เทคนิคการทำเว็บไซต์

เทคนิคการทำเว็บไซต์

131 รายการ
การสร้างเว็บไซต์ในปัจจุบันไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปมีเครื่องมือให้ใช้มากมาย แต่ท่านผู้ประกอบการจะสร้างเว็บไซต์อย่างไร ให้ดูมีความน่าเชื่อถือต่อผู้บริโภค ในส่วนนี้จะนำเสนอองค์ประกอบพื้นฐานที่จะต้องมีอยู่ในเว็บไซต์เพื่อการทำพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
3899 ผู้เข้าชม
ก่อนจะเป็นเสี่ยออนไลน์ หรือนักธุรกิจออนไลน์ กลับมาดูรายการเหล่านี้กันก่อนว่า ร้านออนไลน์ของเพื่อนสมาชิกได้ถูกปูทาง สู่เส้นทาง “รวยออนไลน์” และเข้าหลักการ การพัฒนาเว็บไซค์ไว้มากน้อยแค่ไหน
2085 ผู้เข้าชม
มีคนถามเข้ามามากมายว่า "ทำอย่างไร ให้ Search Engine มองเห็นเว็บผมครับ?" หรือ บางคนก็ถามว่า "ทำอย่างไร ให้ Search Engine เข้าเว็บเราบ่อยๆคะ? ถึงขนาดมาทุกวันได้ยิ่งดี" บทความนี้จะไม่แค่ทำให้ Search Engine เข้าเว็บคุณบ่อยๆ แต่จะทำให้ Search Engine หลงรักเว็บคุณอย่างหัวปักหัวปำเลยทีเดียว
3457 ผู้เข้าชม
การทำเว็บไซต์แบบ Responsive ซึ่งก็คือ การทำให้เว็บไซต์รองรับหน้าจอ Smartphone, Tablet, และ Desktop ในเว็บไซต์เดียว ตอนนี้กำลังได้รับความนิยม #อธิบายต่อจากบทความที่แล้วนะคะ
2370 ผู้เข้าชม
สีนั้นมีความสำคัญอย่างยิ่งในการออกแบบเว็บไซต์ การเลือกสีให้เข้ากับเนื้อหาของเว็บไซต์ จะทำให้เว็บไซต์มีความน่าเชื่อถือยิ่งขึ้น และยังส่งผลอย่างมากกับความสวยงามของเว็บไซต์
6862 ผู้เข้าชม
ในการโฆษณาบนเว็บไซต์สิ่งที่ช่วยสร้างความน่าสนใจ และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้ได้ผลยิ่งขึ้น คงหนีไม่พ้น Banner
4731 ผู้เข้าชม
58275 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์