เว็บไซต์แบบไหนลูกค้าถึงจะเชื่อมั่น

เว็บไซต์แบบไหนลูกค้าถึงจะเชื่อมั่น

           หลังจากมีเว็บไซต์ที่ตรงตามความต้องการแล้ว ลำดับถัดมาที่ต้องทำ คือเรื่องของการสร้างความเชื่อมั่นให้เว็บไซต์ เพราะหลายครั้งที่เราเข้าเว็บแล้วรู้สึกว่าเว็บไซต์นี้ไม่น่าเชื่อถือ ไม่มีความเคลื่อนไหว ก็จะกดออกไป ดังนั้นหากไม่ต้องการที่จะเสียโอกาส ก็ต้องรู้ไว้ว่า ต้องทำเว็บไซต์แบบไหน ลูกค้าถึงจะเชื่อมั่น ในธุรกิจของเรา

เว็บไซต์ต้องสมบูรณ์
     หากเข้าเว็บไซต์แล้ว พบการแสดงผลในหน้าเว็บไซต์ไม่สมบูรณ์ เช่น รูปภาพหาย ข้อความไม่ครบ กดลิ้งค์ไม่ได้ ก็จะทำให้ลูกค้าขาดความเชื่อมั่น ต้องคอยตรวจสอบให้พร้อมใช้งานได้ตลอด และที่สำคัญข้อมูลจะต้องครบถ้วนสมบูรณ์ด้วย


หมั่นอัพเดทข้อมูล
อัพเดทข้อมูลสินค้า หรือลงข่าวสารบทความที่มีประโยชน์กับลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ จะช่วยให้เว็บไซต์มีความเคลื่อนไหวไม่เป็นเว็บตายและยังช่วยสนับสนุนให้ค้นหา Google แล้วพบเราได้ง่ายขึ้นอีกด้วย


เปลี่ยนหน้าเว็บบ้าง 
     ปรับเปลี่ยนรูปแบบหรือหน้าตาของเว็บไซต์บ้าง เมื่อลูกค้าเข้ามาแล้วรู้สึกว่าเว็บไซต์มีการเปลี่ยนแปลง ไม่ดูจำเจ เช่น เปลี่ยนรูปภาพ Banner, เปลี่ยนภาพพื้นหลัง หรือเปลี่ยนตำแหน่งต่างๆ เป็นต้น


ค้นหา Google ต้องเจอเรา
     ลูกค้าจะค้นหาสินค้าหรือบริการของเราผ่าน Google เป็นหลัก ดังนั้น การทำเว็บไซต์ของเราอยู่ในอันดับต้นๆของการค้นหา หรือที่เรียกว่าการทำ SEO ก็จะช่วยสร้างความเชื่อมั่นและทำให้ลูกค้าพบเราได้ง่ายขึ้นอีกด้วย


ติดต่อได้ง่าย
     แสดงข้อมูลสำหรับการติดต่อให้ชัดเจน และจะต้องมีแบบฟอร์มให้ลูกค้ากรอกข้อมูลสอบถามเกี่ยวกับสินค้าบริการผ่านหน้าเว็บไซต์ได้ รวมถึงการระบุตัวตนลงในแผนที่ของ Google ก็จะช่วยทั้งการติดต่อและ SEO

ขอขอบคุณแหล่งที่มา :ditc.co.th

โดย :
 1706
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

การที่คน ๆ หนึ่งจะประสบความสำเร็จได้ย่อมต้องผ่านจุดที่เคยล้มเหลวมาก่อนจนตกตะกอนออกมาเป็นคมความคิด มาดูกันว่าเจ้าพ่อไอทีแห่งยุคนี้แต่ละคนจะมีคำคมอะไรเด็ด ๆ มาสร้างแรงบันดาลใจดี ๆ ให้กับทุกคนบ้าง

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์