1 นาที ในโลกออนไลน์ เกิดอะไรขึ้นบ้าง

1 นาที ในโลกออนไลน์ เกิดอะไรขึ้นบ้าง

ทุกคนทราบหรือไม่ว่า ในเวลา 1 นาที มีอะเกิดขึ้นบ้างในโลกออนไลน์ ในขณะที่เราหลับ แต่โลกออนไลน์ไม่เคยหลับ  Domo บริษัทด้านการวิเคราะห์ข้อมูล ได้ทำการเก็บข้อมูลจากแหล่งต่างๆ เพื่อรวบรวมเป็นแนวคิด และเก็บสถิติการใช้งาน Social Media ของทุกคนในเวลาเพียง 1 นาที

เราลองมาดูกันว่ามีอะไรบ้าง!!!



Snapchat: มีผู้ใช้แชร์ภาพ 527,760 ภาพ
Twitter: มีการทวิต 456,000 ครั้ง
Instagram: มีการโพสต์ภาพ 46,740 ครั้ง
LinkedIn: มีผู้ใช้เพิ่มขึ้นประมาณ 120 คน ในทุกๆ 1 นาที
Giphy: มีการอัปโหลด Gif 694,444 ครั้ง เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 22% ที่มีจำนวน 596,200 ครั้ง
YouTube: มีผู้ใช้ YouTube ดูวิดีโอ 4,146,600 วิดีโอ
Tumblr: มีการโพสต์ 74,220 ครั้ง
Google: มีการค้นหาข้อมูล 3,607,080 ครั้ง
Email: มีอีเมลที่เป็นสแปมถูกส่ง 103,447,520 ฉบับ


ขอบคุณข้อมูลจาก : marketingoops

โดย :
 5116
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

เนื่องจากสถานการณ์โควิดที่ทำให้คนตกงานกันมากมายและการขายของออนไลน์ที่เป็นเทรนด์การตลาดในปัจจุบัน ทำให้คนโกงสามารถแฝงตัวเข้ามาเปิดร้านค้าออนไลน์หลอกเอาเงินจากลูกค้าได้อย่างง่ายได้ ไม่ว่าจะบนเพจ Facebook กลุ่มซื้อขายสินค้า และแพลตฟอร์ม E-Commerce ต่าง ๆ
การเช็คอันดับเว็บไซต์บน Google หรือที่เรียกว่า การเช็คอันดับ SEO คือ การตรวจสอบว่า เมื่อคนค้นหาข้อมูลด้วย Google เว็บไซต์ของเราปรากฏอยู่อันดับเท่าไหร่ เมื่อเราทำ SEO ไประยะหนึ่ง การเช็คอันดับเว็บตัวเอง เป็นเรื่องที่ขาดไม่ได้ เพราะช่วยให้เรารู้ว่า ผลลัพธ์หลังทำเป็นอย่างไร
     เวลามีคนพูดถึงการตลาดยุค Digital คนส่วนใหญ่มักคิดถึงการเปิด Facebook Page ทำคอนเทนต์ ยิ่งโฆษณา รอลูกค้ามาติดต่อผ่าน Inbox แล้วปิดยอดขาย จริงๆแล้วการตลาดยุค Digita มีมากกว่านั้นเพราะ การทำการตลาดบน Facebook ถือเป็น “Push Marketing” ที่แบรนด์เราต้องไปโผล่ไปให้แฟนเพจและคนรอบตัวเห็นก่อนที่จะเกิดความสนใจ      แต่ถ้าจะให้ดีกว่านี้ เราควรทำทั้ง Facebook และทำเว็บไซต์ให้น่าสนใจไม่ใช่แค่ในสายตากลุ่มเป้าหมายแต่ในสายตาของ Google เองด้วย มันคือ “Pull Marketing” ที่เป้าหมายของเรามีความต้องการมีความสงสัยในเรื่องๆหนึ่งก่อนแล้วค่อยเข้า Google หาเว็บไซต์ที่ช่วยตอบโจทย์ได้ คำถามคือทำอย่างไรให้คนสนใจเว็บไซต์ของเราบน Google 

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์