LINE เตรียมเปิดตัว BITBOX ตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินดิจิทัล ในเดือนกรกฏาคมนี้

LINE เตรียมเปิดตัว BITBOX ตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินดิจิทัล ในเดือนกรกฏาคมนี้

ในงานแถลงข่าว LINE Conference 2018 เมื่อวานนี้ Line ได้ประกาศเปิดตัว BITBOX แพลตฟอร์มสำหรับให้บริการแลกเปลี่ยนเงิน Cryptocurrency โดยมีแผนจะเปิดให้ใช้งานได้ทั่วโลก ยกเว้นในประเทศญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกา รวมถึงรองรับการแสดงผลกว่า 15 ภาษา แต่จะไม่มีภาษาญี่ปุ่น และภาษาไทย

แม้จะดูแปลกประหลาดที่แพลตฟอร์มดังกล่าวจะไม่เปิดให้บริการในญี่ปุ่น ซึ่งเป็นประเทศต้นกำเนิดของ LINE (รวมถึงอเมริกาด้วย) แต่ด้วยนโยบายล่าสุดการปราบปรามและกำกับดูแลเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัล ทำให้ไม่น่าแปลกใจมากนักที่ LINE จะขอผ่านทั้ง 2 ประเทศนี้ไป

LINE เตรียมเปิดตัว BITBOX ตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินดิจิทัล ในเดือนกรกฏาคมนี้

ในส่วนของสกุลเงินที่สามารถซื้อขายได้นั้น ก็จะรองรับถึงกว่า 30 สกุลเงิน อาทิ Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Bitcoin Cash (BCH) และ Litecoin (LTC)

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนการต่อเนื่อง ที่ต้องการจะรวมระบบแลกเปลี่ยนเงิน (Exchange desk) เข้ากับบริการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ Line Pay แพลตฟอร์มเดิมที่มีอยู่ก่อนแล้วภายในแอพฯ ซึ่งมีฐานผู้ใช้ที่ลงทะเบียนอยู่มากกว่า 40 ล้านราย ในขณะนี้

BITBOX มีกำหนดเปิดให้ใช้ในเดือนกรกฏาคมที่จะถึงนี้

.

.

.

ขอบคุณที่มา : news.thaiware.com

โดย :
 959
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

โดเมนเนม (Domain name) เป็นการอ้างอิงถึงที่อยู่บนอิเล็กทรอนิกส์ที่สามารถทำให้จดจำได้ง่ายกว่า IP Address เพื่อค้นหาบริษัท ผลิตภัณฑ์หรือบริการที่ดำเนินการบนอินเทอร์เน็ต ซึ่งเป็นการระบุชื่อของเว็บไซต์ เช่นเดียวกับเอกสารระบุบุคคลหรือรูปภาพของเครื่องหมายทางการค้าที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์
สำหรับใครหลายๆ คนที่เห็นการออกแบบ Material design จาก Google ล้วนแล้วแต่จะชื่นชอบ หรือโดนใจไม่มากก็น้อย ซึ่งบางคนอาจจะอยากทำไอคอนสวยๆ ตามสไตล์การออกแบบของ Material design โดยสามารถนำไปใช้กับงานอื่นๆ ได้ เพียงแค่มีเครื่องมือ Adobe Illustrator
การทำงานเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า เราต้องยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลางและสร้างงานออกมาให้ตรงกับ รสนิยมของลูกค้านั้น ต้องทำอยู่บนพื้นพื้นฐานใดถึงจะทำให้ธุรกิจอยู่ได้ เพราะหากตามใจลูกค้าจนไร้ขอบเขต

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์