5 สัญญาณเตือน เมื่อเว็บไซต์ต้องปรับปรุง

5 สัญญาณเตือน เมื่อเว็บไซต์ต้องปรับปรุง

คุณจะรู้ได้ยังไงว่าเว็บไซต์ต้องปรับปรุง เมื่อธุรกิจต้องก้าวเร็ว เว็บไซต์ต้องก้าวตาม วันนี้เราจะมาดูกันว่า อะไรบ้างคือ 5 สัญญาณเตือนว่าเว็บไซต์ของคุณถึงเวลาต้องปรับเปลี่ยน ดูกันเลยค่ะ

1. หน้าเว็บดูล้าสมัย

สิ่งแรกที่คนเข้าเว็บไซต์จะคิด คือ เว็บดูทันสมัยน่าสนใจมั้ย? หรือดูโบราณ เป็นไปตามเทรนด์เว็บบ้างรึเปล่า? ถ้าคนที่เข้ามาเห็นแล้วชอบลูกเล่น หรือมีอะไรที่ดึงดูดได้ คนจะอยากดูส่วนอื่นๆในเว็บนั้นต่อ หากเว็บไซต์ยังมีแต่ภาพเคลื่อนไหว หรือ banner ไล่ระดีบสีแบบเทรนด์เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ควรเริ่มการปรับปรุงให้ดูทันสมัยได้เลย

2. ใช้แพลตฟอร์มแบบเก่า

แพลตฟอร์ม คือ ระบบปฏิบัติการเว็บไซต์ เช่น ระบบจัดการเนื้อหา หากระบบพวกนี้มีการอัพเดทอยู่เป็นประจำ การแก้ไขปรับปรุงหน้าเว็บจะง่ายและเร็วขึ้น

3. หน้าเว็บยังไม่รองรับทุกหน้าจอ

ยุคนี้คนใช้กันแต่สมาร์ทโฟน, แทบเล็ต ดังนั้นคนจะเข้าหน้าเว็บไซต์จากหลากหลายอุปกรณ์ ไม่ใช่แค่เข้าจากจอคอมพิวเตอร์แล้ว ถ้าเว็บไซต์ที่ยังไม่แสดงผลกับทุดหน้าจอคนที่เข้ามาจะเบื่อการเลื่อนดูยากๆและปิดไปเลย

4. ไม่มีใครคอมเม้น ติ ชม เลย

การได้รับความคิดเห็นจากลูกค้าที่เข้าชมเว็บ ทำให้รู้ว่าคนเข้ามาแล้วสนใจเว็บแค่ไหน ถ้าไม่ได้รับการพูดคุยแสดงความคิดเห็นจากลูกค้าเลย ก็แปลว่าลูกค้าไม่ได้สนใจอะไรในเว็บเราเลย ควรเริ่มทำเว็บให้ดึงดูดความสนใจจาลูกค้าด้วย

5. ไม่บอกความก้าวหน้าของธุรกิจผ่านเว็บไซต์

เมื่อธุรกิจมีการเติบโต เราต้องให้ข้อมูลพวกนี้ทางเว็บไซต์บ้าง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า

เจ้าของเว็บไซต์ที่มีธุรกิจลองนำ 5 สัญญาณเตือนนี้ไปตรวจสอบกับเว็บไซต์ของคุณเพื่อพัฒนาเว็บให้ก้าวทันเทคโนโลยีอยู่เสมอนะคะ

โดย :
 1642
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

การเริ่มทำเว็บไซต์ไม่ยากอย่างที่คิด แค่ 5 ขั้นตอนง่ายๆ เริ่มทำได้เลย!
การทำเว็บเพื่อธุรกิจหรือหน่วยงานต่าง ๆ นั้น จำเป็นต้องมีวัตถุประสงค์ของการทำเว็บไซต์ เพื่อให้ได้มาซึ่งกลุ่มผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ไว้อย่างชัดเจน โดยควรพิจารณาเป็นข้อ ๆ ก่อนลงมือทำเว็บดังนี้
Martech (Marketing Technology) หมายถึง เป็นการผสานระหว่างเทคโนโลยีกับการตลาดให้ผนวกเข้าด้วยกัน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและผลลัพธ์ให้มากขึ้น เพราะการตลาดในปัจจุบันมีการแข่งขันสูง จึงต้องการเครื่องมือที่ชาญฉลาดและมีประสิทธิภาพเพื่อเข้าถึงลูกค้าและวิเคราะห์ข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ Martech จึงกลายเป็นกลไกสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจสามารถนำทางในตลาดดิจิทัลได้สำเร็จ

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์