บทความของ KHEMIKA

บทความของ KHEMIKA : หน้า 2

41 รายการ
ในบรรดาผู้ที่เริ่มทำโฆษณา อาจจะมีคำถามที่มันจะถามกันอยู่เสมอคือ “ควรใช้เงินวันละกี่บาทดี” บางคนใช้เวลาคิดในส่วนนี้หลายวันเลยทีเดียว เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด แต่ในบางคนก็ตัดสินใจทำไปเลย เพราะไม่รู้ว่าจะใช้เท่าไหร่ดีถึงจะพอ
2661 ผู้เข้าชม
แนวโน้มสื่อสังคมออนไลน์ 5 รูปแบบมาแรง ที่ต้องจับตาให้ดีในปีหน้า สามารถบอกใบ้ว่าโลกโซเชียลกำลังเปลี่ยนแปลงไป ต่อไปนี้คือสิ่งที่ PR และนักการตลาดควรรู้ก่อนจะเข้าสู่ปีใหม่ เรียกได้ว่าจะเป็นอีกปีที่ธุรกิจต้องปรับเปลี่ยนวิธีการทำสื่อโซเชียล เพื่อเพิ่มการรับรู้และ engagement กับลูกค้าแบบพลิกวงการเลยทีเดียว
3009 ผู้เข้าชม
การขายของออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์หรือใน Facebook มีสิ่งหนึ่งที่เป็นปัจจัยสำคัญสุด ๆ ต่อการตัดสินใจเลือกซื้อของลูกค้า สิ่งนั้นก็คือ รูปสินค้า นั่นเอง ในเมื่อลูกค้าไม่สามารถเห็นหรือสัมผัสสินค้าได้จริง ๆ รูปสินค้าจึงสำคัญมากในการดึงดูดใจลูกค้าให้สนใจสินค้าของคุณ แค่รูปสวยก็ช่วยให้ยอดขายคุณพุ่งได้
2471 ผู้เข้าชม
เจ้าของธุรกิจหลายคนจะรู้สึกเหมือนกันว่าการตลาดออนไลน์ (Online Marketing) เป็นเรื่องที่สลับซับซ้อน และเข้าใจยาก หลายต่อหลายครั้งที่เขาจ่ายเงินทำโฆษณาออนไลน์ไป แต่กลับไม่ได้ลูกค้ามากขึ้นดังที่ใจคิด
4221 ผู้เข้าชม
วันนี้จะมาพูดถึงปัญหาของผู้ประกอบการ ที่เว็บไซต์อยู่แล้ว แต่ต้องการเปลี่ยนเว็บไซต์ใหม่ โดยไม่มีความรู้เรื่อง ธุรกิจออนไลน์ มากนึก จนบางครั้งทำให้เสียโอกาสทางธุรกิจไปอย่างน่าเสียดาย
1175 ผู้เข้าชม
ธุรกิจ SME เป็นธุรกิจที่กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน เพราะถึงแม้จะเป็นธุรกิจที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก แต่ก็มีความยืดหยุ่นสูง และมีความคล่องในการปรับเปลี่ยนหรือการตัดสินใจมากกว่า
8970 ผู้เข้าชม
กลยุทธ์การตลาด E-commerce สำหรับ แม่ค้า พ่อค้า ออนไลน์ และ ผู้ประกอบการ SME
4535 ผู้เข้าชม
โลกของธุรกิจและการตลาดมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ด้วยเทคโนโลยีที่เข้ามาทำให้การซื้อขายสามารถเกิดขึ้นที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ แล้วเราจะทำยังไงให้ตามทันการเปลี่ยนแปลง ทำยังไงให้ตามทันผู้บริโภค เพื่อยังคงเป็นแนวหน้าในวงการธุรกิจ
1406 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์