บทความของ SEO Easy

บทความของ SEO Easy : หน้า 9

104 รายการ
Responsive Web Design คือการออกแบบเว็บไซต์ให้รองรับขนาดหน้าจอสำหรับอุปกรณ์ทุกชนิด ตั้งแต่ คอมพิวเตอร์ที่มีขนาดจอหลากหลาย ไปจนถึง Tablet ซึ่งมีมาตรฐานของขนาดหน้าจอที่แตกต่างกัน และโทรศัพท์มือถือ Smart Phone ต่างๆ พูดได้ว่าออกแบบครั้งเดียวสามารถใช้ได้กับทุกหน้าจอกันไปเลย
4550 ผู้เข้าชม
การทำธุรกิจแต่ละอย่างย่อมมีการแข่งขันใครเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากกว่า และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้มากกว่าย่อมได้เปรียบทางการแข่งขัน ด้วยพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคที่หันหน้าเข้าหาสื่อพึ่งพาเทคโนโลยีกันมาขึ้น ผู้ประกอบการจึงต้องปรับเปลี่ยนตัวเองเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคมากขึ้นเช่นกัน การสร้างเว็บไซต์ให้กับสินค้าหรือบริการของผู้ประกอบการจึงเป็นสิ่งสำคัญ เพราะเว็บไซต์ถือเป็นหน้าตาของการทำธุรกิจ ดังนั้นจึงควรสร้างเว็บไซต์ให้ออกมาดีและน่าดึงดูดลูกค้า
1494 ผู้เข้าชม
ธุรกิจในทุกวันนี้มีความหลากหลาย และมีธุรกิจจำนวนมากที่เกิดขึ้นมาอย่างยาวนาน และปัจจุบัน เดิมนั้นการจะทำธุรกิจต้องมีความพร้อมด้วยปัจจัยหลายอย่าง เช่น เงินทุน สถานที่ การผลิต และการทำการตลาด เป็นต้น
1825 ผู้เข้าชม
การปรับแต่เว็บไซต์ขายของของเราจึงสำคัญไม่แพ้การเอาแต่ลงทุนทำคอนเทนต์และทำโฆษณา ถ้าอยากทำรายได้ ก็โฟกัสไปที่ยอดขายและตัวชี้วัดที่เกี่ยวข้อง
1363 ผู้เข้าชม

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์