บทความของ SEO Easy

บทความของ SEO Easy : หน้า 6

104 รายการ
การมีโซเชียลมีเดียเป็นเพียงช่องทางหรือทางเลือกในการติดต่อกับผู้ซื้อ/ลูกค้าเท่านั้น ไม่ใช่ช่องทางหลักในการใช้งาน ดังนั้น เราจะมาไขข้อสงสัยให้กระจ่างกัน ที่ว่าทำไมต้องมีเว็บไซต์? เป็น 6 หัวข้อเข้าใจง่าย ดังต่อไปนี้
2767 ผู้เข้าชม
ปี 2020 นักเศรษฐศาสตร์ คำนวนไว้ว่าโลกจะเข้าสู่ยุควิกฤติเศรษฐกิจ คนนับล้านกำลังจะตกงาน เพราะระบบออนไลน์ เข้ามาทำงานแทนที่คน
1094 ผู้เข้าชม
คนที่ลงทุนทำเว็บขายของออนไลน์แล้ว อาจะประสบปัญหาไม่มีคนซื้อสินค้าหรือขายได้ต่ำกว่าเป้าหมายก็ได้ ซึ่งวันนี้เราก็ได้รวบรวมเหตุผลหลักๆ มาแล้ว ไปดูกันดีกว่าว่ามีเหตุผลอะไรบ้าง และจะแก้ไขได้อย่างไร...?
2628 ผู้เข้าชม
หลายคนในที่นี้ เริ่มหันมาทำธุรกิจออนไลน์ ขายสินค้าออนไลน์ หรือกำลังเริ่มต้นสร้างแบรนด์ ผ่านช่องทาง Social media ต่างๆ เพราะเห็นว่าเป็นช่องทางที่สามารถค้าขายได้ง่ายๆ ใครก็ทำได้แถมไม่ต้องเสียค่าเช่าที่อีกด้วย
1407 ผู้เข้าชม
คำกล่าวที่ว่า “ทำเว็บไซต์ เหมือนถูกหวยทุกงวด” มันเป็นความจริงหรือหลอกลวง หรือเป็นกุศโลบายอะไรสักอย่างหรือเปล่า
1398 ผู้เข้าชม
เว็บไซต์เหมือนหัวใจสำคัญของบ้าน เว็บไซต์ไม่สวยไม่เก๋ ก็เหมือนบ้านที่ไม่ได้ถูกตกแต่งนั่นเอง 3 เทคนิคที่จะช่วยเว็บไซต์ของคุณสวย ดูดีแบบมืออาชีพ ที่ใครๆก็อยากคลิกเข้ามาอ่าน
1063 ผู้เข้าชม
เว็บขายของ หรือเว็บไซต์ E-Commerce ในปัจจุบันมีการเติบโตขึ้นสูงมาก และยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์ยังเพิ่มขึ้นสูงอย่างต่อเนื่องอีกด้วย เพราะผู้คนได้เข้าถึงอินเทอร์เน็ตได้มากขึ้น และมีการใช้งานที่ง่ายมาก
1182 ผู้เข้าชม
พฤติกรรมของผู้บริโภคที่หันมาจับจ่ายใช้สอยผ่านอินเทอร์เน็ตมากขึ้น ทำให้ผู้ประกอบการหลายรายหันมาขายสินค้าทางออนไลน์กันมากขึ้น ซึ่งเว็บร้านค้าออนไลน์ก็มีหลายแบบให้เลือก โดยมีรูปแบบการใช้งาน ข้อดีข้อเสีย และค่าใช้จ่ายแตกต่างกันไป สำหรับคนที่กำลังจะเลือกเว็บขายของออนไลน์ เราก็มีข้อมูลมาแนะนำดังนี้
879 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์