สร้างเว็บไซต์ให้เก๋และดูดี ต้องอ่านบทความนี้เท่านั้น

สร้างเว็บไซต์ให้เก๋และดูดี ต้องอ่านบทความนี้เท่านั้น



เว็บไซต์เหมือนหัวใจสำคัญของบ้าน เว็บไซต์ไม่สวยไม่เก๋ ก็เหมือนบ้านที่ไม่ได้ถูกตกแต่งนั่นเอง 3 เทคนิคที่จะช่วยเว็บไซต์ของคุณสวย ดูดีแบบมืออาชีพ ที่ใครๆก็อยากคลิกเข้ามาอ่าน 

1.การจัดระเบียบข้อมูลให้ดูง่าย

อันดับแรกต้องเลือกข้อมูลที่จะนำเสนอต่อคนบนโลกออนไลน์ จัดการข้อมูล แบ่งประเภท แบ่งหมวดหมู เพื่อให้คนอ่านเข้าถึงและเข้าใจง่ายกับบทความที่ต้องการจะสื่อ และที่สำคัญต้องเป็นข้อความที่กระชับ ได้ใจความ ไม่ยาวจนเกินไป

2.สีเรียบๆมักจะชนะสีฉูดฉาดเสมอ

Back to Basic ยังใช้ได้ทุกสถานการณ์ เว็บไซต์ที่มีสีเรียบหรู ดูง่ายและสบายตา ในสไตล์ Minimal เข้ากับยุคสมัย 2019 และเป็นที่นิยมมากบนโลกออนไลน์ จะช่วยดึงดูดความสนใจของผู้ใช้งานให้คลิกเข้ามาชมได้มากกว่าเว็บไซต์ที่มีสันฉูดฉาด 

3.การตกแต่ง และจัดวางเลย์เอาท์

ความสมดุลในการจัดวางโครงสร้างหน้าตาของเว็บไซต์ถือเป็นปัจจัยที่สำคัญมาก การที่จัดวางให้มีสัดส่วนที่สมดุลและกลมกลืนไปด้วยกัน ไม่เยอะหรือน้อยเกินไปจนขาดความพอดี ผู้ใช้งานสามารถหาในสิ่งที่ตนเองต้องการได้ จะทำให้เว็บไซต์น่าอ่านและเป็นจุดสนใจได้อย่างมาก



ที่มา: atimedesign

โดย :
 1069
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

ในยุคสมัยที่เสิร์ชเอนจินอย่าง Google Bing หรือ Yahoo นั้นมีอิทธิพลต่อ จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ (Traffic) การปรับแต่งเว็บไซต์ให้ตรงกับความต้องการของ เสิร์ชเอนจิน (SEO)
หลายท่านอาจจะยังเข้าใจว่า Facebook Page หรือ เรียกสั้นๆว่า Page กับ Website เป็นสิ่งเดียวกัน ซึ่งจริงๆแล้วมันคือคนละอย่างกันนะ แต่ทั้งสองอย่างนี้ คือเครื่องมือการสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ทั้งสองตัว

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์