เกร็ดความรู้

เกร็ดความรู้

610 รายการ
อยากรู้ขั้นตอนง่ายๆ ชำระภาษีรถยนต์ออนไลน์ ประหยัดเวลาสะดวกสบายได้มากทีเดียวกับการต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์ เหมาะกับยุคปัจจุบันอย่างยิ่ง เกริ่นมาพอสมควรแล้ว เราไปดูขั้นตอนกันเลยค่ะ
2072 ผู้เข้าชม
เมื่อยตา ปวดตา ตาล้า ตาแห้ง แสบตา เชื่อว่าคนส่วนใหญ่ในยุคปัจจุบัน กำลังมีปัญหาเรื่องสายตาที่ต้องใช้ในการจ้องหน้าจอคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ แท็บเล็ต เพื่อใช้ทำงานเป็นเวลานานๆ อาจทำให้เกิดอาการปวดตา เมื่อยตา ตาล้า ตามัว ตาแห้ง ซึ่งอาจส่งผลร้ายในระยะยาวได้ถึงอาการปวดหัว ปวดหลังเรื้อรัง วันนี้มีวิธีถนอมสายตามาฝากค่ะ ถ้าอยากรู้แล้ว ไปดูกันเลยค่ะ
4543 ผู้เข้าชม
หลายคนในที่นี้ เริ่มหันมาทำธุรกิจออนไลน์ ขายสินค้าออนไลน์ หรือกำลังเริ่มต้นสร้างแบรนด์ ผ่านช่องทาง Social media ต่างๆ เพราะเห็นว่าเป็นช่องทางที่สามารถค้าขายได้ง่ายๆ ใครก็ทำได้แถมไม่ต้องเสียค่าเช่าที่อีกด้วย แน่นอนว่าคนทั้งประเทศก็คิดแบบเดียวกับคุณเช่นกัน แล้วธุรกิจของเราจะเหนือกว่าคนเหล่านี้ได้อย่างไร ?
2167 ผู้เข้าชม
ในบรรดาผู้ที่เริ่มทำโฆษณา อาจจะมีคำถามที่มันจะถามกันอยู่เสมอคือ “ควรใช้เงินวันละกี่บาทดี” บางคนใช้เวลาคิดในส่วนนี้หลายวันเลยทีเดียว เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด แต่ในบางคนก็ตัดสินใจทำไปเลย เพราะไม่รู้ว่าจะใช้เท่าไหร่ดีถึงจะพอ
2690 ผู้เข้าชม
เป็นธรรมเนียมไปแล้ว เมื่อปี 2018 กำลังจะผ่านไป ปี 2019 กำลังจะมา พี่สมาร์ทก็อยากจะถามเพื่อนๆ ชาวคนโรงแรมว่า ได้เตรียมพร้อมสำหรับปีหน้าแล้วหรือยัง? ถ้ายัง มาเริ่มต้นจากเทรนด์การตลาดโรงแรมในปี 2019 หรือ 2562 กันดีกว่าครับ ยาวหน่อย แต่รับรองว่าอ่านจบแล้วได้ทั้งประโยชน์และไอเดียเลย
1860 ผู้เข้าชม
เครื่องมือทางการตลาดออนไลน์ที่ช่วยเพิ่มยอดขายมีอยู่มากมาย หนึ่งในนั้นคือการโฆษณาสินค้าผ่านสื่อต่างๆ ทั้งป้ายโฆษณา โทรทัศน์ หรือวิทยุ โดยในปัจจุบันธุรกิจส่วนใหญ่หันไปใช้สื่อออนไลน์กันมากขึ้น และ ยังมีราคาที่ถูกกว่าสื่อแบบเก่า เข้าถึงคนได้มากกว่า และวัดผลได้ชัดเจน (คุณคงเคยเล่น Facebook หรือกำลังดู Youtube และพบว่ามีโฆษณาแทรกระหว่างทาง) Banner โฆษณาจึงเป็นเครื่องมือสำคัญในการช่วยทำให้การโฆษณาเหล่านั้นประสบความสำเร็จ แล้ว Banner ที่นักการตลาดใช้ฆษณา หน้าตาควรเป็นอย่างไร และช่วยธุรกิจได้อย่างไรบ้าง วันนี้ Fastwork จะมาสรุปให้ฟังค่ะ
5521 ผู้เข้าชม
อยากมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง ครั้นจะทำเองก็ยังไม่รู้ต้องเริ่มจากตรงไหน ใช้บริการรับทำเว็บไซต์ดูจะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจอีกทางหนึ่ง แต่ก็กลัวว่าจะโดนหลอกให้จ่ายแพง เป็นความคิดของหลายๆ ในช่วงที่ตัดสินใจจะทำเว็บไซต์ให้กับธุรกิจของตัวเอง
4795 ผู้เข้าชม
หลังจากมีเว็บไซต์ที่ตรงตามความต้องการแล้ว ลำดับถัดมาที่ต้องทำ คือเรื่องของการสร้างความเชื่อมั่นให้เว็บไซต์ เพราะหลายครั้งที่เราเข้าเว็บแล้วรู้สึกว่าเว็บไซต์นี้ไม่น่าเชื่อถือ ไม่มีความเคลื่อนไหว ก็จะกดออกไป ดังนั้นหากไม่ต้องการที่จะเสียโอกาส ก็ต้องรู้ไว้ว่า ต้องทำเว็บไซต์แบบไหน ลูกค้าถึงจะเชื่อมั่น ในธุรกิจของเรา
1725 ผู้เข้าชม
77533 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์