การตลาดดิจิทัลสำหรับโรงแรม

การตลาดดิจิทัลสำหรับโรงแรม

แนวคิดการตลาดดิจิทัลสำหรับโรงแรมมีตั้งแต่การใช้โซเชียลมีเดียเป็นสื่อกลางในการตลาดออนไลน์ของโรงแรม ในธุรกิจการต้อนรับเป็นเรื่องที่ยากมาก คุณกำลังติดต่อกับผู้คนทางออนไลน์อยู่ตลอดเวลา – คุณจะต้องพยายามที่จะช่วยเหลือและคิดล่วงหน้า ในเวลาเดียวกันคุณจะต้องบริหารกับการจัดการห้องพัก พร้อมใช้งานและราคา รวมถึงข้อเสนอและแคมเปญใหม่ ๆ ในขณะที่พิจารณาการคู่แข่งขันของคุณด้วยการตลาดดิจิทัลสำหรับโรงแรมมีการเปลียนแปลอยู่ตลอดเวลา อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องอดทนและวางแผนได้ดี สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือการสร้างแผน SOSTAC เพื่อสร้างการตลาดดิจิทัลที่เหมาะสมสำหรับโรงแรม!

การตลาดดิจิทัลสำหรับโรงแรม ตามกฎของแนวคิด S M A R T

S – เฉพาะเจาะจง (วัตถุประสงค์ต้องไม่คลุมเครือและเรียบง่ายเท่าที่ทำได้)

M – วัดได้ (ต้องวัดวัตถุประสงค์และเปรียบเทียบเป็นระยะ ๆ เพื่อติดตามผล)

A- บรรลุผล (วัตถุประสงค์ต้องเป็นจริง และไม่ไกลออกไปหรือกลับกันและตรวจสอบให้แน่ใจว่ากำลังคนของคุณอยู่บนกระดาน)

R- เกี่ยวข้อง (วัตถุประสงค์จะต้องเกี่ยวข้องกับปัจจัยภายนอก)

T-Time-Based (กำหนดขีด จำกัด เวลาสำหรับวัตถุประสงค์ของคุณและทำให้แน่ใจว่าตกลงแล้ว โดยทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง!)

เคล็ดลับเหล่านี้ทั้งหมดจะรักษาสถานะทางสังคมของคุณหากคุณปรับแต่งแพลตฟอร์มของคุณเป็นประจำ แต่คุณจะติดตามความแตกต่างด้านประสิทธิภาพของแนวคิดการตลาดโรงแรมของคุณได้อย่างไร คุณสามารถติดตามผ่านการตรวจทานประสบการณ์ของผู้ใช้และการเพิ่มประสิทธิภาพอัตราการแปลง

การกำหนดเป้าหมายซ้ำเป็นกลยุทธ์ที่ดี สิ่งนี้จะกำหนดเป้าหมายผู้เข้าชมเว็บไซต์ของคุณเป็นหลักซึ่งไม่ได้ทำการจอง คุณติดตามผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณและสร้างรายการตามพฤติกรรม จากนั้นคุณใช้พฤติกรรมเหล่านั้นเพื่อติดตามพวกเขาในเว็บไซต์อื่น ๆ และแสดงโฆษณาแบนเนอร์ซึ่งนำกลับไปที่เว็บไซต์ของคุณ ความถี่และระยะเวลาที่ใช้ในเว็บไซต์เป็นตัวบ่งชี้ที่ดี  จากนั้นคุณสามารถติดตามรูปแบบพฤติกรรมที่คุณสนใจ และทำเช่นเดียวกัน กลยุทธ์นี้อาจกลายเป็นแหล่งต้นทุนต่ำ ที่มีโอกาศปิดการขายมากที่สุดของคุณ

คุณสามารถทำการตลาดออนไลน์ ให้มีความหลากหลาย

   SEO – เพิ่มลูกค้าทาง Google

เป็นความจริงที่ว่า Google ทำให้บริษัทต่างๆ ของพวกเขาอยู่ในอันดับต้น ๆ นั้นยากขึ้น บนเครื่องมือค้นหา เป็นประโยชน์นั้นกับธุรกิจ   เช่นการค้นหาในท้องถิ่นที่เปลี่ยนผลการค้นหา ตามสถานที่ตั้งของผู้ใช้

ประโยชน์ของ SEO ที่มีผลต่อผลการค้นหาของคุณตามสิ่งที่เพื่อนของคุณคลิก นี่คือสาเหตุที่การเข้าชมเว็บไซต์ทั่วไปเพิ่มมากขึ้นใน Google) ระบบอัลกอริทึมของ Google สำหรับการพิจารณาว่าเว็บไซต์ควรจัดอันดับอยู่ที่ใด เป็นการเปลี่ยนแปลงประจำ ดังนั้นจึงพิสูจน์ได้ว่าการตลาดดิจิทัลสำหรับกิจกรรมโรงแรมมีความสำคัญเพียงใด มันง่ายมากๆ เมื่ออยากให้เว็บคุณถูกค้นเจอได้ ใน Google

 การทำ SEO เป็นพื้นฐานในการทำงานกับแบรนด์ของคุณอย่างต่อเนื่อง ควรทำเว็บไซต์ และเขียนเนื้อหาเพื่อรองรับในการที่จะติดหน้าแรก Google

 

 

 ขอบคุณแหล่งที่มา :CEO

โดย :
 4493
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

หลายๆครั้งเรามักจะตัดสินใจโดยไม่มีข้อมูลอยู่ในมือ เราอาจจะต้องคาดคะเนผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นและตัดสินใจพลาดในเรื่องใหญ่ๆ เราอาจจะโทษว่าตอนนั้นมีข้อมูลไม่พอ แต่ต่อให้ไม่มีข้อมูล จะดีกว่าหรือไม่ถ้าเราเลิกคิดตรงไปตรงมาและสรุปไปเองก่อนตัดสินใจในการทำการตลาดครั้งสำคัญ
ข้อมูลจาก HubSpot ระบุว่า นักการตลาด 27% ที่ทำการตลาดแบบ Inbound Marketing มาอย่างต่อเนื่อง จะสามารถทำกำไรจากกลยุทธ์ที่ได้วางรากฐานไว้อย่างชัดเจนในปี 2022 และจะมีนักการตลาดลงทุนกับการทำ Inbound Marketing ด้วยเม็ดเงินมหาศาลเพิ่มขึ้นถึง 11% แสดงให้เห็นถึงความนิยมของการใช้งานกลยุทธ์แบบ Inbound Marketing ที่เติบโตขึ้นในปัจจุบัน
สวัสดีครับวันนี้เราจะมาพูดถึง Algorithm ของ Google ที่ชื่อว่า เพนกวิน มาทำความรู้จักกับเจ้า"เพนกวิน"และ"แพนด้า"กันครับ

Feature SoGoodWeb

SoGoodWeb มีระบบรับชำระเงินแบบใหม่ผ่าน Pay Solution รองรับทุกธนาคารชั้นนำ ทำให้การจ่ายเงินผ่านช่องทางออนไลน์เป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ลูกค้าจ่ายเงินออนไลน์ได้อย่างสะดวก
LINE Notify คือ บริการที่คุณสามารถได้รับข้อความแจ้งเตือนจากเว็บเซอร์วิสต่างๆ ที่คุณสนใจได้ทาง LINE โดยหลังเสร็จสิ้นการเชื่อมต่อกับทางเว็บเซอร์วิสแล้ว คุณจะได้รับการแจ้งเตือนจากบัญชีทางการของ “LINE Notify” ซึ่งให้บริการโดย LINE นั่นเอง
เหมาะสำหรับลูกค้าที่เปิดธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ทั้งที่เป็นเจ้าของเอง หรือเป็นรายย่อย เป็นระบบจองทัวร์ ที่ช่วยทำให้การจัดการธุรกิจทัวร์ - ทัวร์ท่องเที่ยว ให้เป็นเรื่องง่าย
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์