การตลาดออนไลน์

การตลาดออนไลน์

475 รายการ
โลกธุรกิจปัจจุบัน วิดีโอแบบสั้นกลายเป็นพลังแห่งการเปลี่ยนแปลง การเล่าเรื่องด้วยภาพขนาดพอดีคำเหล่านี้ ไม่ได้เป็นเพียงเทรนด์ที่ได้รับความนิยมเท่านั้น แต่ยังถือเป็นเครื่องมือที่สามารถขับเคลื่อนธุรกิจให้ก้าวไปสู่ระดับใหม่ได้
228 ผู้เข้าชม
“การสื่อสาร” ของแบรนด์ที่ส่งออกไปยังกลุ่มเป้าหมายนั้นสำคัญมาก เรียกว่าเป็นกุญแจดอกสำคัญของกลยุทธ์เลยก็ได้ เพราะการสื่อสารคือส่วนหนึ่งจะวัดผลความสำเร็จได้ว่านักการตลาดหรือนักโฆษณาทำออกไปได้ดีหรือไม่
1503 ผู้เข้าชม
กลุ่มลูกค้าบนโลกออนไลน์นั้นมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เป็นผลมาจากความนิยมของแพลตฟอร์ม E-Commerce โซเชียลมีเดีย และเว็บไซต์ขายของออนไลน์ต่างๆ ซึ่งนอกจากลูกค้าและผู้บริโภคแล้ว ยังได้มีผู้เริ่มทำธุรกิจจำนวนมากเข้ามาในตลาด
3267 ผู้เข้าชม
การรีแบรนด์ (Rebranding) ถือว่าเป็นการปรับเปลี่ยนที่มีผลต่อแบรนด์สินค้า-บริการอย่างมาก ๆ การทำการรีแบรนด์ มีความจำเป็นที่จะต้องเตรียมการเป็นอย่างดี วางแผนการรีแบรนด์ให้รอบคอบ
7043 ผู้เข้าชม
Topic Cluster เป็นตัวช่วยให้การทำคอนเทนต์ SEO ของคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยปกติแล้วการทำการตลาดแบบ SEO นั้นมักจะมีปัญหาในการเรียงลำดับ Content ต่างๆ โดยหากจัดกลุ่มแต่การทำ Content ยาก และไม่มีการเรียงลำดับ
1629 ผู้เข้าชม
การใช้ Social Media มีทั้งด้านบวกและลบ โดยเฉพาะเมื่อเกิดเรื่องด้านลบ ก็จะแพร่ขยายออกไปอย่างรวดเร็ว จะมีผู้อ่านเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆ มากมาย บางครั้งหยาบคาย หรือขัดแย้ง ไม่เป็นมิตรกับธุรกิจของเรา 
2809 ผู้เข้าชม
แน่นอนทั้งผู้ประกอบการหรือเจ้าของธุรกิจย่อมเป็นกังวล และเริ่มคิดถึงวิธีการที่จะเข้ามาช่วยให้ผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปให้ได้  มี 4 ปัจจัยหลัก ที่แบรนด์ควรจะใส่ใจ
800 ผู้เข้าชม
กลุ่ม YOLO ต้องการไล่ตามความปรารถนาของตัวเอง ขณะเดียวกันก็ไม่ปล่อยให้ข้อจำกัดทางการเงินมาจำกัดชีวิตของพวกเขา พฤติกรรมของกลุ่ม YOLO นี้ได้ส่งสัญญาณถึงแบรนด์
1559 ผู้เข้าชม
35184 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์