็น No

    แต่บางครั้งอาจต้องการบล็อกบางเกมก็สามารถทำได้ง่ายๆ เช่นเดียวกัน โดยการเลื่อนลงมาด้านล่าง หา Blocking โดยการพิมพ์ชื่อเกมที่ไม่ต้องการได้รับคำชวนลงไป
 

 


 

 
บล็อกคำเชิญเล่นเกมใน Facebook บางเกม

ถ้าหากเราไม่ต้องการเล่นแค่เกมบางเกมนั้นก็สามารถทำได้ง่ายๆ เช่นเดียวกัน

  • เข้าหน้า  www.facebook.com
  • ค้นหา การตั้งค่า > การบล็อก


     

  • เลื่อนลงมาด้านล่าง หา Block Apps (บล็อกแอพ)  พร้อม พิมพ์ชื่อเกมที่ไม่ต้องการได้รับคำชวน

 

บล็อกคำเชิญเล่นเกมใน Facebook ทุกเกม

     แต่สำหรับคนที่ไม่ต้องการเล่นเกมอะไรเลย เราก็สามารถปิดการเชิญได้ทั้งหมด

  • เข้าหน้า  www.facebook.com
  • ค้นหา การตั้งค่า > แอพ


 

  • เลื่อนลงมาด้านล่าง หา Game and App Notifications (การแจ้งเตือนเกมและแอพ)
  • กด Edit เลือก ปิด
     

     นอกจากการบล็อกคำเชิญเล่นเกมแล้ว เรายังสามารถบล็อกในส่วนอื่นๆ ได้อีกด้วย เช่น บล็อกผู้ใช้งาน, บล็อกคำชวนไปงาน (event), และบล็อกข้อความ เป็นต้น เพียงเท่านี้ก็จะไม่มีใครส่งเเอพเชิญชวนมารบกวนใจคุณอีกต่อไป

โดย :
 9495
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ทุกวันนี้ในสื่อ Social Media มีอะไรให้เล่นสนุกมากมาย แต่ละแพลตฟอร์มก็แข่งกันอัพเดทฟีเจอร์ใหม่มาให้เราได้สนุกกันไม่เว้นแต่ละวัน อย่างในแพลตฟอร์มที่เราจะกล่าวถึงในวันนี้นั่นก็คือ แอพพลิเคชั่น LINE แอพฯ แชตที่ใครๆ ก็รู้จักเนื่องจาก LINE นั้นมีฟีเจอร์หลายๆ อย่างที่เป็นจุดเด่นทำให้ไม่เหมือนแอพฯ อื่นๆ โดยเฉพาะสติ๊กเกอร์ตัวการ์ตูนน่ารักๆ
หากเพจของคุณกำลังประสบปัญหาการเข้าถึงลดน้อยลง ควรตรวจสอบคอนเท้นต์ที่คุณโพสว่า เข้าข่ายคอนเท้นต์คุณภาพต่ำหรือไม่ ลองปรับเปลี่ยนคอนเท้นต์และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ เพื่อสื่อสารกับแฟนเพจของคุณเท่านั้น
การแข่งขันอย่างรุนแรงของการตลาดดิจิทัลทำให้เราตระหนักได้ว่า แท้จริงแล้วการแข่งขันไม่ใช่การแข่งกับคู่แข่งทางธุรกิจคนอื่นไกล แต่เป็นการแข่งกับตัวเอง และ ความสนใจของลูกค้ามากกว่า เพราะ บนโลกออนไลน์มีสื่ออยู่เป็นจำนวนมาก และจะมากขึ้นเรื่อยๆ

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์