1 นาที ในโลกออนไลน์ เกิดอะไรขึ้นบ้าง

1 นาที ในโลกออนไลน์ เกิดอะไรขึ้นบ้าง

ทุกคนทราบหรือไม่ว่า ในเวลา 1 นาที มีอะเกิดขึ้นบ้างในโลกออนไลน์ ในขณะที่เราหลับ แต่โลกออนไลน์ไม่เคยหลับ  Domo บริษัทด้านการวิเคราะห์ข้อมูล ได้ทำการเก็บข้อมูลจากแหล่งต่างๆ เพื่อรวบรวมเป็นแนวคิด และเก็บสถิติการใช้งาน Social Media ของทุกคนในเวลาเพียง 1 นาที

เราลองมาดูกันว่ามีอะไรบ้าง!!!



Snapchat: มีผู้ใช้แชร์ภาพ 527,760 ภาพ
Twitter: มีการทวิต 456,000 ครั้ง
Instagram: มีการโพสต์ภาพ 46,740 ครั้ง
LinkedIn: มีผู้ใช้เพิ่มขึ้นประมาณ 120 คน ในทุกๆ 1 นาที
Giphy: มีการอัปโหลด Gif 694,444 ครั้ง เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 22% ที่มีจำนวน 596,200 ครั้ง
YouTube: มีผู้ใช้ YouTube ดูวิดีโอ 4,146,600 วิดีโอ
Tumblr: มีการโพสต์ 74,220 ครั้ง
Google: มีการค้นหาข้อมูล 3,607,080 ครั้ง
Email: มีอีเมลที่เป็นสแปมถูกส่ง 103,447,520 ฉบับ


ขอบคุณข้อมูลจาก : marketingoops

โดย :
 5107
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

หนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ตลาดอีคอมเมิร์ซเติบโตขึ้นคือ อัตราการใช้สมาร์ทโฟนที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตที่ขาดไม่ได้ นอกจากจะใช้เพื่อติดต่อสื่อสารแล้ว คนส่วนใหญ่ยังใช้ช้อปปิ้งด้วย จากการวิจัยของ Clutch ที่เก็บข้อมูลจากกลุ่มสำรวจในสหรัฐฯ จำนวน 505 คน พบว่า เหตุผลส่วนใหญ่ที่ทำให้ผู้ใช้โหลดแอปฯ e-Commerce เพื่อรับโปรโมชั่น และข้อเสนอต่างๆ ตามมาด้วย โหลดแอปฯ เพราะจะช้อปตอนไหนก็ได้ และเพื่อเปรียบเทียบราคา จากกลุ่มสำรวจ 505 คน 37% ใช้แอปฯ e-Commerce วันละครั้งหรือมากกว่านั้น
Traditional แบบเดิม ยิ่งตอกย้ำว่า Digital Marketing เข้ามาเปลี่ยนแปลงรูปแบบการตลาดของธุรกิจขนาดใหญ่และธุรกิจขนาดกลางไปแล้วเกือบทั้งหมด
การทำธุรกิจให้เห็นผลใน Google มีหลากหลายวิธี บางครั้งขึ้นหน้าเเรกใน Google แล้วแต่ไม่มีผลต่อเว็บไซต์เลย เรามีทริคดีๆ ที่ทำให้ธุรกิจถึงกลุ่มเป้าหมายมาเเนะนำค่ะ

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์