การหาพิกัด โดยใช้ Google Map บนระบบ Android โดยไม่ต้องพึ่ง Application

การหาพิกัด โดยใช้ Google Map บนระบบ Android โดยไม่ต้องพึ่ง Application

การหาพิกัด โดยใช้ Google Map บนระบบ Android โดยไม่ต้องพึ่ง Application

เคยไหมค่ะ เวลาที่เราไปสถานที่หนึ่ง แล้วอยากได้พิกัดของสถานที่นั้นๆ เพื่อเอาไปใช้กับงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการแชร์ให้เพื่อนๆ ตามมาโดยสะดวก หรือเพื่อปักหมุดเก็บไว้ใช้ในกรณีอื่นๆ วันนี้ทีมงาน SoGoodWeb มีวิธีการง่ายๆ ที่จะดูพิกัดจากระบบ Android โดยไม่ต้องพึ่ง App เสริมใดๆ มาฝากกันค่ะ  เพียงคุณใช้โปรแกรม Google Map ที่ติดมากับเครื่อง แล้วทำตามขั้นตอนดังนี้ค่ะ

1.เปิดโปรแกรม Google Map

2.ค้นหาสถานที่ ที่ต้องการ

3.คลิ๊กเลือก Setting

4.เลือก About

เท่านี้ก็จะเห็น ละติจูด ลองติจูด ที่หัวข้อ Map Center  แล้วค่ะ ลองทำกันดูน่ะค่ะ

ขอบคุณแหล่งที่มา : SoGoodWeb.com

โดย :
 1379
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ทำการตลาดดิจิทัลมาหลายปี ก็ได้เวลาทำนายเทรนด์ปีหน้าสักนิดสักหน่อย ก่อนอื่นต้องขอหงายการ์ดก่อนว่า นี่คือความเห็นส่วนบุคคล ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน
Google Font API เป็นบริการใหม่ของกูเกิ้ล โดยเป็นบริการที่อนุญาตให้ ใช้ฟ้อนต์ที่โฮสต์อยู่บนกูเกิ้ลในเว็บไซต์เรา ระบบนี้ใช้ Javascript และ CSS ในการแสดงฟ้อนต์
การขายของออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์หรือใน Facebook มีสิ่งหนึ่งที่เป็นปัจจัยสำคัญสุด ๆ ต่อการตัดสินใจเลือกซื้อของลูกค้า สิ่งนั้นก็คือ รูปสินค้า นั่นเอง ในเมื่อลูกค้าไม่สามารถเห็นหรือสัมผัสสินค้าได้จริง ๆ รูปสินค้าจึงสำคัญมากในการดึงดูดใจลูกค้าให้สนใจสินค้าของคุณ แค่รูปสวยก็ช่วยให้ยอดขายคุณพุ่งได้

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์