ระบบจองห้องพัก ดีและมีประโยชน์อย่างไรกับธุรกิจคุณ

ระบบจองห้องพัก ดีและมีประโยชน์อย่างไรกับธุรกิจคุณ

ระบบจองห้องพัก ดีและมีประโยชน์อย่างไรกับธุรกิจคุณ

ระบบจองห้องพัก (Hotel)
เหมาะสำหรับเว็บไซต์ โรงแรม รีสอร๋ท เว็บที่ต้องการระบบจองห้องพัก

ระบบจองห้องพัก หรือ Hotel Booking เป็นเครื่องมือทางการตลาดสำหรับผู้ที่ทำธุรกิจ โรงแรม รีสอร์ท เพื่อใช้รองรับการทำการจองห้องพักจากแขกที่สนใจจะเข้าพักโรงแรม หรือ รีสอร์ท ของคุณได้แบบสะดวกสบาย ระบบจองห้องพัก ช่วยเรื่องการประหยัดเวลาในการยกหูโทรศัพท์ในการติดต่อเพื่อทำการจอง

ข้อดี 

-ระบบจองห้องพัก จะช่วยให้เจ้าของกิจการทราบจำนวนผู้เข้าพักได้อย่างแน่นอน
- สามารถทำให้แขกผู้จองกำหนดความต้องการของขนาดห้องบริการเสริมภายในห้องพักได้ด้วยตนเอง
- ช่วยให้เราทราบวันเวลาที่ลูกค้าต้องการเข้าพักได้อย่างชัดเจน

แหล่งที่ มา : www.SoGoodWeb.com

โดย :
 12855
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

การทำการตลาด ยุค 4.0 ต่างก็เน้นเรื่องการทำ Content เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าในแต่ธุรกิจ ซึ่งเป็นปัญหาหนักใจในหลายๆ SME ที่ต้องการเข้าถึง เรียนรู้ในการสร้างคอนเทนต์ให้โดนใจ
เทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้นักการตลาดต้องปรับตัวให้ทัน ซึ่งในปี 2020 นี้ เทคโนโลยียังคงมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว จึงได้มีการคาดการณ์เทรนด์ SEO ที่จะเกิดขึ้นในปีหน้าว่ามีอะไรที่น่าสนใจบ้าง

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์